English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
นาฬิกาข้อมือชาย รูปที่ 1
นาฬิกาข้อมือชาย รูปที่ 2
นาฬิกาข้อมือชาย รูปที่ 3
นาฬิกาข้อมือชาย รูปที่ 4
1 / 4

นาฬิกาข้อมือชาย

฿ 2,750

คุณสมบัติเด่น

สีเงิน

รายละเอียดสินค้า

คุณสมบัติระบบ ควอตซ์Movement : Miyota 2315 Japanกันน้ำ 30 เมตรตัวเรือนชุปเคลือบสาย Steelหน้าปัดสวยงาม เรียบหรูกระจก Mineralของใหม่แกะกล่องของแท้ 100%
ขนาดตัวเรือน 35.5 มม.ความหนาของตัวเรือน 8 มม.ความยาวสายรวมตัวเรือน 180 มม.
*สีนาฬิกาอาจแตกต่างกันจากของจริงเล็กน้อย ขึ้นอยู่กับค่าสีในจอของลูกค้า*✔️ ทางร้านจัดส่งของทุกวัน✔️ หากลูกค้าออเดอร์มาในวันศุกร์หลัง บ่ายโมง สินค้าจะถูกยกยอดไปส่งอีกวัน✔️ ลูกค้าจะได้รับของ 1-4 วันทำการ หลังจากทางขนส่งมารับของจากร้านไป
เงื่อนไขอื่นๆ ทางบริษัทฯ รับประกันซ่อมสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่าย เฉพาะสินค้าที่บริษัทฯ เป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสำหรับ ความชำรุด อันเนื่องมาจากความบกพร่องทางการผลิต ความบกพร่องจากการทำงานของตัวเครื่องและแบตเตอรี่ จากการใช้ในสภาพปกติและถูกต้องตามคู่มือการใช้งาน เป็นระยะเวลา 1 ปี นับตั้งแต่ วันที่ได้รับมอบสินค้า
เงื่อนไขการรับประกันสินค้า1. ต้องมีใบรับประกันสินค้าทุกครั้ง2. ต้องมีชื่อและที่อยู่ของลูกค้า พร้อมทั้งระบุวันที่ที่ซื้อสินค้า3. ต้องมีหลักฐานการซื้อขาย4. กรณีที่มีการจัดส่งสินค้าทางพัสดุไปรษณีย์หรือขนส่งใดๆ จะต้องบรรจุลงกล่องหรือหีบห่อให้เรียบร้อย
ทั้งนี้ทางบริษัทฯ จะไม่รับประกันสินค้าตามเหตุการณ์ ต่อไปนี้ โดยหากลูกค้าต้องการรับบริการจากทางบริษัทฯ ลูกค้าต้องชำระค่าบริการตามปกติ แม้ว่าความเสียหายนั้น จะอยู่ในช่วงการรับประกันก็ตาม1. บัตรรับประกันสินค้ามีรอยแก้ไข ขูดขีด ฉีกขาดส่วนใดส่วนหนึ่งเสียหาย ข้อความไม่สมบูรณ์ หรือมีการปลอมแปลงบัตรรับประกันสินค้า2. ความเสียหายอันเกิดจากความประมาทเลินเล่อ เจตนาทำให้เสียหายหรือรู้เท่าไม่ถึงการณ์ การปรับหรือดัดแปลงตัวเครื่องหรืออะไหล่หรือใช้สินค้าในสถานที่ที่ไม่เหมาะสม ทั้งด้านอุณหภูมิและความชื้น หรือการใช้งานผิดวิธี นอกเหนือจากคู่มือแนะนำการใช้งาน3. ความเสียหายอันเกิดจากภัยธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อัคคีภัย ความชื้น ถูกสารเคมี อุบัติเหตุต่างๆ หรือจากการกระแทกจากการกระทำของสัตว์ชนิดต่างๆ และการกัดกร่อนของสารเคมี4. มีการตรวจซ่อม ดัดแปลง ต่อเติมแก้ไขทุกกรณี โดยบุคคลภายนอกที่ไม่ได้รับอนุญาตจากบริษัทฯ จนเกิดความเสียหาย ก่อนส่งสินค้า เพื่อการรับบริการจากทางบริษัทฯ5. รายการที่อยู่นอกเหนือจากการรับประกันสินค้าของทางบริษัทฯคือ ตัวเรือน กระจก สายนาฬิกา คริสตัล เม็ดมะยมและสิ่งประดับอื่นๆ รวมถึงการใช้งานหรือการเก็บรักษาที่ไม่ถูกวิธี
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ16 เม.ย. 2567 17:02 น.
  • ตำแหน่งประกาศบางบ่อ สมุทรปราการ
  • หมายเลขประกาศ369433686
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด