English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 1
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 2
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 3
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 4
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 5
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 6
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 7
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 8
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 9
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 10
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 11
พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07 รูปที่ 12
1 / 12

พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ - The Learning Revolution (ปกแข็ง) PR07

฿ 1,490
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ : The Learning Revolution (ปกแข็ง)พลิกแผ่นดินจีนมาแล้ว ขาย 7.5 ล้านเล่มภายในครึ่งปีผู้เขียน กอร์เด็น ไดรเด็น (Gordon Dryden),จีนเน็ตต์ ฟอส (Jeannette Vos, Dr.), ดร.ผู้แปล ศิริพงษ์ ทิณรัตน์,วัชร ดิสสะมาน,ธัญญา ผลอนันต์ เนื้อหาโดยสังเขป เรื่องราวเกี่ยวกับโลกของการเรียนรู้ที่เปลี่ยนไป ความรู้เรื่องสมอง มีตัวอย่างรูปธรรมให้เห็น เช่นวิธีใช้เทปช่วยเสริมการอ่าน และสัมภาษณ์นักคิดในวงการศึกษาระดับโลกหลายคน เช่น Tony Buzan เจ้าสำนัก Mind Map , Collin Rose เจ้าสำนัก Accelerated Learning และ Glenn Doman เจ้าสำนักสอนให้ทารกอ่านหนังสือ เดินเรื่องโดย Gordon Dryden และ Jeannette Vos ผู้เขียน The Learning Revolution หรือ พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ ตัวจริงเสียงจริง พร้อม CD การอบรม Mind Map คู่มือการใช้สมอง เพื่อเพิมประสิทธิภาพการคิดอย่างเป็นระบบ
สารบัญบทที่ 1 อนาคตกระแสหลัก 16 ประการที่จะแปลงโฉมหน้าของโลกบทที่ 2 ทำไมไม่เลือกใช้สิ่งที่ดีที่สุด ย่างสิบสามขุมสู่สังคมเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21บทที่ 3 พบกับสมองอันน่าอัศจรรย์ของคุณ เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ทรงพลังที่สุดในโลกบทที่ 4 แนวนำไปปฏิบัติด้วยตนเอง บันได 20 ขั้นช่วยให้เรียนรู้ได้เร็ว ดี และง่ายขึ้นบทที่ 5 วิธีนึกหาแนวความคิดดี ๆ หลักสูตรใหม่ : คิดอย่างสร้างสรรค์บทที่ 6 เริ่มแต่แรกเลย แนะนำการให้กำเนิดทารกที่ดีกว่าและฉลาดกว่าบทที่ 7 วัยสำคัญ เพิ่มพูนสมรรถภาพทางสติปัญญาของเด็กตั้งแต่แรกเกิดจนกระทั่งอายุ 10 ขวบบทที่ 8 หัวใจเร้นลับของการเรียนรู้ จัดการศึกษาให้สำเร็จเสมือนธุรกิจบทที่ 9 การเรียนรู้ที่แท้จริง วิธีการเรียนที่สนุกสนาน-รวดเร็วบทที่ 10 ลงมืออย่างมีลีลาบทที่ 11 เรียนรู้แบบเร่งรัดในโรงเรียนบทที่ 12 การแก้ไขปัญหาเลิกเรียนกลางคัน ทำอย่างไรจึงจะเกิดความเบิกบานในการศึกษาบทที่ 13 วางแผนสร้างโรงเรียนสำหรับอนาคต 12 ขั้นตอนในการปรับเปลี่ยนระบบการศึกษาบทที่ 14 โลกธุรกิจในอนาคต องค์กรแห่งการเรียนรู้มีโอกาสเติบโตบทที่ 15 ลงมือลุยไปเลยพี่!
คำนิยม "ดังนั้น หากใครจะคิดว่าเป็นหนังสือแปลมาจากผลงานของผู้อื่น ก็อาจเป็นได้ หรือใครจะคิดว่าเป็นผลงานของคณะผู้จัดทำ แม้จะมาจากการแปล ก็คงไม่ผิดไปจากความเป็นจริงเช่นกัน หากเห็นได้ว่า คณะผู้จัดทำ แปลออกมาจากความจริงใจ ซึ่งอยู่ในใจตนเอง อย่างเป็นธรรมชาติ" -- ศาสตราจารย์ระพี สาคริก --
การเรียนรู้ที่ดีเป็นสิ่งที่ประเสริฐที่สุดของมนุษย์ เป็นหน้าที่ของเราทุกคนที่จะแสวงหากระบวนการเรียนรู้ที่ดี และช่วยให้เพื่อนมนุษย์ได้พบกระบวนการเรียนรู้ที่ดี จึงเป็นสิ่งที่น่ายินดีที่ ธัญญา ผลอนันต์และคณะ ได้ก่อตัวเป็นสำนักวิทยายุทธ์แห่งการเรียน ที่เสาะแสวงหาแหล่งความรู้เกี่ยวกับการเรียนรู้ที่ดีจากทั่วโลก หนังสือเล่มนี้ พลิกฝ่ามือรื้อเรื่องเรียนรู้ แปลมาจาก The Learning Revolution ซึ่งเป็นหนังสือเกี่ยวกับการปฏิวัติการเรียนรู้ที่มีผู้อ่านกันทั่วโลก หวังว่าคนไทยจะได้ประโยชน์จากหนังสือเล่มนี้ในการปฏิวัติการเรียนรู้ เพื่อร่วมกันสร้างชีวิตและสังคมที่เจริญ ชีวิตและสังคมที่ดีเกิดขึ้นได้จากการปฏิวัติการเรียนรู้
-- ศาสตราจารย์ประเวศ วะสี --
ผมมักกล่าวเสมอ ๆ ว่า สภาพการเปลี่ยแปลงองค์ความรู้ เทคโนโลยีและวัฒนธรรมที่เป็นไปอย่างรวดเร็ว สภาพการแข่งขันที่รุนแรงขึ้น ความจำกัดทางด้านทรัพยากรธรรมชาติ สภาพปัญหาต่าง ๆ ที่รุนแรงและซับซ้อนมากขึ้นทุกขณะ ทำให้การเรียนรู้อย่างต่อเนื่องกลายเป็นหัวใจหลัก หรือเป็นปัจจัยสำคัญในการสร้างและพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ของประเทศให้มีคุณภาพ ที่จะมีผลต่อการนำพาและพัฒนาบุคคลและประเทศนั้นให้อยู่รอดและมีความเจริญก้าวหน้าได้อย่างยั่งยืน ซึ่งการเรียนรู้นั้นมิได้จำกัดอยู่เพียงแต่เฉพาะในกลุ่มเด็กหรือเยาวชนรุ่นใหม่เท่านั้น แต่หมายถึงทุกคนในสังคมด้วย
-- ศาสตราจารย์ ดร. เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ -- สมาชิกสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ ผู้อำนวยการสถาบันอนาคตศึกษาเพื่อการพัฒนารายละเอียดหนังสือISBN : 9789749688199 (ปกแข็ง) 400 หน้าขนาดรูปเล่ม : 300 x 215 x 26 มม.น้ำหนัก : 1190 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษปอนด์สำนักพิมพ์ : ขวัญข้าว ' 94, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 1/2002
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 15:48 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368522219
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด