English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 1
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 2
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 3
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 4
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 5
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 6
พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ รูปที่ 7
1 / 7

พระปิดตายันต์ยุ่ง หล่อโบราณ เนื้อทองแดงผสมชนวนเก่าผิวไฟ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ

฿ 900

รายละเอียดสินค้า

ประวิติ หลวงปู่แขก ปภาโส วัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลกพระครูสุนธรธรรมประภาส (หลวงพ่อแขก วัดสุนทรประดิษฐ์) ตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลกนามเดิมชื่อ ลำยอง นามสกุล นาทีทองพิทักษ์ เกิดเมื่อวันศุกร์ที่ 19 กันยายน พ.ศ.2467 ตรงกับแรม 7 ค่ำ เดือน 10 ปีชวด ณ บ้านกรุงกรัก ต.บางระกำ อ.บางระกำ จ.พิษณุโลก บิดาชื่อ นายเฮง มารดาชื่อ นางพัน อาชีพทำนา มีพี่น้องรวม 7 คนท่านเป็นพระอาจารย์ที่ชาวจังหวัดพิษณุโลก และจังหวัดใกล้เคียงให้ความเคารพนับถือท่านเป็นอย่างมาก เพราะท่านเป็นพระที่ถือสันโดษ บำเพ็ญประโยชน์ต่อส่วนรวมอย่างแท้จริงในด้านการปฏิบัติของท่านนั้น ถือเอาปฏิบัติสัจจะเป็นที่ตั้ง ท่านจึงมีสานุศิษย์ใกล้ชิดที่มีความเคารพมาก เพราะได้ประจักษ์แก่สายตาของตนเองมาแล้วทั้งนั้น
หลวงปู่แขก ปภาโส เกจิดังแห่งเมืองพิษณุโลก(สองแคว) ท่านเป็นศิษย์ของหลวงปู่ปุย วัดปากลัด หลวงปู่ทรัพย์ วัดปลักแรดหลวงปู่หรุ่นและหลวงปู่มาก ซึ่งถือว่าเป็นสุดยอดพระคณาจารย์เมืองพิษณุโลก(สองแคว) สำหรับวัตถุมงคลหลวงปู่แขก ปภาโสเรื่องประสบการณ์มากจริงๆ แต่ล่ะรุ่นสร้างน้อยมาก และเป็นที่ต้องการของเหล่าบรรดาศิษย์และคนทั่วไปเป็นจำนวนมากทำให้วัตถุมงคลของท่านหายากและใครมีต่างหวงแหนกันมาก เพราะรู้ถึงพุทธคุณดีว่าสุดยอดแค่ไหน เรื่องมหาอุด แคล้วหลวงปู่แขกท่านมีชื่อเสียงมากทางด้านปลุกเสกวัตถุมงคล ทั้งเหนือ กลาง อีสาน ใต้เมื่อมีการสร้างวัตถุมงคลที่ไหนก็มักจะมีรายชื่อหลวงปู่แขกร่วมอธิษฐานจิตอยู่ด้วยเสมอ (ข้อมูลจาก อ.สุเมธ ธนะชัย ลูกศิษย์ผู้ใกล้ชิดหลวงปู่)ภาคประสบการณ์ความเมตตาของหลวงปู่แขก เทพเจ้าเมืองสองแคว (ตอนที่ 1)
ผู้เขียนได้รับความเมตตาอย่างสูงจากท่านเจ้าคุณพระมงคลสุธี (หลวงปู่แขก ปภาโส) วัดสุนทรประดิษฐ์ เมื่อวันที่ 26 ธันวาคม 2552 (1 วันก่อนเขียนบทความ) ซึ่งก่อนหน้านี้ผมได้มีโอกาสสัมผัสขาหลวงปู่ตอนที่หลวงปู่ปรกปลุกเสกพระพุทธชินราช – พระพรหม รุ่น มหามงคลพรหมอุดมทรัพย์ ของโรงเรียนเตรียมอุดมศึกษา ภาคเหนือ
ซึ่งท่านรองฯธวัชได้เรียกตัวเข้าไปรับใช้ถ่ายรูปต่างๆในพิธีปลุกเสกวาระแรก ขณะที่หลวงปู่กำลังปลุกเสก กายเนื้อของหลวงปู่เริ่มสั่นโยก โยมใกล้ชิดของหลวงปู่ก็รีบมาประคองเพื่อไม่ให้หลวงปู่ลอยจากอาสน์สงฆ์ เพราะก่อนหน้านี้มีเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นในพิธีปลุกเสกพระกริ่ง ณ บริเวณหน้าพระวิหารหลวงพ่อพระพุทธชินราช ต่อหน้านายทหารชั้นผู้ใหญ่ และประชาชนที่เข้ามาร่วมในพิธีมากมาย ประจักษ์พยานในเหตุการณ์นั้นเล่าว่า กายเนื้อของหลวงปู่ลอยออกมาจากอาสน์สงฆ์ซึ่งสูงมาก ลงมายังพื้นด้านล่าง
ผู้รู้กล่าวว่า รุ่นนี้หลวงปู่ปลุกเสกอย่างแรง พอผมได้สัมผัส (จริงๆแล้วเจตนาจะช่วยจับ เพราะโยมใกล้ชิดของหลวงปู่ร่างเล็ก กลัวจะไม่ไหว) ขอแขนมือขวาลุกซู่ แล้วค่อยลามมายังต้นแขน หัวไหล่ เป็นระลอกเหมือนคลื่นของน้ำกระทบฝั่ง ผมจำเหตุการณ์ครั้งนั้นไม่เคยลืมประสบการณ์ในการปลุกเสกวัตถุมงคลของท่านนั้นยังมีอีกมากมาย ที่หลายท่านได้ประสบพบเจอกัน เช่นการปลุกเสกน้ำมนต์จนโอ่งแตกที่จ.พิจิตรโดยมีผู้ร่วมพิธีหลายพันคนต่างตกตะลึงในความมหัศจรรย์ ทั้งทีโอ่งใบนี้ใหญ่และแข็งแรงมากระดับว่าต้องใช้ชายฉกรรณ์ถึงกว่า10คนยกขึ้นมาในสถานที่ทำพิธีรวมถึงการลอยตัวลงจากอาสนะขณะปลุกเสกน้ำมนต์ที่ ลอสแองเจอลิส สหรัฐอเมริกา และการปลุกเสกประจุพลังยกวัตถุมงคลที่หนักกว่า 40-60 กิโลให้ลอยเหนือศรีษะ ด้วยมือเพียงข้างเดียว ฯลฯ ยังมีอีกมากมายเลยครับเล่ายังไงก็ไม่จบ
ถ้าใครแวะมาเที่ยวที่จังหวัดพิษณุโลกแล้ว ก็อย่าลืมแวะมากราบหลวงปู่แขกที่วัดของท่านเพื่อเป็นศิริมงคลนะครับความเมตตาของหลวงปู่แขก เทพเจ้าเมืองสองแคว (ตอนที่ 2)ส่วนประสบการณ์ครั้งที่ 2 เกิดขึ้นเมื่อประมาณปลายเดือนพฤศจิกายน 2552 ผมอยากได้วัตถุมงคลรุ่นราหูเทพ แต่ก็ไม่มีโอกาสไปบูชาสักที แต่เมื่อชมรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่งบอกว่า ช่วงนี้ราศีของผมและเพื่อนราหูเข้า เพื่อนของผมจึงชวนไปบูชาทันที (ผมเองนิตยสารพระมากางให้ดู พอเห็นเค้าตัดสินใจไปบูชาทันที) และในครั้งนี้เอง จึงได้รู้จักและฝากตัวเป็นศิษย์ของ อ.สุเมธ ธนะชัย ซึ่งอ.สุเมธ ก็เมตตาแนะนำวัตถุมงคลของหลวงปู่แขก หลวงปู่รอด เรียกว่า สายตรงหลวงปู่แขกก็ว่าได้ อีกทั้งท่านยังได้สอนวิธีดูวัตถุมงคลรุ่นต่างๆ และยังให้คาถาบูชาสุริยประภา – จันทรุประภา (ราหู) มาสวดกำกับอีกด้วย เมื่อบูชาได้ 3 – 4 วัน อาจารย์ที่ปรึกษาวิทยานิพนธ์ก็โทรมาบอกว่า ให้มารับงานแล้วเตรียมสอบจบได้ ผมดีใจสุดๆ เพราะรอคอยคำนี้มาเกือบ 3 ปี (แก้งานวิทยานิพนธ์จนหมดกระดาษเป็นกล่องๆ) และก็ได้สอบปากเปล่าเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2552 โดยได้เตรียมข้อมูลวิจัยที่ทำมา พร้อมกับวัตถุมงคลต่างๆประมาณ 1 กระเป๋า โดย 1 ในนั้นก็มีเหรียญราหูเทพของหลวงปู่แขกด้วย (ยังไม่รวมสร้อยคอที่ห้อยอยู่อีก 3 เส้นนะครับ) ตอนแรกเครียดมากถึงขนาดท้องเดินเข้าห้องน้ำ 5 ครั้ง
แต่พอเข้าไปอธิษฐานอาราธนาสิ่งศักดิ์สิทธิ์มาช่วยเหลือ บรรยากาศในห้องที่คิดว่าจะตึงเครียด กับเป็นว่าอาจารย์ทุกท่านคุยกันแบบสบายใจ รวมไปถึงท่านอธิการบดี มหาวิทยาลัยราชภัฏพิบูลสงครามซึ่งมาเป็นประธานในการสอบ ก็ชื่นชมในผลงานวิจัย เพราะท่านบอกว่าเป็นเรื่องแปลกใหม่ เรื่องที่เป็นประโยชน์ต่อมหาวิทยาลัย เมื่อสอบเสร็จ กรรมการทั้ง 6 ท่านก็มีมติให้ผลการสอบวิทยานิพนธ์ออกมาว่าผ่านในระดับยอดเยี่ยม โดยมีการแก้ไขเพียง 8 จุด (เลข 8 เป็นเลขราหู) เจ้าหน้าที่บอกว่า เป็นรายแรกที่มีจุดแก้ไขน้อยที่สุด เรื่องนี้หลายท่านจะคิดว่าอย่างไร ผมเองก็ไม่สามารถไปบังคับท่านได้ แต่ผมของกล่าวว่า คนจบปริญญาโท ปริญญาเอก ที่มีความศรัทธาในพุทธคุณ ศรัทธาในคุณความดี และความศรัทธานั้นก็จะเป็นกรอบป้องกันไม่ให้นำความรู้นั้นมากระทำชั่ว มาคดโกงคนอื่น โกงประเทศชาติ เพราะคนเก่งอีกพวก คนที่มีความรู้สูงแต่ไม่มีคุณธรรม ไม่รู้จักศาสนา ก็จะไม่มีความเกรงกลัวและละอายต่อบาป กล้าทำชั่ว สร้างความเดือดร้อนโดยใช้ความรู้ที่มี ยิ่งรู้มากเก่งมาก ก็ยิ่งโกงได้อย่างแนบเนียนเวลาท่านทำวัตถุมงคลท่านจะตั้งใจลงคาถา เขียนยันต์แล้วลบเพื่อนำผงวิเศษไปทำวัตถุมงคลด้วยตัวท่านเองชื่อเสียงของท่านดังไกลไปทั่วโลกแม้กระทั่ง ฝรั่ง ชาวต่างชาติ ต่างนิยมมาให้ท่านอาบน้ำมนต์เพื่อสะเดาะห์เคราห์กันไม่ขาดสายเลยครับความเมตตาของหลวงปู่แขก เทพเจ้าเมืองสองแคว (ตอนที่ 3)……..ครั้งหลังสุดที่เกิดขึ้นกับผมคือ ผมได้โทรศัพท์ไปเล่าเรื่องการสอบที่เกิดขึ้นให้กับ อ.สุเมธฟัง และขอคำแนะนำในเรื่องสำคัญอีกเรื่อง นั่นคือเรื่องการขอย้ายมาสอนที่พิษณุโลก อ.สุเมธได้แนะนำว่าให้ไปกราบขอพลังเมตตาจากหลังปู่ ให้หลวงปู่เป่าหัวให้ ซึ่งอาจารย์สุเมธก็สอบถามกิจนิมนต์ของหลวงปู่ เพื่อไม่ให้ไปเสียเที่ยว ต้องขอบพระคุณอ.สุเมธจริงๆครับ……..ผมเดินทางไปขอเมตตาหลวงปู่วันที่ 26 ธันวาคม 2552 โดยขี่จักรยานยนต์ไปกับเพื่อน ออกเดินทางจากพิษณุโลกเวลาประมาณ 14.30 น. ไปถึงวัดสุนทรประดิษฐ์ อ.บางระกำ โดยใช้เวลาประมาณ 25 นาที ผมนั่งรอหน้ากุฏิหลวงปู่ มีโยมใกล้ชิดหลวงปู่เข้ามาสอบถาม ผมก็เล่าถึงที่มาและเล่าประสบการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟัง 1 ในนั้นฟังแล้วขนลุกเลย เค้าบอกว่าเรื่องราวของปาฏิหาริย์ของหลวงปู่มีมากมาย หลายคนก็เข้าทำนองใกล้เกลือกินด่างไม่รู้ว่าของดี
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ31 มี.ค. 2567 21:51 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
  • หมายเลขประกาศ369370540
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
รูปหล่อโบราณปิดตาปักเป้าหลวงพ่อดำ วัดกุฏี เนื้อสำริด
รูปหล่อโบราณปิดตาปักเป้าหลวงพ่อดำ วัดกุฏี เนื้อสำริด
สมเด็จ กาฬสินธุ์
฿ 2,700
พระปิดตากนกข้างผังตะกรุดเงินคู่ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เนื้อใบลาน ป๒๕๒๒ กฺท.ม.3 PREMIUM
พระปิดตากนกข้างผังตะกรุดเงินคู่ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี เนื้อใบลาน ป๒๕๒๒ กฺท.ม.3
เมืองสมุทรสาคร สมุทรสาคร
฿ 150,000
พระสังกัจจายน์พิมพ์ปั้นเนื้อกะลา หลวงพ่อแก้ว  วัดเครือวัลย์ ถักเชือกแบบโบราณ
พระสังกัจจายน์พิมพ์ปั้นเนื้อกะลา หลวงพ่อแก้ว วัดเครือวัลย์ ถักเชือกแบบโบราณ
เมืองพังงา พังงา
฿ 25,000
พระปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่เอี่ยม ออกวัดโคนอน เนื้อตะกั่ว ขึ้นไขขาว ยุคต้นๆของหลวงปู่ สวย เก่ามาก แท้ แปลก เลี่ยมพลาสติกเดิม พระปิดตายันต์ยุ่ง PREMIUM
พระปิดตายันต์ยุ่ง หลวงปู่เอี่ยม ออกวัดโคนอน เนื้อตะกั่ว ขึ้นไขขาว ยุคต้นๆของหลวงปู่ สวย เก่ามาก แท้ แปลก เลี่ยมพลาสติกเดิม พระปิดตายันต์ยุ่ง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
พระปิดตายันต์ยุ่ง มหาอุตโม หลวงปู่ทิม อิสริโก เนื้อตะกั่ว ปี 2518 วัดละหารไร่ จ.ระยอง (พระปิดตา เหลือกินเหลือใช้ตลอดกาล) พระแท้ ผิวเดิม พร PREMIUM
พระปิดตายันต์ยุ่ง มหาอุตโม หลวงปู่ทิม อิสริโก เนื้อตะกั่ว ปี 2518 วัดละหารไร่ จ.ระยอง (พระปิดตา เหลือกินเหลือใช้ตลอดกาล) พระแท้ ผิวเดิม พร
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
พระปิดตาปลดหนี้ หลังยันต์นะใหญ่ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี รุ่นเพชรรุ่งโรจน์ ปี 2535 เก่า แท้ หาบาก พร้อมกล่องชุดกรรมการเดิมๆ ชุดพระปิดตาหล PREMIUM
พระปิดตาปลดหนี้ หลังยันต์นะใหญ่ หลวงปู่โต๊ะ วัดประดู่ฉิมพลี รุ่นเพชรรุ่งโรจน์ ปี 2535 เก่า แท้ หาบาก พร้อมกล่องชุดกรรมการเดิมๆ ชุดพระปิดตาหล
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด