English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก รูปที่ 1
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก รูปที่ 2
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก รูปที่ 3
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก รูปที่ 4
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก รูปที่ 5
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก รูปที่ 6
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก รูปที่ 7
1 / 7

ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก

฿ 700
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก ร้าว เม็ดนี้มีขนาดเส้นผ่าศูนย์กลางประมาณ 2 ซม. เก่า แท้ หายาก เลี่ยมพลาสติก อย่างสวย เดิมๆ ไม่รู้ที่
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ22 มี.ค. 2566 21:51 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ367711449
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ลูกอม ขนาดวงรอบประมาณ 2 ซม. เนื้อผงผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมเทา แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจน เก่า แท้ หายาก ไม่รู้ท PREMIUM
ลูกอม ขนาดวงรอบประมาณ 2 ซม. เนื้อผงผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมเทา แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจน เก่า แท้ หายาก ไม่รู้ท
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 500
ลูกอม เลี่ยมกระเช้าเงินโบราณ ลูกอมเนื้อโลหะ กระเช้าเนื้อเงินแท้ ชนาดกำลังห้อย สภาพสวยมาก เดิมๆ เก่าๆ แท้ดู ง่ายมาก เลี่ยมกระเช้าเงินเก่าวินเ PREMIUM
ลูกอม เลี่ยมกระเช้าเงินโบราณ ลูกอมเนื้อโลหะ กระเช้าเนื้อเงินแท้ ชนาดกำลังห้อย สภาพสวยมาก เดิมๆ เก่าๆ แท้ดู ง่ายมาก เลี่ยมกระเช้าเงินเก่าวินเ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เม็ดผงยา จินดามณี 5 เม็ด หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร ยุคต้นๆ แห้งเหี่ยว เนื้อผงยาจินดามณี หรือ ผงยาวาสนา สีน้ำตาลเข้มปนดำ ผิวแห้ง เ PREMIUM
เม็ดผงยา จินดามณี 5 เม็ด หลวงพ่อทองอยู่ วัดท่าเสา จ.สมุทรสาคร ยุคต้นๆ แห้งเหี่ยว เนื้อผงยาจินดามณี หรือ ผงยาวาสนา สีน้ำตาลเข้มปนดำ ผิวแห้ง เ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
ลูกอม หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เนื้อผงยาวาสนา ปั้มโค็ด มีความหนึบนุ่ม มีมวลสาร ผ่านกาลเวลา แห้ง ยุบ ย่น หดตัว งอกเกิน ปริแยก และมีความเป็นธ PREMIUM
ลูกอม หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เนื้อผงยาวาสนา ปั้มโค็ด มีความหนึบนุ่ม มีมวลสาร ผ่านกาลเวลา แห้ง ยุบ ย่น หดตัว งอกเกิน ปริแยก และมีความเป็นธ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก
ลูกอมหลวงพ่อพริ้ง วัดบางปะกอก
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,100
กุมารทองเนื้อผง๑๐๘
วัดโขงขาว จ.เชียงใหม่​ ปี.๒๕๒๒
หลวงพ่อฤาษีลิงดำ อธิษฐานจิต PREMIUM
กุมารทองเนื้อผง๑๐๘ วัดโขงขาว จ.เชียงใหม่​ ปี.๒๕๒๒ หลวงพ่อฤาษีลิงดำ อธิษฐานจิต
ธัญบุรี ปทุมธานี
฿ 1,250

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด