English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat

Senior Sales Executive

ยานนาวา กรุงเทพมหานคร
฿ 25 - 30K
รายเดือน
รูปโปรไฟล์
Chic Car Rent

รายละเอียดงาน

ประเภทงานงานประจำ
เงินเดือนรายเดือน

รายละเอียดสินค้า

รูปแบบงาน : งานประจำจำนวนที่รับ : 2 ตำแหน่งสถานที่ปฏิบัติงาน : กรุงเทพมหานคร(เขตยานนาวา)เงินเดือน(บาท) : 25,000 - 30,000วันหยุด : วันเสาร์, วันอาทิตย์เวลาทำงาน : 08:30 - 18:00เวลาทำงานอื่น : ไม่ระบุ
หน้าที่ความรับผิดชอบ1. นำเสนอการขาย Long Term ลูกค้าทุกรายที่เข้าพบ โดยการเพิ่มจำนวนลูกค้า และเพิ่มยอดขายให้แก่บริษัทตามเป้าหมายที่กำหนดไว้ และประสานงานกับ Sales Executive ดำเนินการติดต่อเข้าพบลูกค้าเพื่อนำเสนองานขาย2. ดูแลยอดขายและจำนวนลูกค้าในพื่นที่ให้ได้ตามเป้าหมาย ร่วมกับผู้จัดการฝ่ายการขายทุกๆเดือน3. เข้าเยี่ยมลูกค้า Active Long Term / New Customer ในพื้นที่ตามรอบการเข้าพบประจำเดือน / ประจำไตรมาศ4. ทำรายงานส่วนงานขายและงานเอกสารตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้จัดการขาย (Weekly Report)5. รับผิดชอบการขายรถเช่า Long Term สัญญา 36-60 เดือน กับลูกค้าใหม่ให้ได้ตามเป้าหมายที่บริษัทฯกำหนดไว้ทั้งจำนวนรถและรายได้เป็นลักษณะเพิ่มฐานลูกค้าใหม่ที่เป็นเช่าใช้และเช่าซื้อให้มาใช้บริการรถเช่ากับบริษัทฯพื่อเพิ่มจำนวนรถและรายได้ให้มากขึ้นตามลำดับ6. ช่วยเหลือผู้จัดการฝ่ายรับผิดชอบการขายรถเช่า Long Term ในแต่ละพื้นที่แต่ละธุรกิจ พร้อมทั้งช่วยเหลือ Sales Executive ในทีมขายให้สามารถปิดงานขายได้ โดยมีการกำหนดเป้าหมายจำนวนรถและจำนวนรายไว้อย่างชัดเจนและต้องทำให้ได้เป้าหมายที่บริษัทฯกำหนดไว้7. บริหารความสัมพันธ์กับลูกค้าพร้อมให้คำแนะนำแก่ผู้ประกอบการ จัดทำแผนการตลาดเปรียบเทียบข้อดีของการเช่ารถที่ให้อรรถประโยชน์ต่อลูกค้ามากกว่าการซื้อใช้เอง รายงานข้อมูล วิเคราะห์เพื่อให้ได้ยอดขายเป็นไปตามเป้าหมายของบริษัท
คุณสมบัติเพศ : ชาย , หญิงอายุ(ปี) : 25 - 45ระดับการศึกษา : ปริญญาตรี ขึ้นไปประสบการณ์(ปี) : 1 - 10 ปีขึ้นไปอื่นๆ : ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่,ยินดีรับผู้ไม่มีประสบการณ์
คุณสมบัติเพิ่มเติม1. มีทักษะการเจรจาต่อรอง/การนำเสนอการขาย2. ขับรถยนต์ได้ มีรถยนต์เป็นของตนเอง และมีใบอนุญาตขับขี่รถยนต์3. มีประสบการณ์เกี่ยวกับรถเช่า (จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
สวัสดิการ• สัปดาห์ละ 5 วัน• ประกันสังคม• สิทธิการเบิกค่าทันตกรรม• มีเวลาการทำงานที่ยืดหยุ่น• ประกันชีวิต• ตามข้อตกลงของบริษัท
สวัสดิการอื่นๆ1. สวัสดิการเครื่องแบบพนักงาน2. สวัสดิการเบิกค่ารักษาพยาบาล (นอกเหนือจากประกันสังคม)3. สวัสดิการเงินช่วยเหลือเมื่อพนักงานถึงแก่กรรม4. สวัสดิการเงินช่วยเหลืองานศพครอบครัวพนักงานเสียชีวิต5. สวัสดิการประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุ6. สวัสดิการเยี่ยมไข้พนักงาน7. สวัสดิการช่วยเหลือกรณีสมรส8. สวัสดิการช่วยเหลือกรณีอุปสมบท9. สวัสดิการเงินรางวัลตามอายุงาน10. สวัสดิการโครงการสินเชื่อสวัสดิการดอกเบี้ยต่ำ11. สวัสดิการเงินเบี้ยขยัน12. สวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ13. สวัสดิการส่วนลดในการซื้อสินค้าและบริการ14. สวัสดิการประกันสังคมและสิทธิกองทุนเงินทดแทน15. สวัสดิการการตรวจสุขภาพ16. สวัสดิการเงินช่วยเหลือในการเดินทางไปอบรม
อ่านเพิ่มเติม

รูปภาพ

  • ลงประกาศเมื่อ07 พ.ค. 2567 10:39 น.
  • หมายเลขประกาศ369526424
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

คำค้นหาที่เกี่ยวข้อง

งานที่คล้ายกัน

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด