English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ศิลปะการปฏิบัติสมาธิ The Art of Meditation รูปที่ 1
ศิลปะการปฏิบัติสมาธิ The Art of Meditation รูปที่ 2
ศิลปะการปฏิบัติสมาธิ The Art of Meditation รูปที่ 3
ศิลปะการปฏิบัติสมาธิ The Art of Meditation รูปที่ 4
ศิลปะการปฏิบัติสมาธิ The Art of Meditation รูปที่ 5
1 / 5

ศิลปะการปฏิบัติสมาธิ The Art of Meditation

฿ 159
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

ศิลปะการปฏิบัติสมาธิ : The Art of Meditationการปฏิบัติสมาธิเข้ากันได้กับการงานอาชีพและชีวิตครอบครัว ทำให้คุณสามารถยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทุรนทุราย และเผชิญอนาคตด้วยความเมตตาและความมั่นใจ...ผู้เขียน Matthieu Ricard (มาติเยอ ริการ์)ผู้แปล สดใส ขันติวรพงศ์ (แปลไทย),เชรับ โชดซิน โคห์น (แปลอังกฤษ) เนื้อหาโดยสังเขป การปฏิบัติสมาธิเข้ากันได้กับการงานอาชีพเเละชีวิตครอบครัว ทำให้คุณสามารถยอมรับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไม่ทุรนทุราย เเละเผชิญอนาคตด้วยความเมตตาเเละความมั่นใจ ทำให้คุณสามารถเปลี่ยนวิถีความเป็นอยู่ที่เคยชิน ทำให้คุณพัฒนาการเข้าใจความจริงให้ถูกต้องมากขึ้น เข้าใจกฎของเหตุปัจจัยได้ประณีตลึกซึ้งยิ่งขึ้น ทำให้คุณหวั่นไหวน้อยลง ไม่หลงไปกับความสำเร็จที่ฉาบฉวยทำให้คุณกระทำกิจของโลกได้อย่างมีประสิทธิภาพ เเละมีส่วนในการสร้างสังคมที่มีปัญญา มีเมตตามากกว่าที่เป็นอยู่
สารบัญภาคหนึ่ง ทำไมจึงต้องปฏิบัติสมาธิภาคสอง สิ่งที่ควรพิจารณาในการปฏิบัติสมาธิภาคสาม ปฏิบัติสมาธิอย่างไร- นำจิตสู่การปฏิบัติสมาธิ- สมาธิเพื่อการเจริญสติ- ความสงบภายใน- สมาธิเพื่อการรักสรรพชีวิต- การแลกเปลี่ยนอันประเสริฐ- การบรรเทาความเจ็บปวดทางกาย- การเห็นอย่างลึกซึ้ง (วิปัสสนา)- อุทิศผลการปฏิบัติ- นำสมาธิมาสู่ชีวิตประจำวัน
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786167368184 (ปกอ่อน) 176 หน้าขนาดรูปเล่ม : 129 x 184 x 11 มม.น้ำหนัก : 180 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : สวนเงินมีมา, สนพ.เดือนปีที่พิมพ์ : 12/2011ชื่อเรื่องต้นฉบับ : L'art de la meditationสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Nil editions
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ26 ต.ค. 2566 15:42 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368654434
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด