English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ฝึกหยั่งรู้เรื่องความสำเร็จ - Practical Intuition for Success รูปที่ 1
ฝึกหยั่งรู้เรื่องความสำเร็จ - Practical Intuition for Success รูปที่ 2
ฝึกหยั่งรู้เรื่องความสำเร็จ - Practical Intuition for Success รูปที่ 3
ฝึกหยั่งรู้เรื่องความสำเร็จ - Practical Intuition for Success รูปที่ 4
ฝึกหยั่งรู้เรื่องความสำเร็จ - Practical Intuition for Success รูปที่ 5
ฝึกหยั่งรู้เรื่องความสำเร็จ - Practical Intuition for Success รูปที่ 6
1 / 6

ฝึกหยั่งรู้เรื่องความสำเร็จ - Practical Intuition for Success

฿ 499
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

ฝึกหยั่งรู้เรื่องความสำเร็จ : Practical Intuition for Successเรารู้จักพวกเขาเยอะ คนทื่พยายามหนักมากเพื่อความสำเร็จ คิดมากมายด้วยสมองซีกซ้าย แต่สิ่งที่พวกเขาต้องทำจริงๆ คือ การรู้ให้ชัดว่าตนเองมีอะไร...ผู้เขียน Laura Day (ลอร่า เดย์)ผู้แปล กานต์สิริ โรจนสุวรรณ
ความสำเร็จ.จิตวิทยาพัฒนาตนเอง
เนื้อหาโดยสังเขป หนังสือเล่มนี้คือสูตรสำเร็จในการสร้างความมั่งคั่งของคุณ เนื้อหาในเล่มจะบอกแผนการแต่ละขั้นตอนให้คุณ แต่ละบทจะมุ่งเน้นไปที่การยกระดับชีวิตการทำงานของคุณด้วยวิธีที่คุณสามารถจะนำมาใช้ได้ในทันที การฝึกฝนการหยั่งรู้จะช่วยให้คุณค้นพบความสามารถของการหยั่งรู้อันมีมาแต่กำเนิดอีกครั้งหนึ่ง แล้วก็พัฒนาความสามารถนี้ให้ดีขึ้น จากนั้นก็นำมาประยุกต์ใช้ในทางปฏิบัติอันจะนำผลกำไรมหาศาลมาให้ ไม่ว่างานของคุณจะอยู่ในสาขาอะไรหรือคุณจะมีประสบการณ์ในระดับไหน คุณก็สามารถจะเรียนรู้ได้ว่าการหยั่งรู้จะช่วยคุณตอบคำถามที่สำคัญที่สุดที่คุณต้องเผชิญได้อย่างไร
ท้ายที่สุดคุณก็จะมีแผนการทางธุรกิจสำหรับอาชีพและชีวิตของคุณ คุณจะรู้ว่าตัวเองจะต้องไปที่ไหนและจะไปถึงที่นั่นได้อย่างไร และคุณก็จะเดินทางไปยังฝั่งฝันอย่างสนุกสนานของคุณ!
สารบัญ1. วิธีใช้หนังสือเล่มนี้ให้ได้ประโยชน์สูงสุด2. กระบวนการของการหยั่งรู้แบบเข้าใจง่าย3. โลกแห่งธุรกิจของฉันคืออะไร (อืมม์...มันใหญ่กว่าที่คุณคิดเสียอีก)4. เริ่มด้วยการสังเกตถึงสิ่งที่คุณสังเกตอยู่5. บุคคลคนนี้ หรือบริษัทนี้ หรือตลาดนี้ ต้องการอะไร (ข้อควรระวัง : พวกเขาอาจจะไม่รู้เสียด้วยซ้ำ)6. การหยั่งรู้ของคุณจะมุ่งไปที่ไหนก็แค่ถามคำถามเท่านั้น7. ฉันต้องการอะไร (คุณสามารถ-และควรจะ-ได้มัมาทั้งหมด)8. ตีความหมายสิ่งที่คุณรายงานไป9. ฉันมีอะไร-และอยากจะนำเสนออะไร (มันมักมีมากกว่าที่คุณคิดอยู่เสมอ)10. สร้างฉากเหตุการณ์ที่พิสูจน์ความจริงได้ขึ้นมาฯลฯ
คำนิยม
รายละเอียดหนังสือISBN : 9789749763858 (ปกอ่อน) 373 หน้าขนาด : 144 x 210 x 24 มม.น้ำหนัก : 485 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : ต้นไม้, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 3/2010ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Practical Intuition for Successสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Melanie Jackson Agency, L.L.C.
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 20:20 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368526654
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด