English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขายของเล่น สัตว์เลี้ยงดิจิตอล Bitzee รูปที่ 1
ขายของเล่น สัตว์เลี้ยงดิจิตอล Bitzee รูปที่ 2
ขายของเล่น สัตว์เลี้ยงดิจิตอล Bitzee รูปที่ 3
1 / 3

ขายของเล่น สัตว์เลี้ยงดิจิตอล Bitzee

฿ 1,899
ลงขายโดยdarubear

รายละเอียดสินค้า

BITZEE สัตว์เลี้ยงดิจิทัลสามารถโต้ตอบได้
Bitzee ของเล่นดิจิทัลสำหรับสัตว์เลี้ยงและกล่องใส่สัตว์ 15 ตัวอยู่ข้างใน สัตว์เลี้ยงอิเล็กทรอนิกส์เสมือนจริงตอบสนองต่อการสัมผัส ของเล่นเด็กสำหรับเด็กหญิงและเด็กชายเกี่ยวกับรายการนี้ สัตว์เลี้ยงดิจิทัลที่คุณสัมผัสได้: Bitzee ก้าวไปไกลกว่าหน้าจอ 2D; มันเป็นสัตว์เลี้ยงเสมือนจริงที่คุณสามารถสัมผัสและสัมผัสได้ในโลก 3 มิติของเรา สัตว์เลี้ยงของเล่น Bitzee แต่ละตัวจะตอบสนองต่อการปัด เอียง และสัมผัสของคุณ การเลี้ยงดูและการเล่น: สัตว์เลี้ยง Bitzee ต้องการความรักและความเอาใจใส่จากคุณ Bitzee แต่ละตัวเริ่มต้นตั้งแต่ยังเป็นเด็ก — ให้อาหาร เล่นกับพวกมัน กล่อมพวกมันเข้านอน และมอบความรักเพื่อช่วยให้พวกมันเติบโตจากเด็กทารก เป็นผู้ใหญ่ สู่ Super Bitzee สัตว์เลี้ยงของเล่น 15 ตัวใน 1 POD: ยิ่งคุณเล่นมากเท่าไร สัตว์เลี้ยง Bitzee ก็จะปลดล็อคได้มากขึ้นเท่านั้น ใช้ขนมเพื่อดึงดูดสัตว์เลี้ยง Bitzee ตัวใหม่ รวบรวมสัตว์แบบโต้ตอบได้ทั้งหมด 15 ชนิด เช่น แมว กระต่าย ยูนิคอร์น และอีกมากมาย มีหลายวิธีในการเล่น: เมื่อสัตว์เลี้ยงดิจิทัล Bitzee สำหรับผู้ใหญ่พัฒนาเป็น Super Bitzee ค้นพบเซอร์ไพรส์สุดแปลก เช่น เสื้อผ้าแสนสนุกและเกมสำหรับเด็กที่ไม่ซ้ำใครที่คุณสามารถเล่นกับเพื่อนของคุณได้ ประกอบด้วย: Bitzee 1 เล่ม, คู่มือเริ่มต้นใช้งานอย่างย่อ 1 เล่ม, เอกสารคำแนะนำ 1 เล่ม, แบตเตอรี่ AA 3 ก้อน ของขวัญสำหรับเด็กผู้หญิงและเด็กผู้ชายอายุ 5 ขวบ: สัมผัสประสบการณ์สัตว์เลี้ยงอิเล็กทรอนิกส์ที่สะสมได้อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ของเล่นแบบโต้ตอบ Bitzee สำหรับเด็กชายและเด็กหญิงอายุ 5 ขวบเป็นทางเลือกที่ไม่มีหน้าจอแทนคอนโซลเกมมือถือหรือวิดีโอเกม รวมแบตเตอรี่ AA 3 ก้อน
https://www.toysrus.co.th/th-th/bitzee-interactive-toy-digital-pet-and-case-with-15-animals-inside-10001870.htmlอ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ01 พ.ค. 2567 14:46 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองนนทบุรี นนทบุรี
  • หมายเลขประกาศ369501080
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด