English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
รองเท้าคัทชูเปิดส้นผู้ชาย ADDA สีดำ ของแท้ ทรงสวม,ใส่สบาย,งานยาง,ใส่ได้ทุกโอกาส,เบามากและทนทาน,ทำความสะอาดง่าย,ลุยฝนได้สบาย รูปที่ 1
รองเท้าคัทชูเปิดส้นผู้ชาย ADDA สีดำ ของแท้ ทรงสวม,ใส่สบาย,งานยาง,ใส่ได้ทุกโอกาส,เบามากและทนทาน,ทำความสะอาดง่าย,ลุยฝนได้สบาย รูปที่ 2
รองเท้าคัทชูเปิดส้นผู้ชาย ADDA สีดำ ของแท้ ทรงสวม,ใส่สบาย,งานยาง,ใส่ได้ทุกโอกาส,เบามากและทนทาน,ทำความสะอาดง่าย,ลุยฝนได้สบาย รูปที่ 3
รองเท้าคัทชูเปิดส้นผู้ชาย ADDA สีดำ ของแท้ ทรงสวม,ใส่สบาย,งานยาง,ใส่ได้ทุกโอกาส,เบามากและทนทาน,ทำความสะอาดง่าย,ลุยฝนได้สบาย รูปที่ 4
รองเท้าคัทชูเปิดส้นผู้ชาย ADDA สีดำ ของแท้ ทรงสวม,ใส่สบาย,งานยาง,ใส่ได้ทุกโอกาส,เบามากและทนทาน,ทำความสะอาดง่าย,ลุยฝนได้สบาย รูปที่ 5
รองเท้าคัทชูเปิดส้นผู้ชาย ADDA สีดำ ของแท้ ทรงสวม,ใส่สบาย,งานยาง,ใส่ได้ทุกโอกาส,เบามากและทนทาน,ทำความสะอาดง่าย,ลุยฝนได้สบาย รูปที่ 6
รองเท้าคัทชูเปิดส้นผู้ชาย ADDA สีดำ ของแท้ ทรงสวม,ใส่สบาย,งานยาง,ใส่ได้ทุกโอกาส,เบามากและทนทาน,ทำความสะอาดง่าย,ลุยฝนได้สบาย รูปที่ 7
รองเท้าคัทชูเปิดส้นผู้ชาย ADDA สีดำ ของแท้ ทรงสวม,ใส่สบาย,งานยาง,ใส่ได้ทุกโอกาส,เบามากและทนทาน,ทำความสะอาดง่าย,ลุยฝนได้สบาย รูปที่ 8
รองเท้าคัทชูเปิดส้นผู้ชาย ADDA สีดำ ของแท้ ทรงสวม,ใส่สบาย,งานยาง,ใส่ได้ทุกโอกาส,เบามากและทนทาน,ทำความสะอาดง่าย,ลุยฝนได้สบาย รูปที่ 9
1 / 9

รองเท้าคัทชูเปิดส้นผู้ชาย ADDA สีดำ ของแท้ ทรงสวม,ใส่สบาย,งานยาง,ใส่ได้ทุกโอกาส,เบามากและทนทาน,ทำความสะอาดง่าย,ลุยฝนได้สบาย

฿ 199
ลงขายโดยkankunshop

คุณสมบัติเด่น

ประเภทรองเท้าแบบสวมและโลฟเฟอร์
วัสดุอื่นๆ
ขนาดขนาดอื่น ๆ
สีดำ

รายละเอียดสินค้า

รองเท้าคัทชูเปิดส้นผู้ชาย ADDA สีดำ ของแท้ ทรงสวม/ใส่สบาย/งานยาง/ใส่ได้ทุกโอกาส/เบามากและทนทาน/ทำความสะอาดง่าย/ลุยฝนได้สบายไฮไลท์ ADDA- รองเท้าคัทชูเปิดส้น ทรงสวม งานจาก ADDA 100%- งานดีไซน์ สวมใส่เท่ไม่เหมือนใคร ออกแบบทรงรองเท้าคัทชูเปิดส้นเพื่อใส่ไปได้ทุกโอกาสตามต้องการคุณสมบัติ- รองเท้าคุณภาพวัสดุทำจากยางผสม ซึ่งจะมีความแข็งแรงและยืดหยุ่นดีมาก- รุ่นนี้มีคุณสมบัติบางเบาและทนทาน สวมใส่รู้สึกสบาย- รูปแบบนี้ผลิตมาให้เหมาะกับทุกวัย สามารถใส่ได้ทุกวัน- ดูแลและทำความสะอาดง่ายมาก ๆ- ที่สำคัญลูกค้าที่หน้าเท้ากว้างสามารถใส่ได้สบายเพราะรุ่นนี้ทรงจะกว้างสวมใส่สบายเลยทีเดียวข้อแนะนำในการใช้ผลิตภัณฑ์= ไม่ควรเก็บรองเท้าไว้ในที่มีความร้อนหรือแสงแดดจัดเพราะอาจจะทำรองเท้าเกิดการหดตัวได้= ควรเก็บรองเท้าไว้ในที่อากาศถ่ายเทได้สะดวก= ไม่ควรเก็บในที่เปียกชื้น= ควรทำความสะอาดด้วยผ้าชุบน้ำผงซักฟอกที่เจือจาง//หากคุณลูกค้าซื้อไปและ ใส่ไม่ได้สามารถเปลี่ยนไซส์ได้ สามารถทักแชทสอบถามมาทาง ADMIN ได้ค่ะ//ทางร้านรับเปลี่ยนเฉพาะสินค้าที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์เท่านั้น แนะนำกรณีลูกค้าซื้อไปให้รองสวมใส่ในบ้านหรือพื้นสะอาดก่อน//หากมีข้อสงสัย สามารถทักแชทเข้ามาสอบถามได้ กรณีเช่น ไซส์ สี หรืออื่น ๆ ทางเรายินดีบริการค่ะ//ทางร้านรับประกันภาพถ่ายจากสินค้าจริงแน่นอน สวยตรงปกชัวร์ 100%//ทางร้านจัดส่งสินค้ารวดเร็ว จัดส่งทุกวัน//หากลูกค้าได้รับสิน และพึงพอใจรบกวนขอคะแนนรีวิว และ 5 ดาว เพื่อเป็นกำลังใจให้กับร้านด้วยนะค่ะ///////// SHOPBYPK THANK YOU////////////
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ05 ก.ค. 2566 22:12 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางบอน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368112760
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
รองเท้าทางการ อื่นๆ ขนาดอื่น ๆ รองเท้าคัชชู งานยาง สวมใส่สบาย สีดำ จัดส่งไว
รองเท้าคัชชู งานยาง สวมใส่สบาย สีดำ จัดส่งไว
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 199
รองเท้าทางการ ขนาดอื่น ๆ รองเท้าคัทชู ผู้ชาย หนังแท้ เกรดพรีเมี่ยม dual super soft พื้นนุ่มพิเศษ ทรงหัวแหลมดูสลิม สวมใส่แล้วทำให้เท้าดูยาว เรียบหรูดูดี คลาสสิค สีดำ
รองเท้าคัทชู ผู้ชาย หนังแท้ เกรดพรีเมี่ยม dual super soft พื้นนุ่มพิเศษ ทรงหัวแหลมดูสลิม สวมใส่แล้วทำให้เท้าดูยาว เรียบหรูดูดี คลาสสิค สีดำ
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,590
รองเท้าผ้าใบ ผ้าใบ UK 6.5 | EU 40 | US 7 อื่นๆ รองเท้า💥 SKECHERS 💥ของแท้‼️พื้นนิ่ม 
เบา ใส่สบาย ใช้น้อย💥สวยๆ เดิมๆ สภาพดี💥ไซร์ 40 PREMIUM
รองเท้า💥 SKECHERS 💥ของแท้‼️พื้นนิ่ม เบา ใส่สบาย ใช้น้อย💥สวยๆ เดิมๆ สภาพดี💥ไซร์ 40
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 890
รองเท้าทางการ หนังแท้ ขนาดอื่น ๆ ดำ รองเท้าคัทชู หนังวัวแท้ เกรดพรีเมี่ยม ทรงหัวตัดสวยดีไซน์ทันสมัย แบบผูกเชือก หนังขัดมันเงา พื้นนุ่มพิเศษ ใส่สบาย
รองเท้าคัทชู หนังวัวแท้ เกรดพรีเมี่ยม ทรงหัวตัดสวยดีไซน์ทันสมัย แบบผูกเชือก หนังขัดมันเงา พื้นนุ่มพิเศษ ใส่สบาย
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,190
รองเท้าทางการ ขนาดอื่น ๆ KANKUN Loafers รองเท้าคัทชูหนังแท้ เกรดพรีเมี่ยม dual super soft พื้นนุ่มพิเศษ สีดำ
KANKUN Loafers รองเท้าคัทชูหนังแท้ เกรดพรีเมี่ยม dual super soft พื้นนุ่มพิเศษ สีดำ
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,490
รองเท้าทางการ หนังแท้ ขนาดอื่น ๆ ดำ KANKUN Plain Toe Derby Shoe รองเท้าคัทชู หนังวัวแท้ เกรดพรีเมี่ยม ทรงสวยดีไซน์ทันสมัย แบบผูกเชือก 5 รู หนังนิ่ม พื้นนุ่มพิเศษ ใส่สบาย
KANKUN Plain Toe Derby Shoe รองเท้าคัทชู หนังวัวแท้ เกรดพรีเมี่ยม ทรงสวยดีไซน์ทันสมัย แบบผูกเชือก 5 รู หนังนิ่ม พื้นนุ่มพิเศษ ใส่สบาย
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 1,190

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด