English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
คาร์ดิโอ ทวิสเตอร์ Cardio Twister เครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ รูปที่ 1
1 / 1

คาร์ดิโอ ทวิสเตอร์ Cardio Twister เครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอ

฿ 2,700
ลงขายโดยupdateintrend

รายละเอียดสินค้า

เครื่องออกกำลังกาย คาร์ดิโอ ทวิสเตอร์ พลัส Cardio Twister Plus เครื่องออกกำลังกายแบบคาร์ดิโอแอโรบิก
Cardio Twister คาร์ดิโอ ทวิสเตอร์ รุ่นใหม่ล่าสุด ปรับฐานให้แข็งแรงกว่าเดิมด้วยโครงสร้างทรง L ที่ขาด้านหลังทั้งสองข้าง ช่วยให้ไม่รู้สึกโยกเยกเวลาเหวี่ยงซ้ายขวา ออกกำลังกายได้ปลอดภัยมากขึ้น เครื่องออกกำลังกาย คาร์ดิโอ ทวิสเตอร์ รุ่นพลัส บริหารต้นขา น่อง เอว สะโพก ได้พร้อมๆกันในเครื่องเดียว ปรับความหนืดของการสเต็ปย่ำเท้าได้ให้คุณเลือกออกกำลังกายได้ตามกำลัง มีจอดิจิตอลแสดงจำนวนสเต็ป
เครื่องออกกำลังกายคาร์ดิโอ ทวิสเตอร์ cardio twister จะช่วยคุณเผาผลาญไขมันทั้งส่วนบนและร่างของร่างกายทั้งหน้าท้อง เอว แขน ขาได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยส่วนบน หน้าอก หลังไหล่ แขน เอว จะเป็นการออกกำลังโดยใช้แรงเหวี่ยงหมุนแบบทวิสไปทางซ้ายและขวา สำหรับการบริหารส่วนล่างสะโพก หน้าท้อง ขา จะเป็นการบริหารโดยเหยียบแป้นขึ้นลง ไปพร้อมๆกันในตำแหน่งที่เหมาะสม ช่วยให้สามารถเผาผลาญไขมัน และกล้ามเนื้อกระชับหน้าท้องแบบราบ ช่วยให้คุณมีรูปร่างที่เซ็กซี่สมส่วนอย่างง่ายๆและสนุกสนาน


คุณสมบัติของ Cardio Twister - บริหารร่างกายได้ทั้งส่วนบนและส่วนล่างพร้อมกันทุกส่วนไม่ว่าจะเป็นท้อง ขา แขน ไหล่ สะโพก - บริหารกล้ามเนื้อหัวใจและปอด ให้แข็งแรงในขณะเดียวกัน - เผาผลาญไขมัน แคลอรี่มากในเวลาจำกัด - Cardio Twister ช่วยลดและกระชับได้ทั้งส่วนบนและส่วนล่าง ท้อง ขา แขน ไหล่ สะโพก - ทำให้คุณมีหน้าท้องที่กระชับ Sexy ดูดี - ใช้พื้นที่น้อย ทั้งการจัดเก็บและการใช้งาน - ใช้เวลาน้อยในการบริหารร่างกาย สามารถบริหารร่างกายไปพร้อมกับการดูโทรทัศน์ได้
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ30 พ.ย. 2555 22:29 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองสาน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ1273555
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด