English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
เครื่องม้วนผมMyDaerie26mm(มือสอง) รูปที่ 1
เครื่องม้วนผมMyDaerie26mm(มือสอง) รูปที่ 2
เครื่องม้วนผมMyDaerie26mm(มือสอง) รูปที่ 3
เครื่องม้วนผมMyDaerie26mm(มือสอง) รูปที่ 4
เครื่องม้วนผมMyDaerie26mm(มือสอง) รูปที่ 5
เครื่องม้วนผมMyDaerie26mm(มือสอง) รูปที่ 6
เครื่องม้วนผมMyDaerie26mm(มือสอง) รูปที่ 7
เครื่องม้วนผมMyDaerie26mm(มือสอง) รูปที่ 8
เครื่องม้วนผมMyDaerie26mm(มือสอง) รูปที่ 9
1 / 9

เครื่องม้วนผมMyDaerie26mm(มือสอง)

฿ 800
ลงขายโดยมือสองพัทยา

คุณสมบัติเด่น

รายละเอียดสินค้า

ส่งต่อค่ะ ใช้แค่ 1 ครั้งเนื่องจากไปดัดผมมาแล้วค่ะ
นัดรับศรีราชาได้ค่ะ
My Daerie เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ ระบบAI รุ่น Lavender แกน26mm ม้วนง่าย ร้อนไว ประหยัดเวลา ไม่เมื่อยมือ เพียงกดปุ่มเครื่องก็จะหมุนให้เอง หมุนได้ทั้งซ้าย ขวา ตั้งเวลาได้ตามต้องการ ให้ดูสวยใสสไตล์เกาหลี แถมมีคริสตัลป้องกันความร้อนอีกด้วย

คุณสมบัติ- เครื่องม้วนอัตโนมัติ ตัวช่วยสำหรับมือใหม่ ใช้งานง่าย เพียงแค่กดปุ่มเท่านั้น- แกน 26 mm. แกนหมุน 360 องศา หมุนได้ทั้งซ้าย และขวา ได้ผมลอนเป็นธรรมชาติ สไตล์สาวเกาหลีสุดๆ - “Water Spa Nano” นวัตกรรมไอน้ำเพิ่มความชุ่มชื้นช่วยปกป้องเส้นผมไม่ให้แห้งเสีย- “Moisture Lock” นวัตกรรมสปาขั้นสูง ช่วยล็อคความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม- “Ceramic TourMaline” นวัตกรรมปกป้องผมจากความร้อนได้ดีขึ้นกว่าเดิม ไม่ทำให้ผมเสีย- น้ำหนักเบา พาไปเที่ยวด้วยง่ายมาก เพียง 500 กรัม- หน้าจอแสดงผล LED แบบเห็นเด่นชัดเลย- อัตรากำลังไฟ 220V/25W- สายไฟสามารถหมุนได้ 360 องศา ไม่ต้องกลัวพันมือเวลาใช้งาน- แถมฟรี หวี 1 ชิ้น กิ๊ฟ 2 อัน- มีระบบ Safety เพื่อความปลอดภัยในการใช้งาน เมื่อผมพันกัน ตัวเครื่องจะหยุดทำงานอัตโนมัติและคลายผมออก พร้อมกับส่งสัญญาณเตือน ปลอดภัย ไร้กังวล- มีคริสตัลป้องกันความร้อนของแกนได้ ไม่ต้องกลัวโดนหน้าหรือคออีกต่อไป- แกนหมุนความร้อนเสถียร ปรับอุณหภูมิได้ตั้งแต่ 100℃ - 230℃ ร้อนไวในไม่กี่วินาที- ตั้งเวลาได้ตั้งแต่ 6-16 วินาที- สามารถพกพาไปใช้ต่างประเทศที่มีกำลังไฟอยู่ที่ 220V
🌷ทรงผมที่ได้จากการใช้เครื่องม้วนผมอัตโนมัติ- ช่วยจัดแต่งทรงผมให้ดูสวย สไตล์เกาหลี ได้ผมลอนเป็นธรรมชาติ ด้วยการม้วนอัตโนมัติ- ไม่ว่าจะม้วนลอนเข้า หรือลอนออกก็ได้หลากหลายสไตล์ตามที่เราต้องการ- ลอนสวยอยู่นาน 1 - 2 วัน
🌷วิธีการใช้- กดปุ่มเปิดเครื่อง- ปรับตั้งเวลา และความร้อนได้ตามต้องการ- แบ่งผมเป็นช่อแล้วนำมาใส่ตรงกลางระหว่างแกนม้วนและเกียวหมุน- ตั้งเครื่องให้ตรงไว้นิ่งๆ แล้วกดปุ่มซ้าย และขวา เริ่มได้เลยไม่ต้องกดค้าง- รอจนเครื่องส่งเสียงแจ้งเตือน แล้วปล่อยนิ้วจากปุ่ม แล้วค่อยๆนำช่อผมออก
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ14 เม.ย. 2567 14:56 น.
  • ตำแหน่งประกาศศรีราชา ชลบุรี
  • หมายเลขประกาศ369427522
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด