English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระชินราชใบเสมา พิมพ์ใหญ่ ฐานสูง กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อตะกั่วสนิมแดง ขึ้นไขเม็ดสวย มีลักษณะของเก่าถึงอายุ ไม่ว่าจะเป็นรอยแ รูปที่ 1
พระชินราชใบเสมา พิมพ์ใหญ่ ฐานสูง กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อตะกั่วสนิมแดง ขึ้นไขเม็ดสวย มีลักษณะของเก่าถึงอายุ ไม่ว่าจะเป็นรอยแ รูปที่ 2
พระชินราชใบเสมา พิมพ์ใหญ่ ฐานสูง กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อตะกั่วสนิมแดง ขึ้นไขเม็ดสวย มีลักษณะของเก่าถึงอายุ ไม่ว่าจะเป็นรอยแ รูปที่ 3
พระชินราชใบเสมา พิมพ์ใหญ่ ฐานสูง กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อตะกั่วสนิมแดง ขึ้นไขเม็ดสวย มีลักษณะของเก่าถึงอายุ ไม่ว่าจะเป็นรอยแ รูปที่ 4
พระชินราชใบเสมา พิมพ์ใหญ่ ฐานสูง กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อตะกั่วสนิมแดง ขึ้นไขเม็ดสวย มีลักษณะของเก่าถึงอายุ ไม่ว่าจะเป็นรอยแ รูปที่ 5
พระชินราชใบเสมา พิมพ์ใหญ่ ฐานสูง กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อตะกั่วสนิมแดง ขึ้นไขเม็ดสวย มีลักษณะของเก่าถึงอายุ ไม่ว่าจะเป็นรอยแ รูปที่ 6
พระชินราชใบเสมา พิมพ์ใหญ่ ฐานสูง กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อตะกั่วสนิมแดง ขึ้นไขเม็ดสวย มีลักษณะของเก่าถึงอายุ ไม่ว่าจะเป็นรอยแ รูปที่ 7
1 / 7

พระชินราชใบเสมา พิมพ์ใหญ่ ฐานสูง กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อตะกั่วสนิมแดง ขึ้นไขเม็ดสวย มีลักษณะของเก่าถึงอายุ ไม่ว่าจะเป็นรอยแ

฿ 20,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

พระชินราชใบเสมา พิมพ์ใหญ่ ฐานสูง กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ จ.พิษณุโลก เนื้อตะกั่วสนิมแดง ขึ้นไขเม็ดสวย มีลักษณะของเก่าถึงอายุ ไม่ว่าจะเป็นรอยแตกรานที่เรียกกันว่าใยแมงมุม ไขขาวที่แซมอยู่เป็นแห้ง ผิวกรุ คราบกรุ ความแห้ง บาง และรอยระเบิด และธรรมชาติอื่นๆ เป็นพระที่จัดอยู่ในประเภท หายาก และเป็นพระนิยม เก่า แท้ หายาก พุทธคุณก็ถือว่าเยี่ยมยอดมากทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็น ด้านมหาอำนาจ แคล้วคลาด คงกระพัน และมีเมตตาดีสุดยอด
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ31 ก.ค. 2564 20:47 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ362827618
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
พระทวารวดี พิมพ์ประทานพร (นั่งเมือง) หลังมีรอยนิ้วกด เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง สนิมแดงแซมไข เนื้อจัดจ้าน อายุไม่น้อยกว่า ๑๐๐๐-๑๓๐๐ ปี สภาพสวยง PREMIUM
พระทวารวดี พิมพ์ประทานพร (นั่งเมือง) หลังมีรอยนิ้วกด เนื้อชินตะกั่วสนิมแดง สนิมแดงแซมไข เนื้อจัดจ้าน อายุไม่น้อยกว่า ๑๐๐๐-๑๓๐๐ ปี สภาพสวยง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
พระลีลา เม็ดขนุน เนื้อดินเผา สีจัดออกแดงส้ม เนื้อเหี่ยวย่น หลุดร่อน มวลสารครบ ลักษณะพิมพ์ตัวยาว ขาสั้น หลังลายนิ้วมือ หยิบมือ อย่างสวย เก่า PREMIUM
พระลีลา เม็ดขนุน เนื้อดินเผา สีจัดออกแดงส้ม เนื้อเหี่ยวย่น หลุดร่อน มวลสารครบ ลักษณะพิมพ์ตัวยาว ขาสั้น หลังลายนิ้วมือ หยิบมือ อย่างสวย เก่า
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
พระลีลา เม็ดขนุน เนื้อดินเผา ผิวออกสีดำแดง เหี่ยวย่น หลุดร่อน มวลสารครบ ลักษณะพิมพ์ตัวยาว ขาสั้น หลังลายนิ้วมือ หยิบมือ อย่างสวย เก่า แท้ แป PREMIUM
พระลีลา เม็ดขนุน เนื้อดินเผา ผิวออกสีดำแดง เหี่ยวย่น หลุดร่อน มวลสารครบ ลักษณะพิมพ์ตัวยาว ขาสั้น หลังลายนิ้วมือ หยิบมือ อย่างสวย เก่า แท้ แป
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
พระลีลา เม็ดขนุน พระกรุ เนื้อดินเผา สีจัดออกส้ม เนื้อเนียน เหี่ยวย่น ผิวมัน มวลสารครบ ลักษณะพิมพ์ตัวยาว ขาสั้น หลังลายนิ้วมือ หยิบมือ อย่างส PREMIUM
พระลีลา เม็ดขนุน พระกรุ เนื้อดินเผา สีจัดออกส้ม เนื้อเนียน เหี่ยวย่น ผิวมัน มวลสารครบ ลักษณะพิมพ์ตัวยาว ขาสั้น หลังลายนิ้วมือ หยิบมือ อย่างส
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
พระนางพญา พิมพ์เข่าโค้ง วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ หรือวัดใหญ่ จังหวัดพิษณุโลก เนื้อดิน มีเม็ดกรวด มีคราบกรุ ขอบไม่คม แห้งเหี่ยว แตกลาน องค์นี้เป็ PREMIUM
พระนางพญา พิมพ์เข่าโค้ง วัดพระศรีรัตนมหาธาตุ หรือวัดใหญ่ จังหวัดพิษณุโลก เนื้อดิน มีเม็ดกรวด มีคราบกรุ ขอบไม่คม แห้งเหี่ยว แตกลาน องค์นี้เป็
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 60,000
✴หลุดจอง❗สวยแรง🔥พระบ้าน,เก่า พิมพ์คมชัด พระร่วงยืน หลังลายผ้า กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ สุโขทัย พิมพ์ใหญ่  เนื้อสนิมแดง
✴หลุดจอง❗สวยแรง🔥พระบ้าน,เก่า พิมพ์คมชัด พระร่วงยืน หลังลายผ้า กรุวัดพระศรีรัตนมหาธาตุ สุโขทัย พิมพ์ใหญ่ เนื้อสนิมแดง
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 10,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด