English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้

ยอดแห่งมงคลแก้เทวานพเคราะห์พระเสาร์ครอบงำดวงชะตา ตามพระเวทโบราณ

฿ 2,500
ลงขายโดยroseofshalon

รายละเอียดสินค้า

ยอดแห่งมงคลแก้เทวานพเคราะห์พระเสาร์ครอบงำดวงชะตา ตามจารึกในคัมภีร์พระเวทอักษรเทวะนาคีฮินดีโบราณ ของครูโหราจารย์ครั้นครูพราหมณ์จากอินเดียถ่ายทอดมายังกรุงศรีอยุธยาจนถึงสยามประเทศ
แหวนเกือกม้าดำ ๗ ตัว เป็นยอดแห่งของมงคลที่โหราศาสตร์อินเดียโดยไทยได้นำความรู้มาจากพระพิเภกโหราจารย์ ขุนโหร พระยาโหร และบูรพาจารย์โหรทุกท่านจากอินเดียถ่ายทอดกันตั้งแต่ครั้นกรุงศรีอยุธยา พราหมณ์จากอินเดียเป็นผู้ถ่ายทอดให้แก่สยามประเทศจนถึงปัจจุบัน เกี่ยวกับเทวานพเคราะห์พระเสาร์ซึ่งให้เรื่องเคราะห์กรรม, แหวนเกือกม้าดำถูกนำมาใช้ในทุกแห่งของทุกวรรณะในอินเดีย เพราะถือเป็นของมงคลยอดแห่งการนำสิ่งดีมาสู่ผู้สวมใส่, สามารถช่วยกำจัดผลกระทบของดวงชะตาที่พระเสาร์เทวานพเคราะห์ส่งผล *พระเสาร์เป็นเทพนพเคราะห์ที่ส่งผลเรื่องบาปกรรม และ การส่งผลร้ายต่อดวงชะตาของบุคคลนั้นๆของดาวนพเคราะห์พระเสาร์ และ การถูกอิทธิพลของดวงดาวชักจูงไปในทางไม่ดีหรือ การถูกสะกดให้เป็นไปตามอำนาจเทวานพเคราะห์พระเสาร์ที่กำลังส่งผลอยู่ และ แหวนที่ทำจากเกือกม้าดำ ๗ ตัวให้ผลลัพธ์ที่น่าประหลาดจนถึงออกข่าวหนังสือพิมพ์ในประเทศอินเดีย(* ดูรูปที่แนบในประกาศนี้) วิธีใช้ควรสวมที่นิ้วกลางข้างขวาในเช้าวันเสาร์
ย้อนกลับไปถึงตำราพรหมชาติที่ถ่ายทอดมาจากอินเดียถึงบ้านเราบ้าง คือตำรามหาทักษา เทวดาเสวยอายุ กล่าวว่า "พระอิศวรศิวะผู้เป็นเจ้าฟ้า สร้างพระเสาร์ขึ้นจากพยัคฆ์ ๑๐ ตัว โดยร่ายพระเวทให้เสือนั้นป่นลง แล้วจึงห่อด้วยผ้าสีดำ (Dark Brown Sehia) ประพรมด้วยน้ำอมฤต ก็บังเกิดเป็นองค์พระเสาร์เทวราช(ศนิ)ขึ้น มีสีกายเป็นสีคล้ำ ทรงรัตนนิลเป็นทิพยอาภรณ์ มีวิมานเป็นสีมรกต ทรงพยัคฆ์ราช (เสือ) เป็นพาหนะ สถิตประจำอยู่ทิศตะวันตกเฉียงใต้ และแสดงถึงอักษรวรรค ตะ เล็ก (ต ถ ท ธ น)

พระเสาร์เป็นเทวดานพเคราะห์ประเภทบาปเคราะห์ ให้ผลในทางรุนแรง นั่นคือ ผู้ใดเกิดวันเสาร์หรือมีพระเสาร์สถิตร่วมกับลัคนา มักมีกิริยาดุดัน แข็งแรง กล้าได้กล้าเสีย บุคลิกเคร่งขรึม ในโหราศาสตร์ไทย พระเสาร์ถูกแทนด้วยสัญลักษณ์ ๗ และด้วยเหตุที่สร้างขึ้นมาจากพยัคฆ์ ๑๐ ตัว จึงมีกำลังพระเคราะห์เป็น ๑๐พระอาทิตย์ เป็นเทวดานพเคราะห์ประเภทบาปเคราะห์ ให้ผลในทางก้าวร้าวรุนแรงพระศุกร์เป็นเทวดานพเคราะห์ประเภทศุภเคราะห์ ให้ผลในทางอ่อนหวาน แต่ค่อนข้างไปทางใฝ่ต่ำ แต่ในที่นี้จะขอกล่าวเฉพาะพระเสาร์เท่านั้น เวลาโหราจารย์หรือหมอดูในบ้านเราตรวจดวงชะตาว่าในช่วงเกณฑ์ดวงชะตาอายุเท่านั้นเท่านี้ตกเทวานพเคราะห์องค์ใดเข้ามาในดวงชะตาจะเช็คจากมหาทักษะ
สิทธิการิยะ เกจิโหราจารย์ ท่านบัญญัติกำลังพระเคราะห์ตามกำลังเทวดาตามเสวยอายุไว้อย่างนี้
โอม – ชาย – หญิงใด ต้องการทราบ ปีนี้ตนเองจะเจริญด้วยลาภปราศจากโรคพยาธิหรือเสื่อมลาภ มีโรคภัยไข้เจ็บเบียดเบียนหรือไม่ประการใด ท่านให้ตรวจ วัน เดือน ปี ขึ้น แรม อันเป็น วัน เดือน ปี เกิด ของผู้นั้นว่า ปีนี้อายุเท่าไร มีดาวเคราะห์อะไรเข้ามาเสวยอายุ ควรจะสะเดาะเคราะห์อย่างไรบ้าง สมมุติว่า คนเกิดวันอังคาร เดือน ๑๐ (กันยายน) ปีระกา (พ.ศ.๒๔๗๖) นับมาถึง พ.ศ. ๒๕๓๑ ผู้นั้นจะมีอายุได้ ๕๕ ปี การนับให้ครบรอบวันเกิดเดือนเกิดเป็นเกณฑ์ คือนับถึงเดือน ๑๐ ปี พ.ศ. ๒๕๓๑ เป็นครบปี ซึ่งจะมีอายุ ๕๔ เข้า ๕๕ การที่จะรู้ว่าดาวเคราะห์อะไรเสวยอายุ ท่านให้ดูกำลังของวันทั้ง ๗ (รวม ๘ กับที่เกิดวันพุธกลางคืนด้วย) เป็นหลัก * ไม่ขอกล่าวยาว
เมื่อโหราจารย์หรือหมอดูบ้านเรา เช็คแล้วว่าถ้าใครถึงเกณฑ์พระเสาร์เข้ามาทับดวงชะตา กลับไม่มีหมอดูคนไหน แม้แต่หมอลักษณ์ฟันธงก็ไม่ทราบวิธีแก้พระเสาร์ครอบงำดวงชะตาที่แท้จริง โดยมากมักกล่าวให้เจ้าชะตาไปปูชาสะเดาะเคราะห์ก็ดี การรับพระเสวยอายุของพระเคราะห์ก็ดี หรือการแต่งเครื่องปูชาเสวยเทวดาก็ดี ซึ่งก็ไม่ได้ผิดอะไร แต่ทางแก้ที่หมอดูยุคปัจจุบันเมื่อตรวจดูแล้วพบว่าพระเสาร์เข้าดวงชะตา กลับไม่มีใครบอกได้ว่าต้องแก้พระเสาร์ยังไง ถึงจะแก้ได้ตรงประเด็นที่สุด ได้แต่ดูดวงแล้วบอกให้ไปแต่งเครื่องปูชา สะเดาะเคราะห์ ซึ่งการปูชาก็ยังไม่ใช่ตรงประเด็นเท่าไร ย้อนกลับไปถามครูโหรเจ้าของตำราแล้วพบว่า แหวนเกือกม้าดำ ๗ ตัว เป็นปรากฏการณ์ที่ตรงประเด็นที่สุดในตำราพระเวท เรื่องกำเนิดเทวดามีการจารึกชัดถึงเรื่องพิธีและการแก้ที่ตรงทางที่สุด นั่นเอง
แหวนจากเกือกม้าดำ ๗ ตัว จักทำให้พ้นจากอิทธิพลของเทวานพเคราะห์พระเสาร์ ที่เข้ามาครอบงำดวงชะตา ทำให้เกิดแรงอกุศลที่ดาวนพเคราะห์ส่งผล เป็นเหตุให้ป่วยไข้บ้าง ไม่สบายบ้าง หมดอำนาจลง และอำนาจของแหวนจักนำมาซึ่งความโชคดีอย่างมหาศาล บังเกิดความร่ำรวย สมบูรณ์ของผู้ที่สวมใส่
เหล็กคือโลหะของพระเสาร์ นิ้วกลางคือนิ้วของพระเสาร์วันเสาร์คือวันของดาวนพเคราะห์พระเสาร์ Shani Mantra: โอม พลัม พริมแพลม ซาห์ ศนิจะราห์ นะมะฮ์Shani Mantra: "Om Pram PrimPraum Sah Shanicharah Namah "
วิธีใช้ ให้สวมที่นิ้วกลางในวันเสาร์ช่วงเช้า + แถมยันตราศนิเทพ หรือยันตราเทพพระเสาร์ไว้ปูชา ขอพรในการประทับดวงชะตา
“เทวราชา สุรเทโว กาลวณฺโณ นีลวตฺถิโก พยคฺ”วาหนํ กตฺวา จกฺกวาลานุยนฺโต หรติทิสาย ฐิตโกว ตํ นมามิหํ”
สุระเทวะ ข้าแต่พระเสาร์เทวราช รุ่งอำนาจศัตรูสยอง สีกายคล้ำดำหมองเป็นหมิกมัว อาภรณ์ดำสลัวคลาคล่ำ ขี่พยัคฆาหน้าง้ำผยองเดช เที่ยวเวียนรอบขอบจักรวาล อยู่สถานทิศหรดีรุ่งโลกธาตุ ข้าขอเชิญเทวราชรับวรามิส ธูปเทียน ดอกไม้ วิจิตรแต่งตระการ ของคาวหวานครบถ้วน ล้วนแต่อร่อยรสซึ่ง (ใส่ชื่อเจ้าของ)ปรากฏนามแต่งสังเวย พระเสวยเสร็จสำราญแล้ว ข้าขอเชิญพระแก้ว แก่นทวีป รีบเขาเสวยอายุ (ใส่ชื่อเจ้าของ)อย่านานจงบันดาลสุขสวัสดิ์ให้แก่ (ใส่ชื่อเจ้าของ) อย่าโรยร่วง ปวงศัตรูผู้คิดร้าย เร่งพินาศ โรคภัยอุบาทว์ อย่าย่ำยี ภูตผีปีศาจ และดาวร้ายอย่ารบกวน ขอให้ (เธอ ท่าน คุณ) ประสบแต่ล้วนสิริมงคลเจริญผล คือ ลาภอาบอิ่มใจ ปรารถนาสิ่งใดให้สำเร็จเผล็ดผลดังเจตน์จง เจริญเกียรติยิ่งยงอายุยืน ให้สดชื่นดังสัตตบงกชแก้ว ลอยอยู่หลังชลาแผ้วผ่องน้ำ เกษม – โสตถิ์เทอญ
* ของทุกชิ้นเป็นของนำเข้าจากเนปาลและอินเดีย มีจารึกตามตำราพระเวทโบราณ (vedic) เราใช้สนามม้าประเทศอินเดีย Asli Kaale Ghode Ki Naal อย่างดีเกรด A คัดแต่ม้าสีดำไม่มีตำหนิอย่างดี มาทำแหวน** แหวนของเราผ่านพิธีเทวาภิเษกหรือสิทธิ ด้วยพิธีกรรมพระเวทจากประเทศอินเดีย กระทำโดยพราหมณ์ที่ชำนาญด้านโหราเวทของอินเดีย ด้วยวิธี Mantras and Hawan, Aahuti*** โปรดวัดขนาดนิ้ว ตามภาพที่แนบในประกาศนี้ เช่น ดูPeriMeter (mm)ถ้า 59mm หรือ 5.9 cm ให้เทียบ USA size 9
รายละเอียด: 7 Black Horse Shoe Iron Shani Rings + Free Shani Yantra
Black Horse Shoe Ring is a universal good luck charm, Black horse shoe Ring is used everywhere and is always suspended with Horns for Good Luck, removal of the effects of Sade sati and that of malefic planet Saturn and evil spirits and a ring made out of this gives remarkable results. It should be worn on the middle finger of the right hand. Horse Shoe Ring removes malefic effects of 'Sadhesati' caused due to Saturn, eradicates ill-effects of evil spirits and brings immense good luck
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือหนึ่ง
  • ลงขายเมื่อ17 ก.พ. 2557 11:55 น.
  • ตำแหน่งประกาศหาดใหญ่ สงขลา
  • หมายเลขประกาศ5170891
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ผ้ายันต์หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อฤาษีลิงดำสร้างรุ่นแรก พุทธคุณสุดยอดการปกป้องคุ้มครองทั้งบ้านมิให้ดวงชะตาตกต่ำ
สภาพสวยเจ้าของเก็บสะสมไว้
ผ้ายันต์หลวงพ่อปาน วัดบางนมโค หลวงพ่อฤาษีลิงดำสร้างรุ่นแรก พุทธคุณสุดยอดการปกป้องคุ้มครองทั้งบ้านมิให้ดวงชะตาตกต่ำ สภาพสวยเจ้าของเก็บสะสมไว้
มีนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
หนุมานและเสือ​ เคริ่องรางยอดนิยม HOT
หนุมานและเสือ​ เคริ่องรางยอดนิยม
บางกะปิ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,200
ยักษ์ วัดละมุด จ.อยุธยา เนือตะกั่ว พิมพ์สวย คม แปลก เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเดิมๆ ยักษ์ หรือ ท้าวเวสสุวรรณ วัดละมุด อยุธยา สุดยอดของความหายากคร PREMIUM
ยักษ์ วัดละมุด จ.อยุธยา เนือตะกั่ว พิมพ์สวย คม แปลก เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเดิมๆ ยักษ์ หรือ ท้าวเวสสุวรรณ วัดละมุด อยุธยา สุดยอดของความหายากคร
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
เครื่องราง ตะกรุดหินมงคล HOT
เครื่องราง ตะกรุดหินมงคล
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 900
เหรียญมงคลจักรพรรดิมหาโสฬส หนุนดวง เสริมบารมี แก้ปัชง วัดหน้าพระบรมธาตุ
เหรียญมงคลจักรพรรดิมหาโสฬส หนุนดวง เสริมบารมี แก้ปัชง วัดหน้าพระบรมธาตุ
เมืองนครศรีธรรมราช นครศรีธรรมราช
฿ 800
งั่งตาแดง หน้าลิง ยอดนิยม PREMIUM
งั่งตาแดง หน้าลิง ยอดนิยม
ธนบุรี กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200
เสือ หลวงพ่อปาน วัดมงคลโคธาวาส (บางเหี้ย) สมุทรปราการ HOT
เสือ หลวงพ่อปาน วัดมงคลโคธาวาส (บางเหี้ย) สมุทรปราการ
เมืองแพร่ แพร่
฿ 1,370
เศียรพ่อปู่ฤาษีนารอด ฝังเบี้ยแก้ ใส่ปรอท เกศา ผงยาวาสนาจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว สุดยอดของสายนี้ หลวงพ่อสัญญา เสกฯ
เศียรพ่อปู่ฤาษีนารอด ฝังเบี้ยแก้ ใส่ปรอท เกศา ผงยาวาสนาจินดามณี หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว สุดยอดของสายนี้ หลวงพ่อสัญญา เสกฯ
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 4,999
มีดหมอ มหาธาตุพรายเดือนเพ็ญ ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ สุดยอดพระสายไทใหญ่ ของดีหายาก
มีดหมอ มหาธาตุพรายเดือนเพ็ญ ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ สุดยอดพระสายไทใหญ่ ของดีหายาก
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 18,000
มีดหมอ มหาธาตุพรายเดือนเพ็ญ ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ สุดยอดพระสายไทใหญ่ ของดีหายาก
มีดหมอ มหาธาตุพรายเดือนเพ็ญ ครูบาออ ปัณฑิต๊ะ สุดยอดพระสายไทใหญ่ ของดีหายาก
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 18,000
ยักษ์ วัดละมุด จ.อยุธยา ด้านหลังสวย เนื้อตะกั่ว พิมพ์สวย คม แปลก เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเดิมๆ ยักษ์ หรือ ท้าวเวสสุวรรณ วัดละมุด อยุธยา สุดยอดข PREMIUM
ยักษ์ วัดละมุด จ.อยุธยา ด้านหลังสวย เนื้อตะกั่ว พิมพ์สวย คม แปลก เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเดิมๆ ยักษ์ หรือ ท้าวเวสสุวรรณ วัดละมุด อยุธยา สุดยอดข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
ตะกรุดมหานิยม เมตตาค้าขาย ครูบาออ ปัณฑิตะ  พุทธคุณเมตตา ค้าขายดีรวยๆ แคล้วคลาดปลอดภัย สุดยอด
ตะกรุดมหานิยม เมตตาค้าขาย ครูบาออ ปัณฑิตะ พุทธคุณเมตตา ค้าขายดีรวยๆ แคล้วคลาดปลอดภัย สุดยอด
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 2,000
ตะกรุดดังร้อยหินมงคล HOT
ตะกรุดดังร้อยหินมงคล
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 900
ตะกรุดโทนเก้ายอด พอกครั่งพุทธา เนื้อตะกั่วถ้ำชา หลวงปู่บัว แก้วคง จ.สระแก้ว รุ่นเปิดโลกธาตุ ปี 2555  เปิดดวงชะตา
ตะกรุดโทนเก้ายอด พอกครั่งพุทธา เนื้อตะกั่วถ้ำชา หลวงปู่บัว แก้วคง จ.สระแก้ว รุ่นเปิดโลกธาตุ ปี 2555 เปิดดวงชะตา
ดินแดง กรุงเทพมหานคร
฿ 799
ผ้ายันต์ 9 ยอด หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง
ผ้ายันต์ 9 ยอด หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
สุดยอดหายากมีดหมอตะปูโรงศพ หลวงพ่อทบ วัดชนแดน เกจิชื่อดังของจังหวัดเพชรบูรณ์
สุดยอดหายากมีดหมอตะปูโรงศพ หลวงพ่อทบ วัดชนแดน เกจิชื่อดังของจังหวัดเพชรบูรณ์
ท่ามะกา กาญจนบุรี
฿ 12,000
ตะกรุด 5 ปล้อง หลวงพ่อพาน สุขกาโม  วัดโป่งกะสัง ยันต์ 108 ยอดตะกรุดเมืองประจวบฯ  สุดยอดหายาก ขนาด 2.5 นิ้ว
ตะกรุด 5 ปล้อง หลวงพ่อพาน สุขกาโม วัดโป่งกะสัง ยันต์ 108 ยอดตะกรุดเมืองประจวบฯ สุดยอดหายาก ขนาด 2.5 นิ้ว
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 550
เครื่องรสงพญาวานรไม้มงคลแกะเก่าค่ะ HOT
เครื่องรสงพญาวานรไม้มงคลแกะเก่าค่ะ
สาทร กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ครื่องรางแห่งเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมชั้นยอด จะไปที่แห่งใดจะมีแต่ผู้คนเมตตายกย่อง
ครื่องรางแห่งเมตตามหาเสน่ห์มหานิยมชั้นยอด จะไปที่แห่งใดจะมีแต่ผู้คนเมตตายกย่อง
ท่ามะกา กาญจนบุรี
฿ 6,500
พระยอดขุนพล หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร
พระยอดขุนพล หลวงพ่อฑูรย์ วัดโพธินิมิตร
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 900
เบี้ยแก้อาคมพญาเต่าเรือน รุ่นปลดหนี้ (ใส่ปรอท) หลวงพ่อยอด วัดตะคร้อ นครราชสีมา ปี 2565
เบี้ยแก้อาคมพญาเต่าเรือน รุ่นปลดหนี้ (ใส่ปรอท) หลวงพ่อยอด วัดตะคร้อ นครราชสีมา ปี 2565
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 400
ตะกรุด 9 ปล้อง หลวงพ่อพาน สุขกาโม วัดโป่งกะสัง  ยันต์ 108 ยอดตะกรุดเมืองประจวบฯ สุดยอดหายาก
ตะกรุด 9 ปล้อง หลวงพ่อพาน สุขกาโม วัดโป่งกะสัง ยันต์ 108 ยอดตะกรุดเมืองประจวบฯ สุดยอดหายาก
บางใหญ่ นนทบุรี
฿ 990
ตะกรุดเก้ากุ่มครูบาวังวัดบ้านเด่นสุดยอดเมตตามหานิยมแคล้วคลาดคงกระพันหายากมาก
ตะกรุดเก้ากุ่มครูบาวังวัดบ้านเด่นสุดยอดเมตตามหานิยมแคล้วคลาดคงกระพันหายากมาก
บ้านตาก ตาก
฿ 250
พระราหูมงคลบารมี (แก้ปีชง) หลวงพ่อบุญมา โชติธัมโม PREMIUM
พระราหูมงคลบารมี (แก้ปีชง) หลวงพ่อบุญมา โชติธัมโม
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 700
หล่อโบราณ ปลากรด ยันต์นวคุณ มงคล 9 ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เนื้อทองผสม ผิวเดิม รูปทรงสวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ นวหรคุณ มงคล 9 อ สํ ว PREMIUM
หล่อโบราณ ปลากรด ยันต์นวคุณ มงคล 9 ขนาดยาวประมาณ 2 นิ้ว เนื้อทองผสม ผิวเดิม รูปทรงสวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ นวหรคุณ มงคล 9 อ สํ ว
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
หินพระธาตุสามร้อยยอด ประจวบ
หินพระธาตุสามร้อยยอด ประจวบ
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 1,800
เสือสามร้อยยอด วัดพุน้อย ประจวบคีรีขันธ์
เสือสามร้อยยอด วัดพุน้อย ประจวบคีรีขันธ์
บางสะพานน้อย ประจวบคีรีขันธ์
฿ 300
ยอดขุนพล หลวงปู่จันทร์ วัดทรัพย์น้อย
ยอดขุนพล หลวงปู่จันทร์ วัดทรัพย์น้อย
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 450
กล่องเก่าๆ มีของมงคลอยู่ด้านใน
กล่องเก่าๆ มีของมงคลอยู่ด้านใน
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 650
ยอดธง พญาครุฑ
ยอดธง พญาครุฑ
เมืองปทุมธานี ปทุมธานี
฿ 2,000
พระยอดธงหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย ปี56
พระยอดธงหลวงพ่อพระใส วัดโพธิ์ชัย ปี56
พระแสง สุราษฎร์ธานี
฿ 650
ให้เช่า สุดยอดเครื่องราง ของขลัง เสือหน้าแมว หลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน  จารเต็มครบสูตร สวย
ให้เช่า สุดยอดเครื่องราง ของขลัง เสือหน้าแมว หลวงพ่อปาน วัดคลองด่าน จารเต็มครบสูตร สวย
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 25,000
เบี้ยแก้ ผ่านพิธีแล้ว เสริมดวงชะตา แคล้วคลาด ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันคูณไส เปลี่ยนร้ายกลายดี
เบี้ยแก้ ผ่านพิธีแล้ว เสริมดวงชะตา แคล้วคลาด ป้องกันภูตผีปีศาจ ป้องกันคูณไส เปลี่ยนร้ายกลายดี
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 99
ขุนแผน ยอดขุนพล พรายแก้ว
ขุนแผน ยอดขุนพล พรายแก้ว
ชุมพลบุรี สุรินทร์
฿ 550
วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง "รุ่นมหาโภคทรัพย์" วัดอรุณราชวรารา PREMIUM
วัตถุมงคลพญายักษ์วัดแจ้ง "รุ่นมหาโภคทรัพย์" วัดอรุณราชวรารา
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 300
พระราหูมงคลบารมี (แก้ปีชง) หลวงพ่อบุญมา
พระราหูมงคลบารมี (แก้ปีชง) หลวงพ่อบุญมา
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 700
กำไลหินมงคล หยก เสริมดวง
กำไลหินมงคล หยก เสริมดวง
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 399
เสือพิมพ์อ้าปาก หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย ปี2420-2453 สุดยอดจักพรรดิ์แห่งเครื่องราง ในประเทศ ที่จัดอยู่ในชุดเบญจภาคีเครื่องราง
เสือพิมพ์อ้าปาก หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย ปี2420-2453 สุดยอดจักพรรดิ์แห่งเครื่องราง ในประเทศ ที่จัดอยู่ในชุดเบญจภาคีเครื่องราง
บางบอน กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000,000
ยอดเสน่หา หลวงพ่อครูบาวัง พรหมเสโน วัดบ้านเด่น
ยอดเสน่หา หลวงพ่อครูบาวัง พรหมเสโน วัดบ้านเด่น
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 1,000
รูปพระเก่าๆเป็นมงคล
รูปพระเก่าๆเป็นมงคล
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 2,600
ด้ายแดงมงคล ด้ายแดงนำโชค ด้ายแดงครูบาบุญชุ่ม ผ่านพิธีแล้ว เสริมดวงชะตา บารมี แคล้วคลาด การงาน เงิน ความสำเร็จ
ด้ายแดงมงคล ด้ายแดงนำโชค ด้ายแดงครูบาบุญชุ่ม ผ่านพิธีแล้ว เสริมดวงชะตา บารมี แคล้วคลาด การงาน เงิน ความสำเร็จ
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 49
ล็อกเก็ต เทิดพระเกียรติ รัชกาลที่ ๕ มหามงคล ด้านหลังอุดแผ่นเงิน ออกวัดหัวลำโพง ปี 2535 PREMIUM
ล็อกเก็ต เทิดพระเกียรติ รัชกาลที่ ๕ มหามงคล ด้านหลังอุดแผ่นเงิน ออกวัดหัวลำโพง ปี 2535
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,200
ผ้ายันต์ รุ่นแรก เมตตามหานิยม ค้าขาย ร่ำรวย หลวงปู่เรือง วัดเขาสามยอด จ.ลพบุรี PREMIUM
ผ้ายันต์ รุ่นแรก เมตตามหานิยม ค้าขาย ร่ำรวย หลวงปู่เรือง วัดเขาสามยอด จ.ลพบุรี
หลักสี่ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,400
เครื่องรางของมงคล
เครื่องรางของมงคล
เมืองตาก ตาก
฿ 800
ข้อมือพลอยตาแมว หรือ พลอยไพฑูรย์ จำนวน 14 เม็ด ขนาดเม็ดใหญ่ กลมมน โปร่งใส สีสวย มีความทนทานของเนื้อพลอยนั้นยอดเยี่ยม นิยม คุณภาพดี เดิมๆ เป็
ข้อมือพลอยตาแมว หรือ พลอยไพฑูรย์ จำนวน 14 เม็ด ขนาดเม็ดใหญ่ กลมมน โปร่งใส สีสวย มีความทนทานของเนื้อพลอยนั้นยอดเยี่ยม นิยม คุณภาพดี เดิมๆ เป็
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
หนุมานยอดขุนพลพระนารายณ์ เนื้อโลหะผสม หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ ระยอง สร้าง
หนุมานยอดขุนพลพระนารายณ์ เนื้อโลหะผสม หลวงปู่ทิมวัดละหารไร่ ระยอง สร้าง
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 3,559
หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด พิธีกำไลมหาลาภ วัดท่าซุง
หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด พิธีกำไลมหาลาภ วัดท่าซุง
ภาษีเจริญ กรุงเทพมหานคร
฿ 350
พญาครุฑมหิทธานุภาพ ยอดขุนพล  วัดบางใหญ่ จังหวัด สมุทรสงคราม เนื้อชนวนมวลสาร ทองซาติน
พญาครุฑมหิทธานุภาพ ยอดขุนพล วัดบางใหญ่ จังหวัด สมุทรสงคราม เนื้อชนวนมวลสาร ทองซาติน
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,300

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด