English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เบี้ยแก้ ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว  กันคุณไสย์ สัตว์มีพิษ หรือใช้ทางเมตตาก็ได้ ตำราดั้งเดิมของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แท้ทัน รูปที่ 1
เบี้ยแก้ ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว  กันคุณไสย์ สัตว์มีพิษ หรือใช้ทางเมตตาก็ได้ ตำราดั้งเดิมของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แท้ทัน รูปที่ 2
เบี้ยแก้ ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว  กันคุณไสย์ สัตว์มีพิษ หรือใช้ทางเมตตาก็ได้ ตำราดั้งเดิมของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แท้ทัน รูปที่ 3
เบี้ยแก้ ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว  กันคุณไสย์ สัตว์มีพิษ หรือใช้ทางเมตตาก็ได้ ตำราดั้งเดิมของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แท้ทัน รูปที่ 4
เบี้ยแก้ ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว  กันคุณไสย์ สัตว์มีพิษ หรือใช้ทางเมตตาก็ได้ ตำราดั้งเดิมของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แท้ทัน รูปที่ 5
เบี้ยแก้ ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว  กันคุณไสย์ สัตว์มีพิษ หรือใช้ทางเมตตาก็ได้ ตำราดั้งเดิมของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แท้ทัน รูปที่ 6
1 / 6

เบี้ยแก้ ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือวัดกลางบางแก้ว กันคุณไสย์ สัตว์มีพิษ หรือใช้ทางเมตตาก็ได้ ตำราดั้งเดิมของหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว แท้ทัน

฿ 3,200

รายละเอียดสินค้า

#เครื่องรางโชคดี 🧧
เบี้ยแก้หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว แท้ ทัน 100 %💥💥 (ดิ้นทอง เปล่งรัศมี)
💥ถักดิ้นทอง สวย เริ่มหายากแล้ว

เหมาะเป็นเครื่องรางประจำวงศ์ตระกูลครับ
ราคาเริ่มขยับตัวสูงขึ้น💥 (มีตัวเดียวครับ)
มนต์เสน่ห์ของเบี้ยแก้ งาน Handmade ทุกขั้นตอน
#หลวงปู่เจือ ปิยสีโล วัดกลางบางแก้ว #amulet ทำยุค 2548-2550 #ทันหลวงพ่อ ถักด้าย ดิ้นทอง ใส่ปรอท อุดชันโรงในเบี้ยหอย #พร้อมปลุกเสก #วิชาตำราวัดกลางบางแก้ว #ของแท้ เริ่มหายากแล้วครับ มีโอกาสควรเก็บไว้ครับ
“หลวงปู่เจือ” ผู้สืบสานวิชาเบี้ยแก้ สายวัดกลางบางแก้ว หลวงปู่เจือ ปิยสีโล อดีตเจ้าอาวาส วัดกลางบางแก้ว ต.นครชัยศรี อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม “ #เบี้ยแก้ ” ที่มีผู้นำไปใช้แล้วต่างยืนยันว่า #ป้องกันสัตว์มีพิษทุกชนิด ไม่สามารถทำร้ายได้ ตลอดจน #การป้องกันคุณไสย สารพัด ในยามปกติก็ใช้ในทาง#เมตตามหานิยม
หลวงปู่ได้เรียนรู้วิชา “ #เบี้ยแก้ ” จาก #หลวงปู่เพิ่ม อดีตเจ้าอาวาสวัดกลางบางแก้ว ซึ่งหลวงปู่เพิ่มได้วิชานี้มาจาก #หลวงปู่บุญ อดีตเจ้าอาวาสวัดกลางบางแก้ว องค์ก่อนหน้าท่าน และ #หลวงปู่บุญ ได้เรียนมาจาก #พระปลัดทอง อดีตเจ้าอาวาสองค์ถัดไปอีก จึงถือได้ว่าวิชา “ เบี้ยแก้ ” เป็นวิชาหลักเก่าแก่ของวัดกลางบางแก้วโดยตรง เมื่ออาตมาได้เรียนรู้แล้ว หลวงปู่เพิ่มได้ให้อาตมาฝึกทำเบี้ยแก้มาตลอด
ทำไมเขาถึงพก “ #เบี้ยแก้ ” ติดตัว ได้ผลอย่างไรหรือครับ ? - อาตมาไม่ทราบว่าได้ผลแค่ไหน แต่คนที่นำเอาไป#ขึ้นศาล เขาบอกเพียงว่าได้ผล และหลายคนที่มาหา เขายังบอกอาตมาว่า นอกจาก#กันแมลงและสัตว์ร้าย แล้ว “ เบี้ยแก้ ” ยังช่วยให้เรื่องคอขาดบาดตาย #กลับกลายเป็นดี ไม่เป็นอะไรเลย ใช้ “ เบี้ยแก้ ” แก้เคล็ดวิชาต่างๆในทางไม่ดีให้ดีขึ้นได้ ซึ่งเรื่องนี้มีผู้นำไปใช้แล้วได้ผลดี
**แท้ ทันหลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว 100 % ** และมีพุทธคุณ เกิน 100 % ครับ
#สุดท้ายนี้ ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย หลวงปู่ครูบาอาจารย์ที่ท่านเคารพนับถือ จงดลบันดาลให้ลูกค้า หรือผู้ที่เข้ามาพบเห็น แวะชม ประสบความสุข สำเร็จ สมปรารถนา กิจการ การงาน การค้า เจริญรุ่งเรือง #โชคดี มีชัย ทุกๆท่านครับ สาธุ...
ขอบพระคุณครับ 🙏😊
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ03 ก.ค. 2566 12:49 น.
  • ตำแหน่งประกาศดินแดง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368102301
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ถักดิ้นทองนั้นยากใช้เวลามากกว่าถักเชือกธรรมดา 4 เท่า
เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ถักดิ้นทองนั้นยากใช้เวลามากกว่าถักเชือกธรรมดา 4 เท่า
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 4,500
เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ถักดิ้นทองนั้นยากใช้เวลามากกว่าถักเชือกธรรมดา 4 เท่า
เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว ถักดิ้นทองนั้นยากใช้เวลามากกว่าถักเชือกธรรมดา 4 เท่า
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 5,000
เบี้ยแก้หลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้วเนื้อเงินแท้มีปรอท แก้คุณไสยกันสิ่งชั่วร้าย
เบี้ยแก้หลวงปู่บุญวัดกลางบางแก้วเนื้อเงินแท้มีปรอท แก้คุณไสยกันสิ่งชั่วร้าย
ศรีราชา ชลบุรี
฿ 480
เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง 
หลวงปู่เจือ วัดกลาง บางแก้ว นครปฐม 
ไซส์เล็ก ห่วงทองแดงมีโค๊ต PREMIUM
เบี้ยแก้ถักดิ้นทอง หลวงปู่เจือ วัดกลาง บางแก้ว นครปฐม ไซส์เล็ก ห่วงทองแดงมีโค๊ต
บัวใหญ่ นครราชสีมา
฿ 2,550
เม็ดผงยาวาสนา หรือยาจินดามณี 10 เม็ด บรรจุในขวดแก้ว ปี 2539 อาจารณ์เจือ วัดกลางบางแก้ว เป็นยาตำหรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เก่า แท้ หายาก PREMIUM
เม็ดผงยาวาสนา หรือยาจินดามณี 10 เม็ด บรรจุในขวดแก้ว ปี 2539 อาจารณ์เจือ วัดกลางบางแก้ว เป็นยาตำหรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว เก่า แท้ หายาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
เม็ดผงยาจินดามณี 10 เม็ด บรรจุในขวดแก้ว ปี 2539 อาจารย์เจือ วัดกลางบางแก้ว เป็นยาตำหรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว มาพร้อมคาถากำกับ เก่า แท้ ห PREMIUM
เม็ดผงยาจินดามณี 10 เม็ด บรรจุในขวดแก้ว ปี 2539 อาจารย์เจือ วัดกลางบางแก้ว เป็นยาตำหรับหลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว มาพร้อมคาถากำกับ เก่า แท้ ห
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด