English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
มองคนด้วยมุมใหม่ เปลี่ยนใจให้เป็นสุข รูปที่ 1
มองคนด้วยมุมใหม่ เปลี่ยนใจให้เป็นสุข รูปที่ 2
มองคนด้วยมุมใหม่ เปลี่ยนใจให้เป็นสุข รูปที่ 3
มองคนด้วยมุมใหม่ เปลี่ยนใจให้เป็นสุข รูปที่ 4
มองคนด้วยมุมใหม่ เปลี่ยนใจให้เป็นสุข รูปที่ 5
มองคนด้วยมุมใหม่ เปลี่ยนใจให้เป็นสุข รูปที่ 6
1 / 6

มองคนด้วยมุมใหม่ เปลี่ยนใจให้เป็นสุข

฿ 299
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

มองคนด้วยมุมใหม่ เปลี่ยนใจให้เป็นสุขความรู้จากเอ็นเนียแกรมทำให้เราเข้าใจผู้อื่นได้ลึกซึ้งยิ่งขึ้น และตัวเราเองก็ยังได้เรียนรู้พฤติกรรมทางเลือกอื่น ๆ ซึ่งต่างจากที่เรามักทำจนเป็นแบบแผน เราจะเป็นอิสระจากกลยุทธ์เก่า ๆผู้เขียน เรนนี บารอน,อลิซาเบ็ท เวเกิลผู้แปล วาจาสิทธิ์ ลอเสรีวานิช เนื้อหาโดยสังเขป "มองคนด้วยมุมใหม่ เปลี่ยนใจให้เป็นสุข" เล่มนี้ นับเป็นหนังสือเอ็นเนียแกรมภาษาไทยเล่มที่ 7 แล้ว ในจำนวนหนังสือเอ็นเนียแกรมภาษาอังกฤษที่มีมากกว่า 50 เล่มนั้น เล่มนี้อ่านง่ายและสนุกที่สุด ลองพลิกอ่านพิสูจน์ด้วยตัวคุณเอง แม้จะรู้กันอยู่แล้วว่า "คนเราคิดไม่เหมือนกัน" แต่น้อยคนนักที่จะสามารถเข้าใจได้อย่างชัดเจนว่าไม่เหมือนกันตรงไหน เพราะอะไร แล้วอย่างไร เรายังรู้ไม่จริง จึงมักคิดว่า คนส่วนใหญ่ถึงจะคิดไม่เหมือนก็คงจะคล้ายกับเรามากกว่า แล้วก็อดไม่ได้ที่มักจะเอาตัวเองเป็นที่ตั้ง จนมองคนที่คิดและทำอะไรต่างไปจากเราอย่างมากนั้นว่า แปลก... น่าปรับปรุงแก้ไข... หรืออาจตัดสินใจไปว่า "คนนั้น มีปัญหา"
"เอ็นเนียแกรม" ทำให้เราคิดความแจ่มแจ้งว่า คนเรามีความแตกต่างทางพื้นฐานความคิดอย่างมาก ไม่ใช่เพียงแค่ว่าผู้ชายมาจากดาวอังคาร แล้วจึงชอบใช้เหตุผลเพื่อคิดวิเคราะห์ ส่วนผู้หญิงมาจากดาวศุกร์ ย่อมมีความรู้สึกที่อ่อนไหวมากกว่า แต่ถ้าจะอุปมาโดยนัยนี้ก็อาจเปรียบได้ว่า พวกเราเป็นมนุษย์ที่มาจากดาวเก้าดวงซึ่งอยู่คนละทิศทางกัน มุมมองที่มีต่อโลกก็ย่อมไม่เหมือนกัน ดังนั้น แต่ละคนจึงคิด รู้สึกและทำสิ่งต่างๆ แตกต่างกันไป ทั้ง ๆ ที่อยู่ในโลกหรือเหตุการณ์แบบเดียวกัน ความรู้เรื่องคนเก้าแบบของเอ็นเนียแกรมจะทำให้เราซาบซึ้งถึงความแตกต่างนี้ เราจะมองตัวเองและผู้อื่นด้วยมุมมองใหม่และจะเกิดความเห็นอกเห็นใจกันมากขึ้น เมื่อรู้เขารู้เราอย่างถ่องแท้แล้ว เราจะเลิกที่จะพยายามทำให้เขาเป็นดั่งที่เราต้องการ แต่จะมีความเอื้ออาทรต่อกันมากขึ้น จะไม่หงุดหงิดหรือคับข้องใจกับการกระทำบางอย่างของเขาเหมือนอย่างที่เคยเป็น
ความรู้นี้ยังเป็นพื้นฐานสำคัญในด้านต่าง ๆ เช่น การทำงานให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น การสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับผู้อื่น การใช้ชีวิตในครอบครัวอย่างเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น ฯลฯ คุณประโยชน์ที่หลากหลายนี้เป็นคำตอบว่า ทำไมจึงมีหนังสือเรื่องนี้มากกว่า 50 เล่มแล้ว ดังนั้น หากท่านปรารถนาที่จะพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่องและจริงจัง นี่จะเป็นจุดเริ่มต้นที่จะพาท่านก้าวกระโดดไปสู่เป้าหมายนั้น
สารบัญ- เอ็นเนียแกรมคืออะไร- เพอร์เฟคชั่นนิสต์ (ลักษณ์หนึ่ง)- ผู้ช่วยเหลือ (ลักษณ์ที่สอง)- ผู้ใฝ่สำเร็จ (ลักษณ์ที่สาม)- คนโรแมนติก (ลักษณ์ที่สี่)- ผู้สังเกตการณ์ (ลักษณ์ห้า)- นักปุจฉา (ลักษณ์หก)- นักผจญภัย (ลักษณ์เจ็ด)- ผู้ปกป้อง (ลักษณ์แปด)- ผู้ประสานไมตรี (ลักษณ์เก้า)- ความสัมพันธ์ระหว่างลักษณ์ตามเอ็นเนียแกรมกับทฤษฎีบุคลิกภาพของคาร์ล ยุง
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786167102825 (ปกอ่อน) 168 หน้าขนาดรูปเล่ม : 210 x 190 x 10 มม.น้ำหนัก : 275 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : โกมลคีมทอง, สนพ. มูลนิธิเดือนปีที่พิมพ์ : 2016ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Enneagram made Easyสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : HarperOne
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 19:12 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368525261
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด