English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
Ecovacs หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Deebot U3 Line Friends Brown Edition (มือสอง) รูปที่ 1
Ecovacs หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Deebot U3 Line Friends Brown Edition (มือสอง) รูปที่ 2
Ecovacs หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Deebot U3 Line Friends Brown Edition (มือสอง) รูปที่ 3
1 / 3

Ecovacs หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Deebot U3 Line Friends Brown Edition (มือสอง)

฿ 8,999
ลงขายโดยPongsakorn Pump

รายละเอียดสินค้า

Ecovacs หุ่นยนต์ดูดฝุ่น Deebot U3 Line Friends Brown Edition (มือสอง)

**ได้กลายมาเป็น Deebot หุ่นยนต์ดูดฝุ่นเพื่อขจัดทุกสิ่งสกปรกใต้เฟอนิเจอร์ ด้วยการอัพเกรดตัวเครื่องให้กลายเป็นหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นที่เพียวบางที่สุด ซึ่งสูงเพียง 5.7 ซม. เป็นมากกว่าแค่ของเล่นที่ดูน่ารัก หุ่นยนต์ดูดฝุ่นตัวนี้ได้รวมความเรียบง่าย และเข้ากับเทคโนโลยี Smart Navi™ 2.0 และเทคโนโลยีถูพื้น Ozmo™ ได้อย่างแนบเนียน เพื่อให้มั่นใจว่า จะทำความสะอาดบ้านคุณได้อย่างครอบคลุมและสะอาดหมดจดได้อย่างง่ายๆ สบายๆหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและถูพื้นที่บางที่สุด

แต่ง Deebot ของคุณด้วยสติ๊กเกอร์ที่มีมาให้ในกล่องตัวเครื่องบางพิเศษขนาด 5.7 ซม. เพียวบางที่สุดเท่าที่เคยมีมาทำความสะอาดอย่างล้ำลึกด้วยการดูดฝุ่นและถูพื้นไปพร้อมกันถังใส่น้ำถูพื้น ขนาด 180 มล. เพื่อให้เพียงพอสำหรับทำความสะอาดบ้านขนาดพื้นที่ 120 ตร.ม. และยังมีระดับน้ำ 4 ระดับให้คุณเลือกได้ตามต้องการทดสอบในห้องทดลองของ Ecovacs บนพื้นผิวแข็งทั่วไปบ้านคุณจะสะอาดหมดจดด้วยการทำความสะอาด 3 ขั้นตอน: แปรงข้างคู่ แปรงหลักและการดูดฝุ่นสลับเป็นโหมดแรงดูดสูง เพื่อขจัดสิ่งสกปกที่ฝังลึก และทำให้บ้านของคุณไร้คราบสกปรกออกแบบมาเพื่อทำความสะอาดผมและขนได้โดยไม่พันติด เหมาะเป็นอย่างยิ่งสำหรับผู้เลี้ยงสัตว์Deebot จะวิเคราะห์บ้านของคุณทั้งหลังเพื่อวางเส้นทางทำความสะอาดที่ดีที่สุด ด้วยกล้องและกราฟิกอัลกอริธึม Slam ของเครื่องDeebot สามารถเรียนรู้โครงสร้างและทำความสะอาดบ้านคุณแบบห้องต่อห้องเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานได้อีก 30%อ้างอิงจากห้องทดลองของ Ecovacs ห้องขนาด 90 ตร.ม. รุ่นนี้ทำความสะอาดเร็วขึ้น 30% เมื่อเทียบกับซีรีส์ Deebot Slim ตัวก่อนหน้าของ EcovacsDeebot จะวิ่งกลับชาร์จแท่นชาร์จ เพื่อไปชาร์จแบตเตอรี่เองโดยอัตโนมัติและดำเนินการทำความสะอาดต่อจากจุดที่เคยหยุดไว้เมื่อแบตเตอรี่เต็มอุปกรณ์ภายในกล่อง
*****สภาพ 95 % ซื้อมาใช้ไม่ถึง 10 ครั้ง** อุปกรณ์ครบกล่อง หายากไม่มีผลิตแล้ว**หุ่นยนต์แท่นชาร์จแปรงข้าง 4 อันถังเก็บน้ำผ้าไมโครไฟเบอร์ 2 ผืนเพลทผ้าแผ่นกรองอากาศ Hepa Filter 2 ชิ้นอุปกรณ์ทำความสะอาดชุดคู่มือการใช้งานสี : น้ำตาลประเภทพลังงาน : ใช้แบตเตอรี่ความกว้าง : 27.3 ซม.ความสูง : 123 ซม.ความลึก : 27.3 ซม.น้ำหนัก (ก.ก.) : 4.8
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ13 ก.ย. 2566 10:22 น.
  • ตำแหน่งประกาศลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ368382457
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด