English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป รูปที่ 1
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป รูปที่ 2
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป รูปที่ 3
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป รูปที่ 4
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป รูปที่ 5
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป รูปที่ 6
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป รูปที่ 7
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป รูปที่ 8
ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป รูปที่ 9
1 / 9

ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป

฿ 50,000
ลงขายโดยM3388186

รายละเอียดสินค้า

ลูกปัด มีเส้นสังวาลย์ เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 0.3 ซม.5 เม็ด รูปทรงกลมเหมือนดวงตา สีเขียว ตรงกลางมีสีขาว เป็นเส้นสังวาลย์ ที่เหลือบแสงได้ สีเป็นธรรมชาติ แข็ง มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูณ์ รอยเป็นกำไลข้อมือ เชือกที่รอยยืดได้ เก่า แท้ แปลก หายาก มากๆๆๆๆ ลูกปัด 5 เม็ด มีเส้นสังวาลย์ เปรียบเสมือนพระเจ้า 5 พระองค์ มีอานุภาพ คุณวิเศษดังแก้วสารพัดนึก ดีเด่นทางด้านมหาสิทธิโชค โภคทรัพย์เรียกลาภ เมตตามหานิยม มหาอำนาจ เตือนภัย ป้องกันภัยอันตรายได้สารพัด ยังมีคุณสมบัติแคล้วคลาดจากอันตรายได้
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ15 พ.ย. 2565 20:25 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองเตย กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ367139006
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
คตหิน ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข้ PREMIUM
คตหิน ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
ข้อมือพลอยตาแมว หรือ พลอยไพฑูรย์ จำนวน 14 เม็ด ขนาดเม็ดใหญ่ กลมมน โปร่งใส สีสวย มีความทนทานของเนื้อพลอยนั้นยอดเยี่ยม นิยม คุณภาพดี เดิมๆ เป็
ข้อมือพลอยตาแมว หรือ พลอยไพฑูรย์ จำนวน 14 เม็ด ขนาดเม็ดใหญ่ กลมมน โปร่งใส สีสวย มีความทนทานของเนื้อพลอยนั้นยอดเยี่ยม นิยม คุณภาพดี เดิมๆ เป็
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข้ม ขนาดกำลังดี มีน้ำหนัก เ PREMIUM
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข้ม ขนาดกำลังดี มีน้ำหนัก เ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส PREMIUM
เพชรตาแมว ทำเป็นหัวแหวน แบบหลังเต่า ใส่แหวนเงิน ลายดอกพุฒตาล เส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. สีตุ่นๆ ออกอมดำ และสีขาวขุ่น ลักษณะเป็นชั้นๆของวงส
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000,000
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
Leila ไลลา แท้ๆๆ ทุกชิ้น HOT
Leila ไลลา แท้ๆๆ ทุกชิ้น
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด