English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เดรสไม่มีแขนผ้ากำมะหยี่ แบรนด์ Jian Mei Zhi Yu สีแดงเลือดหมูสวยงาม ของจริงจะสีเข้มกว่าในรูป  ตัดเย็บปราณีต สภาพดีมาก ใส่แค่ครั้งเดียว รูปที่ 1
เดรสไม่มีแขนผ้ากำมะหยี่ แบรนด์ Jian Mei Zhi Yu สีแดงเลือดหมูสวยงาม ของจริงจะสีเข้มกว่าในรูป  ตัดเย็บปราณีต สภาพดีมาก ใส่แค่ครั้งเดียว รูปที่ 2
เดรสไม่มีแขนผ้ากำมะหยี่ แบรนด์ Jian Mei Zhi Yu สีแดงเลือดหมูสวยงาม ของจริงจะสีเข้มกว่าในรูป  ตัดเย็บปราณีต สภาพดีมาก ใส่แค่ครั้งเดียว รูปที่ 3
เดรสไม่มีแขนผ้ากำมะหยี่ แบรนด์ Jian Mei Zhi Yu สีแดงเลือดหมูสวยงาม ของจริงจะสีเข้มกว่าในรูป  ตัดเย็บปราณีต สภาพดีมาก ใส่แค่ครั้งเดียว รูปที่ 4
เดรสไม่มีแขนผ้ากำมะหยี่ แบรนด์ Jian Mei Zhi Yu สีแดงเลือดหมูสวยงาม ของจริงจะสีเข้มกว่าในรูป  ตัดเย็บปราณีต สภาพดีมาก ใส่แค่ครั้งเดียว รูปที่ 5
เดรสไม่มีแขนผ้ากำมะหยี่ แบรนด์ Jian Mei Zhi Yu สีแดงเลือดหมูสวยงาม ของจริงจะสีเข้มกว่าในรูป  ตัดเย็บปราณีต สภาพดีมาก ใส่แค่ครั้งเดียว รูปที่ 6
เดรสไม่มีแขนผ้ากำมะหยี่ แบรนด์ Jian Mei Zhi Yu สีแดงเลือดหมูสวยงาม ของจริงจะสีเข้มกว่าในรูป  ตัดเย็บปราณีต สภาพดีมาก ใส่แค่ครั้งเดียว รูปที่ 7
เดรสไม่มีแขนผ้ากำมะหยี่ แบรนด์ Jian Mei Zhi Yu สีแดงเลือดหมูสวยงาม ของจริงจะสีเข้มกว่าในรูป  ตัดเย็บปราณีต สภาพดีมาก ใส่แค่ครั้งเดียว รูปที่ 8
เดรสไม่มีแขนผ้ากำมะหยี่ แบรนด์ Jian Mei Zhi Yu สีแดงเลือดหมูสวยงาม ของจริงจะสีเข้มกว่าในรูป  ตัดเย็บปราณีต สภาพดีมาก ใส่แค่ครั้งเดียว รูปที่ 9
1 / 9

เดรสไม่มีแขนผ้ากำมะหยี่ แบรนด์ Jian Mei Zhi Yu สีแดงเลือดหมูสวยงาม ของจริงจะสีเข้มกว่าในรูป ตัดเย็บปราณีต สภาพดีมาก ใส่แค่ครั้งเดียว

฿ 350
ลงขายโดยsansiri

คุณสมบัติเด่น

ยี่ห้ออื่นๆ
ประเภทเดรส | จั๊มสูท
ขนาดEU 34
สีแดง
ลักษณะไม่มีแขน

รายละเอียดสินค้า

เดรสไม่มีแขนผ้ากำมะหยี่ แบรนด์ Jian Mei Zhi Yu สีแดงเลือดหมูสวยงาม ของจริงจะสีเข้มกว่าในรูป เนืัอผ้าทิ้งตัวมีน้ำหนัก ตัดเย็บปราณีต สภาพดีมาก ใส่แค่ครั้งเดียว
รอบอก 34 นิ้ว ยาว 34.5 นิ้ว ไหล่ 14นิ้ว สะโพก 36 นิ้ว รอบเอว 30 นิ้ว
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ16 พ.ค. 2567 20:43 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
  • หมายเลขประกาศ369572962
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด