English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 1
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 2
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 3
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 4
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 5
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 6
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 7
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 8
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 9
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 10
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 11
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 12
พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก รูปที่ 13
1 / 13

พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่ พลอยแดง ขนาดเล็ก

฿ 1,500
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

พญาเต่าเรือน ขนาดจิ๋ว เนื้อทองผสม ใต้ท้องมีช่องสำหรับใส่ของ ผิวเดิมๆ รูปทรงสวยงาม เก่า อายุหลายๆ 10 ปี แท้ หายาก ไม่รู้ที่พลอยแดง ขนาดเล็ก สีแดงเข้ม แท้ หายาก เอามารวมกัน แล้วสวยงามมาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เมตตามหานิยม โชคลาภ ค้าขาย
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ09 ก.ค. 2563 15:02 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ357049053
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน PREMIUM
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
ตะกรุดทองคำแท้หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี 35 HOT
ตะกรุดทองคำแท้หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี 35
เมืองนนทบุรี นนทบุรี
฿ 1,000
ตะกรุดพิสมร เนื้อผงคลุกรัก แห้ง เหี่ยว มีสายสิญจน์คาด สภาพสวย สมบูรณ์ ขนาด 10 มม ขนาดเล็ก ผิวเดิมๆ เก่า แท้ แปลก หายาก เลี่ยมกรอบ ไม่รู้ที่ PREMIUM
ตะกรุดพิสมร เนื้อผงคลุกรัก แห้ง เหี่ยว มีสายสิญจน์คาด สภาพสวย สมบูรณ์ ขนาด 10 มม ขนาดเล็ก ผิวเดิมๆ เก่า แท้ แปลก หายาก เลี่ยมกรอบ ไม่รู้ที่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ PREMIUM
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
ลูกอม เนื้อผงคลุกรัก สีน้ำตาล รูปทรงกลมมน ขนาด 1 Cm. แข็ง ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู PREMIUM
ลูกอม เนื้อผงคลุกรัก สีน้ำตาล รูปทรงกลมมน ขนาด 1 Cm. แข็ง ผิวเป็นไปตามธรรมชาติ ยุบย่น มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั PREMIUM
ปลัดขิก ขนาด 4 นิ้ว จารมือ และยันต์วงกลม เนื้อไม้ มีรู แห้ง เก่า แท้ ทาสีแดง ไม่รู้ที่ ปลัดขิก ว่ามีพุทธคุณด้านใดนั้นอาจจะกล่าวได้ขึ้นอยู่กั
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ลูกสะกด ยุคต้น ถักลวดทองแดง และลงรักหนา สีดำ หูทองแดงสำหรับแขวน ผิวแห้ง ลานแตก สีดำด้าน ขนาดกลาง มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียงดัง มีความเป็นธรรมชาต PREMIUM
ลูกสะกด ยุคต้น ถักลวดทองแดง และลงรักหนา สีดำ หูทองแดงสำหรับแขวน ผิวแห้ง ลานแตก สีดำด้าน ขนาดกลาง มีน้ำหนัก เขย่ามีเสียงดัง มีความเป็นธรรมชาต
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
พญาครุฑ เลื่อนสมณศักดิ์ หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง
พญาครุฑ เลื่อนสมณศักดิ์ หลวงพ่อวราห์ วัดโพธิทอง
ราษฎร์บูรณะ กรุงเทพมหานคร
฿ 12,000
แหวนหลวงปู่ดู่ มีจารท้องวง
แหวนหลวงปู่ดู่ มีจารท้องวง
เมืองเชียงใหม่ เชียงใหม่
฿ 1,999
เหรียญพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง นครปฐม รุ่น รวย รวย รวย ปี 2536 เนื้อทองแดง ตอกโค้ด นะ ผิวเดิมๆ สภาพสวย สมบูรณ์ แท้ หายาก เลี่ย PREMIUM
เหรียญพญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง นครปฐม รุ่น รวย รวย รวย ปี 2536 เนื้อทองแดง ตอกโค้ด นะ ผิวเดิมๆ สภาพสวย สมบูรณ์ แท้ หายาก เลี่ย
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
แผ่นยันต์ลายมือต่อวาสนา หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด HOT
แผ่นยันต์ลายมือต่อวาสนา หลวงปู่ลอง สิริธโร วัดวิเวกวายุพัด
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 99
หนุมาน เชิญธง หลังยันต์ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม เนื้อผงผสมว่าน พิมพ์ทรงคม ชัด ลึก สีเหลืองอมแดง ผิวพรรณขององค์พระเปิดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง PREMIUM
หนุมาน เชิญธง หลังยันต์ หลวงพ่อกวย วัดโฆสิตาราม เนื้อผงผสมว่าน พิมพ์ทรงคม ชัด ลึก สีเหลืองอมแดง ผิวพรรณขององค์พระเปิดทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหรียญ 1 บาท ในหลวงรัชกาลที่ 9 หลังตราแผ่นดิน ปี 2505 ตอกโค๊ตพิเศษ 3 โค๊ต สภาพสวย เก่าเก็บ ผิวเดิมๆ แท้ มีน้อย หายากมาก เลี่ยมเดิม ไม่รู้ที่ PREMIUM
เหรียญ 1 บาท ในหลวงรัชกาลที่ 9 หลังตราแผ่นดิน ปี 2505 ตอกโค๊ตพิเศษ 3 โค๊ต สภาพสวย เก่าเก็บ ผิวเดิมๆ แท้ มีน้อย หายากมาก เลี่ยมเดิม ไม่รู้ที่
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
พระผงยาวาสนาจินดามณี และรูปถ่ายปั้มตรายาง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม จำนวน 10 เม็ด และคาถา แท้ หายาก  เนื้อของยาวาสนาฯแบบนี้แท้ตาปล PREMIUM
พระผงยาวาสนาจินดามณี และรูปถ่ายปั้มตรายาง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม จำนวน 10 เม็ด และคาถา แท้ หายาก เนื้อของยาวาสนาฯแบบนี้แท้ตาปล
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ PREMIUM
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
ตะกรุด คาดเอว หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่  ปี2517 ขนาดยาวดอกละ 3.3 นิ้ว รับประกันแท้ตลอดชีพ
ตะกรุด คาดเอว หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่ ปี2517 ขนาดยาวดอกละ 3.3 นิ้ว รับประกันแท้ตลอดชีพ
หางดง เชียงใหม่
฿ 950
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม  ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ PREMIUM
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
พญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง จังหวัดนครปฐม รุ่นฉลองอายุ 90 ปี เนื้อผง สร้างปี 2538 สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้
พญาเต่าเรือน หลวงปู่หลิว วัดไร่แตงทอง จังหวัดนครปฐม รุ่นฉลองอายุ 90 ปี เนื้อผง สร้างปี 2538 สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่ผ่านการใช้
หางดง เชียงใหม่
฿ 950
แหวนปลอกมีดหลวงปู่ดู่ วัดสะแก เนื้อทองผสม ปี2532
แหวนปลอกมีดหลวงปู่ดู่ วัดสะแก เนื้อทองผสม ปี2532
ลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร
฿ 15,000
จิ้งจก 2 หาง เนื้อกะลาตาเดียว ขนาด 2 นิ้ว เก่าจัด แห้ง เปลือกเหี่ยวย่น ร่อนเป็นชั้นๆ ศิลปะการแกะสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเดิม ไม PREMIUM
จิ้งจก 2 หาง เนื้อกะลาตาเดียว ขนาด 2 นิ้ว เก่าจัด แห้ง เปลือกเหี่ยวย่น ร่อนเป็นชั้นๆ ศิลปะการแกะสวย สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก เลี่ยมเดิม ไม
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก PREMIUM
ลูกอม เนื้อผง มีมวลสาร เป็นเนื้อผงที่มีมวลสาร เป็นก้อนๆ เนื้อแห้งแน่น เนื้อจัด เนื้อหาเเกร่งเเละตึงมือ ดูง่าย เม็ดนี้สภาพสมบูรณ์มาก ไม่มีแตก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 700
Leila ไลลา แท้ๆๆ ทุกชิ้น HOT
Leila ไลลา แท้ๆๆ ทุกชิ้น
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 500
พระยาสุบรรณปักษี เนื้อทองฝาบาตร รุ่น"รวยมหาอำนาจ" PREMIUM
พระยาสุบรรณปักษี เนื้อทองฝาบาตร รุ่น"รวยมหาอำนาจ"
บางนา กรุงเทพมหานคร
฿ 600
พระราหู กะลาแกะ หลวงพ่อปิ่น วัดศรีษะทอง รับประกันแท้ ไปเช่ามาเองจากทางวัด
พระราหู กะลาแกะ หลวงพ่อปิ่น วัดศรีษะทอง รับประกันแท้ ไปเช่ามาเองจากทางวัด
ศรีราชา ชลบุรี
฿ 3,150
แบงขวัญถุงแปะโรงสี ร.9 1บาท 11ใบ 5บาท 1ใบ ชุดสภาพใช้ HOT
แบงขวัญถุงแปะโรงสี ร.9 1บาท 11ใบ 5บาท 1ใบ ชุดสภาพใช้
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,300
แหวนนาคเกี้ยว หัวเมฆพัตร เนื้อทองผสม หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา จ.สุพรรณ ปี 244x ยุคต้น ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า สภาพสวยมาก แท้ หนา มีน้ำหนัก รูปแ PREMIUM
แหวนนาคเกี้ยว หัวเมฆพัตร เนื้อทองผสม หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา จ.สุพรรณ ปี 244x ยุคต้น ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก เก่า สภาพสวยมาก แท้ หนา มีน้ำหนัก รูปแ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เซท กำไล และ แหวนไอ้ไข่ ของแท้จากวัด ของใหม่ HOT
เซท กำไล และ แหวนไอ้ไข่ ของแท้จากวัด ของใหม่
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 999
มีดหลวงพ่อกวย ก่อนปี2500 ขนาด10นิ้ว
มีดหลวงพ่อกวย ก่อนปี2500 ขนาด10นิ้ว
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,800
พญาเต่าเรือน สุขใจ ปี 2537 เนื้อทอง หลวงปู่หลวงปู่หลิววัดไร่แตงทอง สร้างและเมตตาพุทธาภิเษก
พญาเต่าเรือน สุขใจ ปี 2537 เนื้อทอง หลวงปู่หลวงปู่หลิววัดไร่แตงทอง สร้างและเมตตาพุทธาภิเษก
เมืองอุดรธานี อุดรธานี
฿ 4,599
มีดหมอหลวงพ่อกวย ก่อนปีพ.ศ.2500 ขนาด9.8นิ้ว
มีดหมอหลวงพ่อกวย ก่อนปีพ.ศ.2500 ขนาด9.8นิ้ว
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
พญาเต่าหลวงปู่หลิว รุ่นรวยไม่จน วัดไทรทอง ออก วัดโลกานุเคราะห์ ปี 2538...ทันหลวงพ่อปบุกเสก...(หลวงพ่อมรณภาพปี2543)
พญาเต่าหลวงปู่หลิว รุ่นรวยไม่จน วัดไทรทอง ออก วัดโลกานุเคราะห์ ปี 2538...ทันหลวงพ่อปบุกเสก...(หลวงพ่อมรณภาพปี2543)
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 2,700
เหรียญอาร์ม พระตำหนักกรมหลวงชุมพร ปากน้ำประแสร์ เนื้อทองแดง ปี 2518 พิมพ์คมชัด รูปทรงสวยงาม ผิวปรอท เก่า แท้ สภาพสวยสมบูรณ์ หายาก ลป.ทิม วัด PREMIUM
เหรียญอาร์ม พระตำหนักกรมหลวงชุมพร ปากน้ำประแสร์ เนื้อทองแดง ปี 2518 พิมพ์คมชัด รูปทรงสวยงาม ผิวปรอท เก่า แท้ สภาพสวยสมบูรณ์ หายาก ลป.ทิม วัด
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
พญาเต่าเรือน หลวงพ่อ​เงิน​ วัดบางคลาน จ.พิจิตร สร้างราวปี​ พ.ศ.2451 -​ 2462
พญาเต่าเรือน หลวงพ่อ​เงิน​ วัดบางคลาน จ.พิจิตร สร้างราวปี​ พ.ศ.2451 -​ 2462
เมืองนครสวรรค์ นครสวรรค์
฿ 18,000
คตฟัก สีขาวอมเทา รูปทรงรีมน ขนาดใหญ่ ประมาณ 5 นิ้ว ผิว 2 สีเป็นไปตามธรรมชาติ แห้ง เหี่ยว ยุบย่น มีน้ำหนักมาก แข็ง สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท
คตฟัก สีขาวอมเทา รูปทรงรีมน ขนาดใหญ่ ประมาณ 5 นิ้ว ผิว 2 สีเป็นไปตามธรรมชาติ แห้ง เหี่ยว ยุบย่น มีน้ำหนักมาก แข็ง สภาพสมบูรณ์ สวยงาม เก่า แท
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
พญาเต่าเรือน​ ขนาดบูชา3นิ้ว​ เก่าแท้
พญาเต่าเรือน​ ขนาดบูชา3นิ้ว​ เก่าแท้
สะพานสูง กรุงเทพมหานคร
฿ 9,999
แหวนพระนาคปรกเก่า
แหวนพระนาคปรกเก่า
เมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี
฿ 680
เบี้ยแก้อาคมพญาเต่าเรือน รุ่นปลดหนี้ (ใส่ปรอท) หลวงพ่อยอด วัดตะคร้อ นครราชสีมา ปี 2565
เบี้ยแก้อาคมพญาเต่าเรือน รุ่นปลดหนี้ (ใส่ปรอท) หลวงพ่อยอด วัดตะคร้อ นครราชสีมา ปี 2565
บางบัวทอง นนทบุรี
฿ 400
เสือแกะ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว ลงจารอักขระเต็ม ของแท้ ผิวมันฉ่ำ ออกสีเหลืองน้ำผึ้ง เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่
เสือแกะ ขนาดประมาณ 2 นิ้ว ลงจารอักขระเต็ม ของแท้ ผิวมันฉ่ำ ออกสีเหลืองน้ำผึ้ง เก่า แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
ลูกอม เลี่ยมกระเช้าเงินโบราณ ลูกอมเนื้อโลหะ กระเช้าเนื้อเงินแท้ ชนาดกำลังห้อย สภาพสวยมาก เดิมๆ เก่าๆ แท้ดู ง่ายมาก เลี่ยมกระเช้าเงินเก่าวินเ PREMIUM
ลูกอม เลี่ยมกระเช้าเงินโบราณ ลูกอมเนื้อโลหะ กระเช้าเนื้อเงินแท้ ชนาดกำลังห้อย สภาพสวยมาก เดิมๆ เก่าๆ แท้ดู ง่ายมาก เลี่ยมกระเช้าเงินเก่าวินเ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ตะกรุด เนื้อเหล็กไหล 3 ดอก ขนาดยาวประมาณ 1 นิ้วต่อดอก ผิวเดิมๆ สภาพสวยมาก เชือกเก่า แท้ มีน้อย หายากมาก PREMIUM
ตะกรุด เนื้อเหล็กไหล 3 ดอก ขนาดยาวประมาณ 1 นิ้วต่อดอก ผิวเดิมๆ สภาพสวยมาก เชือกเก่า แท้ มีน้อย หายากมาก
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
พญากุมภีร์ เฝ้าทรัพย์ ครูบากฤษณะ PREMIUM
พญากุมภีร์ เฝ้าทรัพย์ ครูบากฤษณะ
เมืองสุราษฎร์ธานี สุราษฎร์ธานี
฿ 3,000
ตะกรุดดัง ไลลาแท้ HOT
ตะกรุดดัง ไลลาแท้
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 1,300
เหรียญเต่าหลวงปู่เลี้ยง รุ่นแรก เนื้อทองแดง ปี 2510 วัดพานิชธรรมิการาม ต.หนองเต่า อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ด้านหลัง ยันต์บล๊อกนิยมยันต์อุชน เส้นแ PREMIUM
เหรียญเต่าหลวงปู่เลี้ยง รุ่นแรก เนื้อทองแดง ปี 2510 วัดพานิชธรรมิการาม ต.หนองเต่า อ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี ด้านหลัง ยันต์บล๊อกนิยมยันต์อุชน เส้นแ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เบี้ยแก้ เปิดหลัง มีห่วง เชือกป่านถัก มีตะกรุด ลูกใหญ่ มีน้ำหนัก เบี้ยเก่ามาก สีจืด เชือกเปื่อยแล้ว แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่ PREMIUM
เบี้ยแก้ เปิดหลัง มีห่วง เชือกป่านถัก มีตะกรุด ลูกใหญ่ มีน้ำหนัก เบี้ยเก่ามาก สีจืด เชือกเปื่อยแล้ว แท้ แปลก หายาก ไม่รู้ที่
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 600
หนุมานพิมพ์หน้าโขน หลวงพ่อสุ่น สวยเเชมป์โลก
หนุมานพิมพ์หน้าโขน หลวงพ่อสุ่น สวยเเชมป์โลก
ประเวศ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500
ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ศรีอยุธยา ปี 2531 เนื้อกะไหล่ทอง รูปทรงสวย หล่อตัน มีนำ้หนัก ผิวเดิม เก่า แท้ หายาก พระธาตุขึ้นเอง พร้อมกล่ PREMIUM
ท้าวเวสสุวรรณ หลวงปู่ดู่ วัดสะแก ศรีอยุธยา ปี 2531 เนื้อกะไหล่ทอง รูปทรงสวย หล่อตัน มีนำ้หนัก ผิวเดิม เก่า แท้ หายาก พระธาตุขึ้นเอง พร้อมกล่
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,500

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด