English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
งานเก่าสวยสมบูรณ์ ภาพไม้แขวนผนัง ภาพไม้ประดับมุกลายหงส์คู่มังกร ลายมงคลเสริมฮวงจุ้ย  ตกแต่งสำนักงาน แต่งบ้าน แต่งร้าน รูปที่ 1
งานเก่าสวยสมบูรณ์ ภาพไม้แขวนผนัง ภาพไม้ประดับมุกลายหงส์คู่มังกร ลายมงคลเสริมฮวงจุ้ย  ตกแต่งสำนักงาน แต่งบ้าน แต่งร้าน รูปที่ 2
งานเก่าสวยสมบูรณ์ ภาพไม้แขวนผนัง ภาพไม้ประดับมุกลายหงส์คู่มังกร ลายมงคลเสริมฮวงจุ้ย  ตกแต่งสำนักงาน แต่งบ้าน แต่งร้าน รูปที่ 3
งานเก่าสวยสมบูรณ์ ภาพไม้แขวนผนัง ภาพไม้ประดับมุกลายหงส์คู่มังกร ลายมงคลเสริมฮวงจุ้ย  ตกแต่งสำนักงาน แต่งบ้าน แต่งร้าน รูปที่ 4
งานเก่าสวยสมบูรณ์ ภาพไม้แขวนผนัง ภาพไม้ประดับมุกลายหงส์คู่มังกร ลายมงคลเสริมฮวงจุ้ย  ตกแต่งสำนักงาน แต่งบ้าน แต่งร้าน รูปที่ 5
งานเก่าสวยสมบูรณ์ ภาพไม้แขวนผนัง ภาพไม้ประดับมุกลายหงส์คู่มังกร ลายมงคลเสริมฮวงจุ้ย  ตกแต่งสำนักงาน แต่งบ้าน แต่งร้าน รูปที่ 6
งานเก่าสวยสมบูรณ์ ภาพไม้แขวนผนัง ภาพไม้ประดับมุกลายหงส์คู่มังกร ลายมงคลเสริมฮวงจุ้ย  ตกแต่งสำนักงาน แต่งบ้าน แต่งร้าน รูปที่ 7
งานเก่าสวยสมบูรณ์ ภาพไม้แขวนผนัง ภาพไม้ประดับมุกลายหงส์คู่มังกร ลายมงคลเสริมฮวงจุ้ย  ตกแต่งสำนักงาน แต่งบ้าน แต่งร้าน รูปที่ 8
งานเก่าสวยสมบูรณ์ ภาพไม้แขวนผนัง ภาพไม้ประดับมุกลายหงส์คู่มังกร ลายมงคลเสริมฮวงจุ้ย  ตกแต่งสำนักงาน แต่งบ้าน แต่งร้าน รูปที่ 9
1 / 9

งานเก่าสวยสมบูรณ์ ภาพไม้แขวนผนัง ภาพไม้ประดับมุกลายหงส์คู่มังกร ลายมงคลเสริมฮวงจุ้ย ตกแต่งสำนักงาน แต่งบ้าน แต่งร้าน

฿ 3,500
ลงขายโดยtoyw

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

งานเก่าสวยสมบูรณ์ ภาพไม้แขวนผนัง ภาพไม้ประดับมุกลายหงส์คู่มังกร ลายมงคลเสริมฮวงจุ้ย ตกแต่งสำนักงาน แต่งบ้าน แต่งร้านขนาดกว้าง 50 ซม สูง 80 ซมสนใจทักนะคะ ไม่มีเก็บเงินปลายทางค่ะ
สามารถติดตามและเลือกซื้อสินค้าของร้านในแอฟ shopee นะคะ
https://shopee.co.th/toywtoy?smtt=0.49674769-1672102725.9
หงส์(หยาง) กับ มังกร(หยิน) เสริมฮวงจุ้ยโดยที่มังกรจะเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่ง อำนาจบารมี ความสำเร็จ และหงส์ก็จะเป็นสัญลักษณ์ของความอ่อนโยน ความสงบสุข
มังกร ภาษาจีน เรียกว่า หลง หรือ เล้ง ในสมัยโบราณ มังกรนั้นเป็นสัญลักษณ์แห่งอำนาจขององค์จักรพรรดิจีน และมังกรยังเป็นส่วนหนึ่งของวัฒนธรรมโบราณ หย่าง เสา เมื่อประมาณ 6,000 ปี ก่อน ในสมัยนั้น มังกรก็เป็นสัตว์ศักดิ์สิทธิ์ในจินตนาการของชนเผ่าต่าง ๆ และความเชื่อในยุคต่อๆมา ปัจจุบัน มังกรยังคงเป็นสัตว์มงคลในความรู้สึกของคนจีนทั่วไป
หงส์ ภาษาจีนเรียกว่า เฟิ่ง หรือ เฟิ่งหวาง เป็นสัญลักษณ์แห่งความสิริมงคล ตำนานเล่ากันมาว่าหงส์เป็นราชาแห่งนกนานาพันธุ์ เป็นสัตว์ในจินตนาการและในเทพนิยายของคนโบราณ และมีส่วนประกอบของสัตว์หลายชนิดรวมกันเช่นเดียวกับมังกรหงส์ของจีน ถือเป็นสัตว์ในเทพนิยายที่มีลักษณะเหนือธรรมชาติ เพราะแม้จะมีรูปร่างเป็นนก แต่เป็นนกที่พิเศษสุด เนื่องจากเอาลักษณะบางอย่างมาจาก นกเหยี่ยว นกอินทรี ไก่ฟ้า นกยูง นกตะกรุม นกกระสา นกกระยางขาวใหญ่ และนกอื่นๆ อันล้วนเป็นนักชั้นยอด เป็นนกวิเศษเหนือนกทั้งปวง เป็นราชาแห่งนก มีสีสันสวยงาม เป็นหนึ่งตามจินตนาการและความเชื่อของคนจีน หงส์เป็นสัตว์สิริมงคลและศักดิ์สิทธิ์ เป็นสัตว์ที่คนจีนมีความปีติชื่นชอบมากที่สุดชนิดหนึ่ง มีรูปร่างสวยงาม สะโอดสะอง มีความอ่อนหวาน มีบุคลิกสีสันคล้ายผู้หญิง มีความสุภาพเป็นผู้ดี ชาวจีนเรียกว่า "เฟิ่งหวง" หงส์เป็นดั่งเทพเจ้าสามารถหยั่งรู้ความสุข ความทุกข์ ความวุ่นวายในโลกมนุษย์ได้ หงส์จึงมักจะมาปรากฏตัวต่อเมื่อบ้านเมืองสงบสุข แผ่นดินมีคนดีมาเกิด
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ21 พ.ย. 2565 10:34 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางบัวทอง นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ367165576
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
รูปติดผนัง ภาพปลาคาร์ฟคู่ ปลาเป็นลายนูนๆครับ งานตู้ญี่ปุ่นครับ กรอบไม้สวย แต่งร้าน แต่งบ้าน สวยๆ ครับ
ภาพปลาคาร์ฟคู่ ปลาเป็นลายนูนๆครับ งานตู้ญี่ปุ่นครับ กรอบไม้สวย แต่งร้าน แต่งบ้าน สวยๆ ครับ
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 450
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ 4329-เรือสำเภาจำลอง ใช้ตกแต่งบ้าน ประดับหน้าห้างร้าน ที่ทำงาน เพื่อเสริมฮวงจุ้ย เพื่อโชคลาภ ค้าขาย และความร่มเย็นเป็นสุข ขนาดความยาว 9 นิ้ว
4329-เรือสำเภาจำลอง ใช้ตกแต่งบ้าน ประดับหน้าห้างร้าน ที่ทำงาน เพื่อเสริมฮวงจุ้ย เพื่อโชคลาภ ค้าขาย และความร่มเย็นเป็นสุข ขนาดความยาว 9 นิ้ว
ปะคำ บุรีรัมย์
฿ 350
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ ภาพแต่งบ้าน ที่แขวนกุญแจ งานเปเปอร์เมเช่ ลายดอกกุหลาบ
ภาพแต่งบ้าน ที่แขวนกุญแจ งานเปเปอร์เมเช่ ลายดอกกุหลาบ
ปราสาท สุรินทร์
฿ 499
ของตกแต่งบ้านอื่นๆ น้ำเต้าจีน โครงไม้จริงแกะลาย ตัวน้ำเต้าเขียนลายเด็กชนบท ตั้งตกแต่งบ้าน ร้าน โต๊ะทำงาน ช่วยเสริมการเงิน สุขภาพ
น้ำเต้าจีน โครงไม้จริงแกะลาย ตัวน้ำเต้าเขียนลายเด็กชนบท ตั้งตกแต่งบ้าน ร้าน โต๊ะทำงาน ช่วยเสริมการเงิน สุขภาพ
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 1,190
งานภาพพิมพ์เก่ายุโรปกรอบหลุยส์สวยสมบูรณ์แต่งบ้านวินเทจ
งานภาพพิมพ์เก่ายุโรปกรอบหลุยส์สวยสมบูรณ์แต่งบ้านวินเทจ
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 780
รูปติดผนัง ภาพแขวนแต่งบ้านแต่งร้านแนวเรโทร กรอบไม้สวยๆค่ะ ขนาดกรอบ 35×50 ซม. มือสองสภาพสวย
ภาพแขวนแต่งบ้านแต่งร้านแนวเรโทร กรอบไม้สวยๆค่ะ ขนาดกรอบ 35×50 ซม. มือสองสภาพสวย
เมืองชลบุรี ชลบุรี
฿ 700

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด