English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ขออภัย
คุณยังไม่สามารถดูประกาศนี้ได้ในขณะนี้
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 1
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 2
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 3
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 4
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 5
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 6
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 7
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 8
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 9
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 10
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 11
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 12
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 13
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 14
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 15
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 16
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 17
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 18
หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห รูปที่ 19
1 / 19

หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำห

฿ 5,000,000
ลงขายโดยM1265438

รายละเอียดสินค้า

หินศักดิ์ศิษย์ เมืองลับแล ที่เป็นกุญแจ ตัวผู้และตัวเมีย เพื่อผ่านเข้า-ออกเมืองลับแล เนื้อหิน อายุเป็น 2,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง มีน้ำหนัก รูปทรงสวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ แปลก หายากมากๆๆ หินโบราณ 2 ชิ้นนี้ ชิ้นยาวเป็นตัวผู้ ชิ้นกลมเป็นตัวเมีย ถือเป็นของศักดิ์สิทธิ์ ในอีกมิตติหนึ่งของเมืองลับแล ต้องใช้คู่กันถึงจะผ่านไปเมืองลับแลได้ โดยคนที่จะผ่านไปได้ต้องเป็นคนที่มีบุญบารมีมากๆและ่รู้วิธีการใช้ เช่น หลวงปู่โต ที่เคยไป และกลับมาแล้ว กว่าที่ผมจะรวบรวมได้ครบ ให้เป็นของคู่กัน ต้องใช้เวลาหา และรวบรวมประมาณ 20 ปีถึงจะได้มา ตัวผู้ได้มาจากกทม. ตัวเมียได้มาจากเชียงใหม่ ทั้ง 2 ชิ้นนี้มนต์แรงทั้งคู่เลย ผมเอามากำ สามารถดิ้นในมือได้ ทั้งหมดที่เขียนอธิบายมา เป็นความรู้เท่าที่ผมมี ท่านจะเชื่อหรือไม่ โปรดพิจารณาเองนะครับ ของพวกนี้มันขึ้นอยู่กับบุญกรรมของแต่ละคนครับ หินโบราณ 2 ชิ้นนี้ อีกมุมหนึ่ง ถือเป็นเครื่องรางแก้อาถรรพ์ แช่น้ำอาบรักษาโรค ท่านเล่าขานต่อตำนานมาเป็นรุ่นสู่สมัย ถึงตำนานที่มา ต่างให้ความยอมรับในอิทธิฤทธิ์ กายสิทธิ์ เขาว่าขับไล่สิ่งไม่ดี ป้องกันการกระทำ ป้องกันภูตผีปีศาจ บางท่านใช้รักษาโรคต่างๆ ทั้งยังเป็นค้ำคูณ ให้ผู้ครอบครอง อยู่เย็นเป็นสุข เสริมโชค เสริมลาภ ค้าขายดี ยุคก่อนประวัติศาสตร์ อายุ 1000-2000 ปี เหมาะสำหรับนักสะสม และเครื่องรางตามความเชื่อของท้องถิ่นนั้นๆ ผิวหินที่กระเทาะลักษณะนี้ จะมีความแกร่ง และคมมาก ผิวชั้นนอกตายด้านแล้ว ดูจากมุมที่กระเทาะไปบ่งบอกถึงความเก่าชัดเจน ชิ้นใหญ่ทรงสวยแบบนี้ หาไม่ง่ายครับ จัดว่าหนึ่งในร้อยหรือพันก็ว่าได้ เครื่องรางทนสิทธิ์ มีฤทธิ์ในตัว ของขลังในตํานาน สืบสานกันมาหลายร้อยปี สรรพคุณ เด่นทางด้านป้องกัน คุณไสยภูตผีปีศาจ สิ่งไม่ดี ลมเพลมพัด คุณไสยคุณคน ป้องกันรอบทิศ มีติดตัวก็เสริมตบะบารมีป้องกันเหตุเภทภัย ที่จะเกิดแก่ตน และคนใกล้ชิด สามารถขับผี โดยการเอาไปแช่น้ำ ให้คนถูกผีกิน ก็จะหาย ขับลูกภัยไข้เจ็บ และมีประสบการณ์ แปลกๆอีกมาก เรื่องนี้ เป็นปัจจัตตัง รู้เห็นได้เฉพาะตัวเอง คนที่ไม่รู้เห็น ยอมไม่เชื่อ จึงถือเป็นเรื่องสำคัญมาก เป็นของหายากยิ่งนักผู้ที่จะได้ครอบครองต้องเป็นผู้มีบุญบารมีคู่กับขวานเล่มนั้นถ้าไม่ใช่คน ที่คู่กันมานั้น ถึงมีเงินมากมาย ก็ไม่อาจเป็นเจ้าของได้ เพราะบุญบารมีไม่ถึง
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ13 ก.พ. 2565 22:07 น.
  • ตำแหน่งประกาศทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
  • หมายเลขประกาศ364826362
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก  ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ PREMIUM
ขวานหินโบราณ หรือขวานฟ้า เนื้อหิน อายุเป็น 1,000 ปี มีลายหิน และสีออกอมแดง สวยงามตามธรรมชาติ สภาพสมบูรณ์ เก่า แท้ หายาก ชาวบ้านพบโดยบังเอิญ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เงิน เมืองลับแล มรกตหินธาตุกายสิทธิ์ รูปทรงสามเหลี่ยมแบบปาน หัวมน มีวรรณะสีเขียวลายขาวดำดูเข้มขลัง แกร่ง ลื่นมือไม่มีคม ขนาดกลาง มีน้ำหนัก
เงิน เมืองลับแล มรกตหินธาตุกายสิทธิ์ รูปทรงสามเหลี่ยมแบบปาน หัวมน มีวรรณะสีเขียวลายขาวดำดูเข้มขลัง แกร่ง ลื่นมือไม่มีคม ขนาดกลาง มีน้ำหนัก
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
แพะ เขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้ PREMIUM
แพะ เขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
ดอกพิกุล หลังยันต์ เนื้อดินผิวสองสี ออกสีส้มอมแดง เนื้อมะขามเปียก พระองค์นี้เป็นเครื่องรางเก่า ผิวเดิม แห้ง เนื้อหยาบ พระสภาพสวย สภาพสมบูรณ์ PREMIUM
ดอกพิกุล หลังยันต์ เนื้อดินผิวสองสี ออกสีส้มอมแดง เนื้อมะขามเปียก พระองค์นี้เป็นเครื่องรางเก่า ผิวเดิม แห้ง เนื้อหยาบ พระสภาพสวย สภาพสมบูรณ์
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
ปี่เซียะแม่น้ำหนึ่ง ของแท้
ปี่เซียะแม่น้ำหนึ่ง ของแท้
นครหลวง พระนครศรีอยุธยา
฿ 159
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน PREMIUM
คตปลิง ผิวสีดำอมน้ำตาล ใต้ท้องมีลายเหมือนท้องปลิง ขนาดกลาง รูปทรงเหมือนปลิง มีน้ำหนัก ผิวเป็นมัน ผิวสีหรือเนื้อนี้ออก 2 สี กลายเป็นหินชัดเจน
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี PREMIUM
คตปลวก สีดำอมแดง ขนาดประมาณ 4 ซม มีน้ำหนัก ผิวแห้ง เหี่ยวย่น พรุน เป็นธรรมชาติ สภาพสวย สมบูรณ์เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธคุณโดดเด่นทางด้าน เหนี
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
ขี่เหล็กไหล 
แร่เหล็กน้ำพี้
ขี่เหล็กไหล แร่เหล็กน้ำพี้
เมืองสมุทรปราการ สมุทรปราการ
฿ 30,000
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า PREMIUM
คตเงาะ เป็นเมล็ดเงาะ เนื้อแข็ง มีลวดลายสวยงาม เนื้อสีน้ำตาลอมขาว ขนาดเท่าเมล็ดเงาะ ทรงรี มีน้ำหนัก ผิวขรุขระ เมล็ดเงาะเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ PREMIUM
แพะเขาควายเผือกแกะ หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก มีจีวร จารมือ สีผึ้งของหลวงพ่อทาบ วัดกระบก ขนาด 3 CM ศิลปะสุดสวย เก่า แท้ เลี่ยมพลาสติกเดิม พร้อ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
กำไลปี่เซี๊ยะ
กำไลปี่เซี๊ยะ
ห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร
฿ 95
ดอกรักซ้อนร่านรัก ร้อยผัวพันเมีย ครูบาเดช ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์
ดอกรักซ้อนร่านรัก ร้อยผัวพันเมีย ครูบาเดช ป่าช้าบ้านใหม่รัตนโกสินทร์
เมืองนครราชสีมา นครราชสีมา
฿ 300
แพะ จ่าฝูง หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก จ.ระยอง เขาควายเผือก ฟ้าผ่าตาย ขนาดใหญ่
แพะ จ่าฝูง หลวงพ่อลัด วัดหนองกระบอก จ.ระยอง เขาควายเผือก ฟ้าผ่าตาย ขนาดใหญ่
หางดง เชียงใหม่
฿ 2,950
แพะ หลวงพ่อลัด วัด​หนอง​กระบอก ​จ.ระยอง
แพะ หลวงพ่อลัด วัด​หนอง​กระบอก ​จ.ระยอง
หางดง เชียงใหม่
฿ 4,550
เสือมอบ ฐานจารมือ เนื้อR หลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน สีน้ำผึ้ง ฉ่ำ งานศิลปะ สภาพสวยสมบูรณ์ แท้ ดูง่ายๆ แปลก หายาก   พุทธคุณด้านอำนาจบารมี คงกระพันช PREMIUM
เสือมอบ ฐานจารมือ เนื้อR หลวงพ่อเฮง วัดเขาดิน สีน้ำผึ้ง ฉ่ำ งานศิลปะ สภาพสวยสมบูรณ์ แท้ ดูง่ายๆ แปลก หายาก พุทธคุณด้านอำนาจบารมี คงกระพันช
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
เครื่องราง ตะกรุดหินมงคล HOT
เครื่องราง ตะกรุดหินมงคล
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 900
ตะกรุด หลากหลายชิ้นดัง HOT
ตะกรุด หลากหลายชิ้นดัง
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 900
สิงห์
สิงห์
ปากเกร็ด นนทบุรี
฿ 8,500
ลูกอมเทียนชัย ขนาดประมาณ 1.2 ซม. ทรงกลม สีเขียวอมแดง มีจุดขาว สลับทั้งลูก เก่า แท้ แปลก หายากมากๆ
ลูกอมเทียนชัย ขนาดประมาณ 1.2 ซม. ทรงกลม สีเขียวอมแดง มีจุดขาว สลับทั้งลูก เก่า แท้ แปลก หายากมากๆ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
วัดตุ๊กตา
วัดตุ๊กตา
คลองหลวง ปทุมธานี
฿ 39,999
ตะกรุดหลากหลาย หลวงพ่อ วัดดัง HOT
ตะกรุดหลากหลาย หลวงพ่อ วัดดัง
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 900
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม
คตหิน รูปทรงกลมมน มีหยัก ทรงสวยมาก ขนาดเส้นผผ่าศูนย์กลางประมาณ 1.5 นิ้ว สีออกอมส้ม ผิวเรียบ มัน มีคราบเกาะติดแน่น มีน้ำหนัก เป็นธรรมชาติ จะม
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
ตะกรุดหลายชิ้นดัง พร้อมร้อยหินสวยงาม HOT
ตะกรุดหลายชิ้นดัง พร้อมร้อยหินสวยงาม
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 1,200
หมากทุย ขนาดประมาณ 2 CM. สีน้ำตาลอมดำ ผิวมัน อายุเมากกว่า 50 ปี มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันแท้ แปลก หายาก พุทธคุณเน้นทา PREMIUM
หมากทุย ขนาดประมาณ 2 CM. สีน้ำตาลอมดำ ผิวมัน อายุเมากกว่า 50 ปี มีน้ำหนัก สภาพสมบูรณ์ เก่า เนื้อแห้ง แข็ง ผิวมันแท้ แปลก หายาก พุทธคุณเน้นทา
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล PREMIUM
เหล็กไหล ขนาดยาวประมาณ 3 นิ้ว อายุเป็น 1,000 ปี สีทอง สีออกสีเหลืองเข้ม มีน้ำหนัก รูปทรงและรูปแบบสวยงาม ไม่คมมือ ตามตัวเหลํกไหลมีลายแบบยาวแล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
ตะกรุดดังร้อยหินมงคล HOT
ตะกรุดดังร้อยหินมงคล
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 900
ตะกรุด เครื่องราง เบี้ยแก้ หลากหลายหลวงพ่อดัง HOT
ตะกรุด เครื่องราง เบี้ยแก้ หลากหลายหลวงพ่อดัง
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 900
ตะกรุดหลายหลายชิ้นดัง พร้อมร้อยหิน HOT
ตะกรุดหลายหลายชิ้นดัง พร้อมร้อยหิน
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 900
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม  ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ PREMIUM
ตับเหล็ก ขนาด 1คูณ 3 ซม ผิวเดิม แห้ง เหี่ยวย่น สีดำอมน้ำตาล รูปทรงค่อนข้างกลมแบน สวยงาม มีน้ำหนัก ของแท้ต้องมีความเป็นธรรมชาติของตับ คือต้อ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 100,000
ตะกรุดดัง ไลลาแท้ HOT
ตะกรุดดัง ไลลาแท้
บางพลี สมุทรปราการ
฿ 1,300
ลูกอม ขนาดวงรอบประมาณ 2 ซม. เนื้อผงผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมเทา แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจน เก่า แท้ หายาก ไม่รู้ท PREMIUM
ลูกอม ขนาดวงรอบประมาณ 2 ซม. เนื้อผงผสมว่าน สีออกน้ำตาลอมเทา แท้ตามมาตรฐาน ผิวแห้ง มีแร่ เม็ดดำ เม็ดแดง ดูง่ายๆ ชัดเจน เก่า แท้ หายาก ไม่รู้ท
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 500
ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท
ลูกแก้วสารพัดนึก หลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง จ.อุทัยธานี สีดำ ทรงกลม รูปทรงสวยงาม เงางาม ขนาดเล็ก มีน้ำหนัก สภาพสวยสมบูรณ์ ไม่มีตำหนิ เก่า แท
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ขนาดประมาณ 3 ซม. สีดำ เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับประกัน คตดักแด้ PREMIUM
คตดักแด้ หรือ ดักแด้หิน ขนาดประมาณ 3 ซม. สีดำ เนื้อแห้ง มัน มีลายเป็นธรรมชาติ เก่ามากเป็นรูปตัวดักแด้ สภาพสวยมาก หายาก แท้รับประกัน คตดักแด้
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ PREMIUM
คต ทรงสีี่เหลี่ยมขนมเปียกปูน ตรงกลางมีปุ่มนูนขึ้นมา ขนาดประมาณ 3 นิ้ว ผิวสีน้ำตาลเข็ม ผิวลื่น มัน แห้ง เก่าแก่ อายุเป็นพันปี แท้ เรียบเนียนไ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
หินลาปิส ลาซูลี่  นำโชคด้านการเงิน เรียกเงินเรียกทอง PREMIUM
หินลาปิส ลาซูลี่ นำโชคด้านการเงิน เรียกเงินเรียกทอง
สวนหลวง กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
สร้อยข้อมือยันต์ห้าแถว ของ ไลลา พร้อมถุงกำมะหยี่ HOT
สร้อยข้อมือยันต์ห้าแถว ของ ไลลา พร้อมถุงกำมะหยี่
บางซื่อ กรุงเทพมหานคร
฿ 450
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข PREMIUM
คตหิน รูปทรงลักษณะคล้ายดวงตา ตรงกลางกลมนูนเหมือนแก้วตา ทรงกลมมน ขนาดประมาณ 1 ซม. กลมเรียบ เนียนมือ แข็งเป็นหิน ผิวมัน ผิวออกสองสี สีน้ำตาลเข
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คดไม้สักทอง ฝังลงในจี้เงินแท้ ฝังเพชร 1 เม็ด ขนาดประมาณ 1 นิ้ว พิเศษเนื้อมันวาว สวยงามมาก เก่ามาก สีเหลืองอมทองคาดดำเหมือน Tiger Eye แต่ไม่ใ
คดไม้สักทอง ฝังลงในจี้เงินแท้ ฝังเพชร 1 เม็ด ขนาดประมาณ 1 นิ้ว พิเศษเนื้อมันวาว สวยงามมาก เก่ามาก สีเหลืองอมทองคาดดำเหมือน Tiger Eye แต่ไม่ใ
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 5,000
สร้อยข้อมือ เพชรพญานาค 9 เม็ด หลากสี สีสดใส สวยงาม ขนาดเม็ดใหญ่ เลี่ยมกรอบเนื้อเงินแท้ หนา แข็งแรง ออกแบบสไตล์สวย มีตลับเงินรูปหัวใจ 1 ใบ แล PREMIUM
สร้อยข้อมือ เพชรพญานาค 9 เม็ด หลากสี สีสดใส สวยงาม ขนาดเม็ดใหญ่ เลี่ยมกรอบเนื้อเงินแท้ หนา แข็งแรง ออกแบบสไตล์สวย มีตลับเงินรูปหัวใจ 1 ใบ แล
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 7,000
องค์พระพิฆเนศ ประทานพร 3 องค์ (เรซิ่นผงหินอ่อนน้ำนม ติดพลอยแดงประดับ ปัดสีผงมุก ทรงเครื่องห่มสีประจำวัน) HOT
องค์พระพิฆเนศ ประทานพร 3 องค์ (เรซิ่นผงหินอ่อนน้ำนม ติดพลอยแดงประดับ ปัดสีผงมุก ทรงเครื่องห่มสีประจำวัน)
จตุจักร กรุงเทพมหานคร
฿ 1,000
ข้อมือพลอยตาแมว หรือ พลอยไพฑูรย์ จำนวน 14 เม็ด ขนาดเม็ดใหญ่ กลมมน โปร่งใส สีสวย มีความทนทานของเนื้อพลอยนั้นยอดเยี่ยม นิยม คุณภาพดี เดิมๆ เป็
ข้อมือพลอยตาแมว หรือ พลอยไพฑูรย์ จำนวน 14 เม็ด ขนาดเม็ดใหญ่ กลมมน โปร่งใส สีสวย มีความทนทานของเนื้อพลอยนั้นยอดเยี่ยม นิยม คุณภาพดี เดิมๆ เป็
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
พระราหูอมจันทร์ ด้านหลังเรียบ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม ยุคต้น ขนาดห้อยคอ เนื้อผงกะลา สีดำ เงา มัน ศิลปะสวยงาม เนื้อแห้ง หนา เรี PREMIUM
พระราหูอมจันทร์ ด้านหลังเรียบ หลวงพ่อน้อย วัดศีรษะทอง จังหวัดนครปฐม ยุคต้น ขนาดห้อยคอ เนื้อผงกะลา สีดำ เงา มัน ศิลปะสวยงาม เนื้อแห้ง หนา เรี
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 1,500
เหล็กไหลพญานาค หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกขพลาราม อ.โพนนาแก้ว สกลนคร รับ​ประกัน​ของ​แท้​ตลอดชีพ​
เหล็กไหลพญานาค หลวงพ่อหนุน วัดพุทธโมกขพลาราม อ.โพนนาแก้ว สกลนคร รับ​ประกัน​ของ​แท้​ตลอดชีพ​
หางดง เชียงใหม่
฿ 350
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก      พุทธค PREMIUM
คต คตที่มาจากพืช มีลวดลายสวยงาม เป็นธรรมชาติ สีดำอมน้ำตาล ลูกกลมมน ขนาด 2 นิ้ว มีน้ำหนัก ผิวมันเงา แห้งเหี่ยว เก่า แท้ แปลก หายาก พุทธค
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 3,500
พระผงยาวาสนาจินดามณี และรูปถ่ายปั้มตรายาง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม จำนวน 10 เม็ด และคาถา แท้ หายาก  เนื้อของยาวาสนาฯแบบนี้แท้ตาปล PREMIUM
พระผงยาวาสนาจินดามณี และรูปถ่ายปั้มตรายาง หลวงปู่เจือ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม จำนวน 10 เม็ด และคาถา แท้ หายาก เนื้อของยาวาสนาฯแบบนี้แท้ตาปล
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000
คตผลไม้ มีเส้นขอบ คตนี้เป็นคตผลไม้ในป่า เนื้อแข็ง ทรงกลมแบน ขนาดกำลังสวย ผิวสีน้ำตาลเข้ม ผิวมัน มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห PREMIUM
คตผลไม้ มีเส้นขอบ คตนี้เป็นคตผลไม้ในป่า เนื้อแข็ง ทรงกลมแบน ขนาดกำลังสวย ผิวสีน้ำตาลเข้ม ผิวมัน มีน้ำหนัก กลายเป็นหินชัดเจนมากๆ เก่า เนื้อแห
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 3,000
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว PREMIUM
คดปลวก ขนาดความยาว 4 นิ้ว มีน้ำหนัก รูปทรงคล้ายเขี้ยว เนื้อแห้ง มันเงา สีจะออกดำ เทา แดง แข็งเป็นหิน เก่าจัด แท้ หายาก แบบนี้มีหนึ่งเดียว
ทุ่งครุ กรุงเทพมหานคร
฿ 10,000
เบี้ยแก้ มีเส้นคาดกลางที่ตัวเบี้ย ถักเชือก ถักเชือกปอ สีน้ำตาลอมดำ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย เชือกปอเก่า รุ่ยเป็นขุย มีความเป็นธรรมชาติ PREMIUM
เบี้ยแก้ มีเส้นคาดกลางที่ตัวเบี้ย ถักเชือก ถักเชือกปอ สีน้ำตาลอมดำ ขนาดใหญ่ มีน้ำหนัก ปรอทไม่ตาย เชือกปอเก่า รุ่ยเป็นขุย มีความเป็นธรรมชาติ
คลองเตย กรุงเทพมหานคร
฿ 2,000

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด