English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน รูปที่ 1
ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน รูปที่ 2
ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน รูปที่ 3
ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน รูปที่ 4
ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน รูปที่ 5
ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน รูปที่ 6
ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน รูปที่ 7
ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน รูปที่ 8
ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน รูปที่ 9
ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน รูปที่ 10
ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน รูปที่ 11
1 / 11

ไม่เสมอไป จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซน

฿ 159
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

ไม่เสมอไป : จิตวิญญาณการฝึกตนแห่งเซนนี่คือความลับของ "เซน" มันอาจเป็นเช่นนั้นก็ได้ แต่ก็ไม่เสมอไป..ผู้เขียน ชุนริว ซูซูกิ โรชิผู้แปล อุษณี นุชอนงค์ เนื้อหาโดยสังเขป เมื่อไม่ยึดติดกับคำพูดหรือกฎ เมื่อไม่มีความคิดมากมายล่วงหน้าในหัว เราจะลงมือทำอะไรสักอย่างกันจริงๆ เสียที การลงมือทำนั่นแหละ คือการนำคำสอนมาใช้ "ชุนริว ซูซูกิ" ธรรมจารย์เซนผู้มีชีวิตเผยแผ่พุทธธรรมในโลกตะวันตกช่วงทศวรรษที่ 1960 ผู้ก่อตั้งซานฟรานซิสโก เซน เซ็นเตอร์ และศูนย์ปฏิบัติธรรมทัสซาฮารา ในรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมาเปิดเผยความลับของเซน ซึ่งธรรมะของ ซูซูกิ โรชิ นั้น ได้ข้ามพ้นแดนทางภาษาและวัฒนธรรม ลอกเปลือกนอก ความเป็นญี่ปุ่นของเซน พุ่งตรงไปยังการสื่อสารแก่นคำสอนจากใจสู่ใจ ให้แก่นักเรียนเซนชาวอเมริกัน โรชิเป็นหนึ่งในไพโอเนียร์คนสำคัญ ผู้วางรากฐานความเข้าใจพุทธธรรมในโลกตะวันตก
สารบัญ- ชิคันทาสะ : ใช้ชีวิตอย่างเต็มที่ในแต่ละชั่วขณะ- จดหมายจากความว่าง- การฝึกเซน- ไม่เสมอไป- ไม่ว่าเธออยู่ที่ใด การตื่นรู้อยู่ตรงนั้นแล้ว
คำนิยมผมเชื่อว่าเราควรเคารพในทุกทางเดินที่แต่ละคนได้รับจากการ "แสวงหาทางจิตวิญญาณ" เพราะเอาเข้าจริงแล้ว เราไม่อาจเข้าใจอย่างถ่องแท้ได้ว่าบาดแผลของใครต้องการการเยียวยาแบบใด คุณกับผมอ่าน ชุมริว ซูซูกิ เหมือนกัน แต่ตัวหนังสือของเขาอาจนำเราไปสู่เส้นทางที่ต่างกันโดยชิ้นเชิง-ผมจะไม่บังให้คุณเลือกเดินแบบผม และคุณก็กรุณาอย่ามากำหนดว่าผมควรเลือกเดินเช่นไรจึงจะเรียกว่า "ถูกทาง" สิ่งที่น่ารำคาญเกี่ยวกับเซน-และในขณะเดียวกันก็เป็นอัจฉริยภาพทางปรัชญาของมัน-คือเมื่อเราเอาตัวเองเข้าไปเกี่ยวพันกับเซนแล้ว อะไรๆ ก็เป็นเซนไปหมด แม้แต่การปฏิเสธเซน ถ้าบังเอิญเราเดินมาบรรจบกันบางจังหวะ และคุณสนใจจะถามความเห็นในห้วงปัจจุบันของผมแล้วละก็ ผมคงบอกได้เพียงว่าเราต่างยังคงเดินอยู่บนโลกเหมือนกัน ไม่ว่าจะเลือกใช้วิธีหลบหนีหรือฟิลเตอร์มันด้วยเซนหรือด้วยสิ่งใดก็ตาม -- ปราบดา หยุ่น --
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786163290557 (ปกอ่อน) 240 หน้าขนาดรูปเล่ม : 125 x 184 x 14 มม.น้ำหนัก : 205 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษปรู๊ฟสำนักพิมพ์ : ปลากระโดด, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 7/2015ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Not Always So : Practicing the True Spirt of Zenสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : HarperCollins Publishers
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 ก.ย. 2566 16:13 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368509685
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด