English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ใช้หัวเปลี่ยน รูปที่ 1
ใช้หัวเปลี่ยน รูปที่ 2
ใช้หัวเปลี่ยน รูปที่ 3
ใช้หัวเปลี่ยน รูปที่ 4
ใช้หัวเปลี่ยน รูปที่ 5
ใช้หัวเปลี่ยน รูปที่ 6
ใช้หัวเปลี่ยน รูปที่ 7
ใช้หัวเปลี่ยน รูปที่ 8
ใช้หัวเปลี่ยน รูปที่ 9
ใช้หัวเปลี่ยน รูปที่ 10
1 / 10

ใช้หัวเปลี่ยน

฿ 399
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า


*** มีไฮไลท์ 3 หน้า ตามภาพ เนื้อหาสมบูรณ์ ครบถ้วน ควรพิจารณาก่อนสั่งซื้อครับ ***
ใช้หัวเปลี่ยนจงอยู่เหนือการเปลี่ยนแปลง และแทงให้ทะลุเป้าหมาย
ผู้เขียน โทนี บูซานผู้แปล ธัญญา ผลอนันต์, นพดล จำปา
การเรียนรู้ สมอง ความสำเร็จ
เนื้อหาโดยสังเขป นี่คือหนังสือที่ออกแบบมาสำหรับจัด "เครื่องมือการเปลี่ยนแปลงระดับบุคล" ไว้ให้คุณอย่างรอบด้าน ซึ่งเครื่องมือเหล่านี้ได้กลั่นกรองมาทั้งจากแนวคิดของผู้เขียนเอง จากประสบการณ์ของผู้อ่าน และผู้สร้างความเปลี่ยนแปลงนับล้านๆ คนทั่วโลก เครื่องมือเหล่านี้สามารถนำไปใช้ ไม่ว่าในสถานกรณ์ใดๆ เพื่อให้คุณสามารถมองทุกขั้นตอนการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในชีวิตว่าเป็นโอกาสของตนเอง
คุณจะพบคำคมมากมาย จากผู้สร้างความเปลี่ยนแปลงชั้นนำของโลก และกรณีศึกษาจากผู้ใช้ Mine Map และเทคนิคอื่นๆ เพื่อสร้างความเปลี่ยนแปลงเชิงบวกแก่ชีวิตให้เกิดขึ้นจริง คุณสามารถเลือกเครือข่ายสนับสนุน ที่จะเป็นต้นแบบการเปลี่ยนแปลงของคุณ เพื่ออ้างอิงและสร้างแรงบันดาลใจให้คุณตลอดทุกช่วงการเปลี่ยนแปลง และยังได้รู้จักกับ "จุดตรวจสอบทัศนคติ" ในรูปแบบที่เรียกว่า "ดัชนีการเปลี่ยนแปลงความคิดของบูซาน" เพื่อช่วยให้คุณมีความตื่นตัว และยังคงก้าวไปสู่ความสำเร็จต่อไป
สารบัญภาค 1 การเปลี่ยนแปลงคืออะไร- บทที่ 1 ธรรมชาติของการเปลี่ยนแปลง- บทที่ 2 การเปลี่ยนแปลงเฉพาะตัว - ระบบการจัดการ- บทที่ 3 ททัศนคติที่จะเปลี่ยนแปลง- บทที่ 5 คุณเปลี่ยนแปลงอย่างไร
ภาค 2 เปิดใจรับความเปลี่ยนแปลง- บทที่ 6 รับรู้ตนเอง : เปลี่ยนโลกทัศน์ของคุณได้อย่างไร- บทที่ 7 อนาคตเลือกได้- บทที่ 8 จ้าวแห่งการเปลี่ยนแปลงเปลี่ยนโลกได้อย่างไร- บทที่ 9 การเปลี่ยนแปลงของชีวิต : การใช้บันทึกประจำวันเพื่อการเปลี่ยนแปลง
ภาค 3 การวงแผนชีวิต- บทที่ 10 การเปลี่ยนสมดุลของชีวิต- บทที่ 11 การเปลี่ยนแปลงในธุรกิจ- บทที่ 12 การเปลี่ยนแปลงลักษณะความสำพันธ์- บทที่ 13 ยิ้มรับความแก่
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789749688359 (ปกอ่อน) 264 หน้าขนาด : 198 x 195 x 13 มม.น้ำหนัก : 350 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : ขวัญข้าว ' 94, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 3/2009ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Embracing Chance Essential Steps to make Your Future Todayสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Educational Publishers LLP
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 ก.ย. 2566 16:42 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368509956
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด