English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ รูปที่ 1
แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ รูปที่ 2
แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ รูปที่ 3
แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ รูปที่ 4
แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ รูปที่ 5
1 / 5

แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ

฿ 5,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อมห้อยบูชาคุณวิเศษของแพะตัวผู้หนึ่งตัว สามารถดูแลปกครองแพะตัวเมียได้เป็นสิบๆ ตัวด้วยความรู้รักสามัคคีและเกื้อหนุนจุนเจือซึ่งกันและกัน จึงมีความเชื่อกันว่า ผู้ใดมีแพะแกะจากเขาควายเผือกของหลวงพ่ออ่ำ ไว้พกพาผู้นั้นจะเป็นนักปกครองที่ยิ่งใหญ่ และนักรักที่มีคนนิยมชมชอบมากมาย และมีเสน่ห์เมตตามหานิยมทุกด้านจากตำราสมุดข่อยที่คณาจารย์โบราณท่านได้จารึกไว้ว่า การสร้างแพะโดยใช้เขาควาย และเขาควายเผือกที่ถูกฟ้าผ่าตาย เนื่องจากมีความเชื่อกันว่าเขานั้นจะได้รับพลังจากมหาเทพ คือ สวรรค์ทุกชั้น ทุกวิมาน นอกจากนี้ยังมีความเชื่อว่าในตัวแพะที่โดนฟ้าผ่าตายนั้นได้มีการพลีจากสรวงสวรรค์อีกด้วย พระเกจิอาจารย์และผู้มีวิชาอาคมหลายสำนักจึงได้นำมาเป็นวัสดุในการแกะเป็นรูปลักษณ์ของแพะ และว่ากันว่าผู้ที่มี ‘แพะของหลวงพ่อไว้อยู่ในความครอบครอง จะเป็นผู้ที่มั่งคั่งสมบูรณ์เมตตามหานิยม ค้าขายเจริญรุ่งเรืองและอายุยืนครับผม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 ก.ย. 2564 19:51 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ363472725
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
แพะ เขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้ PREMIUM
แพะ เขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
แพะเขาควายเผือก PREMIUM
แพะเขาควายเผือก
คลองสามวา กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
หลวงพ่อลัด  ให้บูชาเครื่องรางของขลัง แพะเขาควายเผือกแกะ พอกครั่ง วัดหนองกระบอก จ.ระยอง  มีจาร ของเก่า หายาก
หลวงพ่อลัด ให้บูชาเครื่องรางของขลัง แพะเขาควายเผือกแกะ พอกครั่ง วัดหนองกระบอก จ.ระยอง มีจาร ของเก่า หายาก
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 8,500
แพะ จ่าฝูง หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก จ.ระยอง เขาควายเผือก ฟ้าผ่าตาย ขนาดใหญ่
แพะ จ่าฝูง หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก จ.ระยอง เขาควายเผือก ฟ้าผ่าตาย ขนาดใหญ่
หางดง เชียงใหม่
฿ 2,950
 สีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบผ่านกาลเวลามานับ 50 กว่าปี
สีผึ้งเขียวของหลวงพ่อทาบผ่านกาลเวลามานับ 50 กว่าปี
ท่ามะกา กาญจนบุรี
฿ 6,500
แพะเก่ามีจาร
แพะเก่ามีจาร
วิเชียรบุรี เพชรบูรณ์
฿ 800

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด