English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ตะกรุดมหาสะท้อน รุ่น5 วัดท่าขนุน รูปที่ 1
ตะกรุดมหาสะท้อน รุ่น5 วัดท่าขนุน รูปที่ 2
1 / 2

ตะกรุดมหาสะท้อน รุ่น5 วัดท่าขนุน

฿ 37,000
ลงขายโดยKevin

รายละเอียดสินค้า


เปิดบูชาตะกรุดมหาสะท้อน เนื้อเงินรุ่น 5 วัดท่าขนุน สภาพใหม่สวยงาม ยังไม่เคยนำออกจากซองแท้100% ตะกรุดดอกนี้เคยนำเข้าพิธีเป่ายันต์เกราะเพชร
เน้นนัดรับมือแถวฝั่งธน เพื่อความสบายใจทั้งสองฝ่าย
____________________ตะกรุดมหาสะท้อน เนื้อเงินรุ่น5พระอาจารย์กล่าวว่า "อาตมาตั้งราคาตะกรุดมหาสะท้อนไว้แพง เพราะว่าเป็นของอันตราย ไม่อยากให้เอาไปใช้ เห็นผลมาเยอะต่อเยอะจนอาตมาสยดสยองเองแล้ว
พวกเราส่วนใหญ่สร้างบารมีมามาก บุคคลที่สั่งสมบารมีใน ศีล สมาธิ ปัญญา ไปถึงระดับหนึ่ง จะเกิดเป็นบุญฤทธิ์ขึ้น ในเมื่อเป็นบุญฤทธิ์ขึ้นมา คนคิดร้ายก็แย่แล้ว แถมเรายังไปเล่นตะกรุดมหาสะท้อนด้วย คนนั้นก็เดี้ยงสถานเดียว..!
ฉะนั้น..จริง ๆ แล้วไม่ต้องมีตะกรุดหรอก ภาวนาคาถา เมสัมมุกขา สัพพาหะระติ เตสัมมุกขา ไว้ทุกวัน กำลังใจทรงตัวก็คุ้มได้เหมือนกับมีตะกรุดนั่นแหละ ถ้าเรารู้สึกว่าราคาแพงก็ไม่ต้องห่วง..ของฟรีมี ภาวนาเอาเองก็ได้ แต่พวกเราส่วนใหญ่พอบอกให้ไปภาวนาก็ไม่มั่นใจ ท้ายสุดก็มาเอาตะกรุดไปจนได้
มีหลายท่านสงสัยว่าพระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้านรุ่น ๑ ที่อาตมาเผลอใส่ตะกรุดมหาสะท้อนไป มีเนื้อไหนบ้างที่ใส่ ก็มีเนื้อทองคำ เนื้อเงินและเนื้อนวโลหะ เพราะฉะนั้น..ถ้าใครใช้พระปิดตามหาเศรษฐีเงินล้าน ๓ เนื้อนี้ คนหรือสัตว์กำลังคลอดอยู่ อย่าเข้าไปใกล้นะ โปรดเมตตาเขาหน่อย ถ้าเขาคลอดไม่ได้แล้วจะยุ่ง"
พระอาจารย์กล่าวว่า "ตะกรุดมหาสะท้อนทองคำ รุ่น ๕ เพิ่งจะเข้าพิธีพุทธาภิเษกล่าสุดที่วัดพระพุทธบาทถ้ำป่าไผ่มา ในงานก็มีตุ๊พ่อสิงห์กับหลวงตาวัชรชัยร่วมพิธีด้วย ต้องบอกว่านาน ๆ ทีจะมีตะกรุดมหาสะท้อนเข้าพิธีใหญ่สักครั้งหนึ่ง เพราะปกติเขียนเสร็จก็เสกในตัวใช้ได้เลย
ตะกรุดมหาสะท้อนบังคับเลยว่าต้องเป็นวัตถุมีค่า ต่ำสุดก็คือเงินแท้ หรือนาก หรือทองคำเท่านั้น น้ำหนักต้องไม่ต่ำกว่า ๑ บาท นี่เป็นวัตถุมงคลเนื้อทองคำรุ่นเดียว ที่อาตมาคิดราคาเท่ากับราคาท้องตลาด เพราะราคาวัตถุมงคลในตลาดที่เป็นเนื้อทองคำ คำนวณราคาทองคำที่ใช้ทำออกมาเป็นเงินแล้วคูณด้วย ๓ ก็คือราคาที่เขาออกให้บูชากัน แต่อาตมาคิด ๓ บาทพอดี ถ้าหากจะเอา ๓ เท่าพอดีต้องเกิน ๓ บาทไปหน่อย ๆ เพราะว่าเราจะให้ตะกรุดหนัก ๑ บาทตรง ๆ ไม่ได้ ต้องให้เกินไว้นิดหนึ่ง..เผื่อขาด
ส่วนใหญ่แล้วพอนานไปก็จะมีการเพี้ยน ครูบาอาจารย์ท่านระบุไว้อย่างไรก็ไม่ทำตามนั้น ซึ่งถ้าต้องการให้เป็นมหาสะท้อน แปลว่าน้ำหนักต่ำสุดต้องหนักบาทหนึ่งขึ้นไป และเป็นโลหะมีค่า ก็คือเงิน นาก หรือทองคำ เคยกราบเรียนถามหลวงพ่อวัดท่าซุงว่า โลหะมีค่าแต่ละชนิด ทำไมถึงต้องใช้ต่างกัน ? ท่านบอกว่า วัตถุมงคลยิ่งสร้างด้วยโลหะมีราคาสูงเท่าไร พรหม เทวดาที่รักษาก็ยิ่งมีอานุภาพหรือศักดานุภาพสูงเท่านั้น แล้วก็ไม่ต้องไปหาอีก เพราะว่าปกติอาตมาไม่เคยทำตะกรุดเนื้อทองคำเป็นสาธารณะ เพิ่งจะมีครั้งนี้ครั้งแรกและครั้งเดียว ถ้าพระท่านไม่อนุญาตก็ไม่กล้าทำ

ตอนนี้ถ้าใครจะซื้อทองคำ อย่าเพิ่งไปสนใจราคาที่ขึ้น ๆ ลง ๆ ให้ซื้อเอาไว้ก่อน จะขาดทุนกำไรเล็กน้อยอย่างไรช่าง เพราะอาตมายืนยันว่าอีกไม่นานราคาทองคำจะแพงหูดับ..!"
อ้างอิงจากเก็บตกจากบ้านวิริยบารมี ต้นเดือนกันยายน ๒๕๕๘
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ03 เม.ย. 2567 14:13 น.
  • ตำแหน่งประกาศคลองสาน กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ369382159
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ตะกรุดสาริกาล่องลม เนื้อตะกั่ว มีเสน่ห์ มหานิยม เจรจาธุรกิจติดลมบน มีสง่าราศรี หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ร่วมเสกฯ วัดอุทยาน
ตะกรุดสาริกาล่องลม เนื้อตะกั่ว มีเสน่ห์ มหานิยม เจรจาธุรกิจติดลมบน มีสง่าราศรี หลวงพ่อเล็ก วัดท่าขนุน ร่วมเสกฯ วัดอุทยาน
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 499
	แผ่นยันต์  ตะกรุดยันต์มหาเศรษฐีเงินล้าน เนื้อทองเหลือง  พิธีเสาร์๕ โดยหลวงพี่เล็ก วัดท่าขนุน 2 พิธี  สายหลวงพ่อวัดท่าซุง
แผ่นยันต์ ตะกรุดยันต์มหาเศรษฐีเงินล้าน เนื้อทองเหลือง พิธีเสาร์๕ โดยหลวงพี่เล็ก วัดท่าขนุน 2 พิธี สายหลวงพ่อวัดท่าซุง
ดอนเมือง กรุงเทพมหานคร
฿ 550
ตะกรุดยันต์เกราะเพชร ออกวัดท่าขนุน
ตะกรุดยันต์เกราะเพชร ออกวัดท่าขนุน
ปราสาท สุรินทร์
฿ 599
ตะกรุดทองคำแท้หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี 35 HOT
ตะกรุดทองคำแท้หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี 35
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 1,000
ตะกรุดหลากหลาย หลวงพ่อ วัดดัง HOT
ตะกรุดหลากหลาย หลวงพ่อ วัดดัง
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 900
ตะกรุดไม้รวก หลวงพ่อรุ่งวัดท่ากระบือ(123) PREMIUM
ตะกรุดไม้รวก หลวงพ่อรุ่งวัดท่ากระบือ(123)
ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร
฿ 4,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด