English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
BIOBIZZ TOP MAXขนาด500 ML ปุ๋ยออร์แกนิคของแท้ เร่งการดอก เพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลที่ดี (สินค้าพร้อมส่)ง รูปที่ 1
BIOBIZZ TOP MAXขนาด500 ML ปุ๋ยออร์แกนิคของแท้ เร่งการดอก เพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลที่ดี (สินค้าพร้อมส่)ง รูปที่ 2
BIOBIZZ TOP MAXขนาด500 ML ปุ๋ยออร์แกนิคของแท้ เร่งการดอก เพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลที่ดี (สินค้าพร้อมส่)ง รูปที่ 3
BIOBIZZ TOP MAXขนาด500 ML ปุ๋ยออร์แกนิคของแท้ เร่งการดอก เพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลที่ดี (สินค้าพร้อมส่)ง รูปที่ 4
BIOBIZZ TOP MAXขนาด500 ML ปุ๋ยออร์แกนิคของแท้ เร่งการดอก เพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลที่ดี (สินค้าพร้อมส่)ง รูปที่ 5
BIOBIZZ TOP MAXขนาด500 ML ปุ๋ยออร์แกนิคของแท้ เร่งการดอก เพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลที่ดี (สินค้าพร้อมส่)ง รูปที่ 6
1 / 6

BIOBIZZ TOP MAXขนาด500 ML ปุ๋ยออร์แกนิคของแท้ เร่งการดอก เพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลที่ดี (สินค้าพร้อมส่)ง

฿ 1,199

รายละเอียดสินค้า

รายละเอียดสินค้า BIOBIZZ TOP MAXขนาด500 ML ปุ๋ยออร์แกนิคของแท้100% (สินค้าพร้อมส่ง)เร่งการดอก เพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลผลิตที่ดีคำอธิบายภาพรวมBioBizz Top-Max เป็นตัวกระตุ้นพืชที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่วยให้พืชของคุณมีดอกขนาดใหญ่ หนาแน่น และมีกลิ่นหอม สารเติมแต่งกระตุ้นและส่งเสริมการตั้งรกรากของโซนรากด้วยแบคทีเรียที่มีประโยชน์ ซึ่งเพิ่มการดูดซึมธาตุอาหารของพืชของคุณ สารกระตุ้นยังช่วยปรับปรุงการขนส่งสารอาหารภายในเนื้อเยื่อของพืช เพิ่มคุณภาพและผลผลิตของพืช ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิค รวมถึงสารอาหารรอง กรดฮิวมิกและกรดฟุลวิค ผู้ปลูกมืออาชีพใช้ Top-Max เพื่อเพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพสูงสุดข้อมูลทั่วไป• ท็อป-แม็กซ์ เป็นสารเติมแต่งทรงประสิทธิภาพ ผลิตด้วยมาตรฐานคุณภาพสูงสุด• สารเติมแต่งประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิก รวมถึงสารอาหารรอง กรดฟุลวิคและกรดฮิวมิก อัตราส่วน NPK คือ 0.1-0.001-0.1;• ท็อป-แม็กซ์ เหมาะที่จะใช้กับพืชที่ปลูกในดิน• สูตรนี้ทำขึ้นเพื่อใช้ในระยะออกดอก สูงสุด·สูงสุดคืออะไร
มีเหตุผลที่ยอดเยี่ยมสามประการในการใช้สารกระตุ้นการออกดอกแบบออร์แกนิก 100% ประการแรก ประกอบด้วยส่วนผสมที่สามารถช่วยเพิ่มขนาดและน้ำหนักที่แท้จริงของกลุ่มดอกไม้ ประการที่สอง การดูดซึมสารอาหารดีขึ้น และประการที่สาม พืชที่ปลูกด้วย Top·Max ทำให้ได้พืชผลที่หวานและรสชาตินุ่มนวลกว่า
วิธีกระตุ้นการไหลเวียนของธาตุอาหารนั้นขึ้นอยู่กับวิธีที่มันสามารถปลดปล่อยแร่ธาตุแคลเซียม เหล็ก และแมกนีเซียมในดิน ซึ่งกระตุ้นการเผาผลาญของพืช
ประโยชน์ของกรดฮิวมิกและฟุลวิคใน Top·Max
Top·Max มีประสิทธิภาพอย่างไม่น่าเชื่อเนื่องจากมีกรดฮิวมิกอยู่ แหล่งที่มาหลักของกรดเหล่านี้คือสารโบราณในดินที่เรียกว่า Leonardite ซึ่งมาจากต้นไม้และพืชพรรณยุคก่อนประวัติศาสตร์ที่รุ่งเรืองในช่วงยุคคาร์บอนิเฟอรัสเมื่อ 300 ล้านปีก่อน
กรดฟุลวิคยังมีคุณสมบัติพิเศษที่ช่วยให้ดอกไม้เจริญเติบโตได้ดี กรดเหล่านี้นำมาจากแหล่งสะสมฮิวเมตที่อุดมสมบูรณ์เป็นพิเศษซึ่งพบได้ลึกลงไปในดิน ประจุไฟฟ้าตามธรรมชาติจะดึงดูดสารอาหารและแร่ธาตุที่มีอยู่ในดินที่เป็นจุลชีพและปุ๋ยอินทรีย์
กรดฮิวมิกและกรดฟุลวิคทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มพลังงานในเซลล์พืชเก่า ในขณะเดียวกันก็กระตุ้นเซลล์ใหม่ให้ก่อตัวขึ้น
วิธีการใช้งาน?
สามารถใช้ Top·Max ได้ตลอดช่วงการออกดอกและทำงานได้ดีโดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อใช้ร่วมกับส่วนผสมของสารตั้งต้น Biobizz
ในสัปดาห์แรกของการออกดอก แนะนำให้ใช้ปริมาณ 1 มล. ต่อน้ำ 1 ลิตร เมื่อใกล้เก็บเกี่ยวและก่อนการล้าง ปริมาณยาสามารถเพิ่มเป็น 4 มล. ต่อน้ำหนึ่งลิตร ปฏิบัติตามตารางสารอาหารอย่างเป็นทางการของเราเพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุด
คำอธิบาย
ภาพรวม
BioBizz Top-Max เป็นตัวกระตุ้นพืชที่มีประสิทธิภาพสูง ซึ่งช่วยให้พืชของคุณมีดอกขนาดใหญ่ หนาแน่น และมีกลิ่นหอม สารเติมแต่งกระตุ้นและส่งเสริมการตั้งรกรากของโซนรากด้วยแบคทีเรียที่มีประโยชน์ ซึ่งเพิ่มการดูดซึมธาตุอาหารของพืชของคุณ สารกระตุ้นยังช่วยปรับปรุงการขนส่งสารอาหารภายในเนื้อเยื่อของพืช เพิ่มคุณภาพและผลผลิตของพืช ผลิตภัณฑ์นี้มีส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิค รวมถึงสารอาหารรอง กรดฮิวมิกและกรดฟุลวิค ผู้ปลูกมืออาชีพใช้ Top-Max เพื่อเพิ่มความสามารถในการออกดอกและติดผลของพืชและเพื่อให้ได้ผลผลิตที่มีคุณภาพสูงสุด
ข้อมูลทั่วไป
• ท็อป-แม็กซ์ เป็นสารเติมแต่งทรงประสิทธิภาพ ผลิตด้วยมาตรฐานคุณภาพสูงสุด
• สารเติมแต่งประกอบด้วยส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิก รวมถึงสารอาหารรอง กรดฟุลวิคและกรดฮิวมิก อัตราส่วน NPK คือ 0.1-0.001-0.1;
• ท็อป-แม็กซ์ เหมาะที่จะใช้กับพืชที่ปลูกในดิน
• สูตรนี้ทำขึ้นเพื่อใช้ในระยะออกดอก
ประโยชน์
• ผลิตภัณฑ์นี้ใช้งานง่าย
• เป็นผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคที่ผ่านการรับรอง
• ให้ดอกขนาดใหญ่และหนาแน่น
• เพิ่มระดับ Brix;
• เพิ่มรสชาติและกลิ่นตามธรรมชาติของพืชของคุณ และส่งเสริมการผลิตน้ำมันหอมระเหย;
• ให้ผลไม้ที่รสชาติดีกว่าและหนักกว่า;
• ผลิตด้วยมาตรฐานคุณภาพสูงสุดของ BioBizz;
• กระตุ้นการสร้างอาณานิคมของโซนรากด้วยจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์
วิทยาศาสตร์
BioBizz Top-Max เป็นสารเติมแต่งอินทรีย์ 100% ซึ่งเหมาะสำหรับใช้ในระยะดอกบาน ผลิตภัณฑ์นี้มีกรดฮิวมิกและฟุลวิคที่ได้จากลีโอนาร์ไดต์ ผลิตภัณฑ์นี้ส่งเสริมการแบ่งตัวของเซลล์และช่วยในการขนส่งสารอาหารภายในเนื้อเยื่อชั้นในของพืช สารเติมแต่งช่วยเร่งการพัฒนาของพืชและปรับปรุงระบบภูมิคุ้มกัน ท็อป-แม็กซ์ กระตุ้นการสร้างน้ำตาลธรรมชาติและเพิ่มระดับบริกซ์ ผลิตภัณฑ์นี้ยังช่วยเพิ่มกลิ่นและรสชาติตามธรรมชาติของพืช
วิธีใช้
ผลิตภัณฑ์นี้ทำขึ้นเพื่อใช้ในช่วงที่ดอกไม้บานและให้ดอกที่ใหญ่และหนาแน่นกว่า ใช้สารเติมแต่งในปริมาณที่แนะนำระหว่าง 2 ถึง 5 มล./ลิตร
ปฏิบัติที่ดีที่สุด
BioBizz Top-Max เป็นสารเติมแต่งที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้ ซึ่งคุณสามารถใช้ได้ตลอดระยะออกดอกและติดผล เติมอาหารเสริมลงในภาชนะบรรจุน้ำแล้วผสมให้เข้ากัน ก่อนอื่นคุณต้องผสมสารอาหารและตามด้วย Top-Max และอาหารเสริมและบูสเตอร์อื่นๆ ปรับระดับ pH ตามความจำเป็น เก็บสารเติมแต่งไว้ในที่เย็นและมืด และเก็บให้ห่างจากอุณหภูมิที่ต่ำหรือสูงมาก ตรวจสอบให้แน่ใจว่าสารเติมแต่งอยู่ห่างจากมือเด็ก ทุกครั้งที่คุณใช้ Top-Max ให้สวมถุงมือป้องกัน หลีกเลี่ยงการสัมผัสกับดวงตาและผิวหนังของคุณ ในกรณีที่เข้าตาหรือถูกผิวหนังให้ล้างออกทันที
www.siam-cuttings.com
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ01 ส.ค. 2566 15:04 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
  • หมายเลขประกาศ368215340
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ปุ๋ย BIOBIZZ BLOOM 1Lประโยชน์ช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารและปกป้องพืชของคุณจากเชื้อโรคเพื่อกระตุ้นการออกดอก คุณจะได้ผลผลิตที่มีคุณภาพสูงสุด ดอ
ปุ๋ย BIOBIZZ BLOOM 1Lประโยชน์ช่วยเพิ่มการดูดซึมสารอาหารและปกป้องพืชของคุณจากเชื้อโรคเพื่อกระตุ้นการออกดอก คุณจะได้ผลผลิตที่มีคุณภาพสูงสุด ดอ
เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
฿ 1,199
BIOBIZZ BLOOM ขนาด1ลิตร (สินค้าพร้อมส่ง) ปุ๋ยเร่งดอกเพื่อผลิตดอก ปุ๋ยออร์แกนิค  การผสมผสานที่เหมาะสม
BIOBIZZ BLOOM ขนาด1ลิตร (สินค้าพร้อมส่ง) ปุ๋ยเร่งดอกเพื่อผลิตดอก ปุ๋ยออร์แกนิค การผสมผสานที่เหมาะสม
เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
฿ 1,299
BIOBIZZ-BLOOM 1L+ROOT.JUICE250MLปุ๋ยออร์แกนิคช่วยให้รากที่แข็งแรงเพิ่มการดูดซึ่มสารอาหาร เร่งการเจริญเติบโต เร่งการออกดอกที่มีคุณภาพ
BIOBIZZ-BLOOM 1L+ROOT.JUICE250MLปุ๋ยออร์แกนิคช่วยให้รากที่แข็งแรงเพิ่มการดูดซึ่มสารอาหาร เร่งการเจริญเติบโต เร่งการออกดอกที่มีคุณภาพ
เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
฿ 1,656
ฺิBIO BIZZ ROOT JUICE 250MLปุ๋ยออร์แกนิคเป็นสูตรพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของรากที่แข็งแรงเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร เร่งการเจริญเติบโตของราก
ฺิBIO BIZZ ROOT JUICE 250MLปุ๋ยออร์แกนิคเป็นสูตรพิเศษเพื่อส่งเสริมการพัฒนาของรากที่แข็งแรงเพิ่มการดูดซึมสารอาหาร เร่งการเจริญเติบโตของราก
เมืองหนองบัวลำภู หนองบัวลำภู
฿ 750
หัวเชื้อจุลินทรีย์สังเคราะห์แสง
หัวเชื้อจุลินทรีย์สังเคราะห์แสง
ศรีราชา ชลบุรี
฿ 19
หัวเชื้อจุลินทรีย์สังเคราะห์แสง
หัวเชื้อจุลินทรีย์สังเคราะห์แสง
ศรีราชา ชลบุรี
฿ 15

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด