English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต รูปที่ 1
พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต รูปที่ 2
พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต รูปที่ 3
พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต รูปที่ 4
พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต รูปที่ 5
พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต รูปที่ 6
พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต รูปที่ 7
พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต รูปที่ 8
1 / 8

พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต

฿ 299
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิตภูมิปัญญาเพื่อเปลี่ยนแปลงชีวิตสู่ความสุขและความสำเร็จผู้เขียน Marilee G. Adams (แมรี่ลี จี อดัมส์)ผู้แปล กานต์ ธงไชย
จิตวิทยาการจัดการ จิตวิทยาองค์กร จิตวิทยาพัฒนาตนเอง
เนื้อหาโดยสังเขป บางทีความเข้าใจเกี่ยวกับการมีคำตอบทุกอย่างให้กับชีวิต อาจจะถึงจุดที่ต้องพลิกเปลี่ยน เมื่อใครคนหนึ่งซึ่งประสบความสำเร็จทั้งชีวิตส่วนตัวและหน้าที่การงาน ได้แสดงให้ทุกคนเห็นและสัมผัสได้ว่า ผลลัพธ์ที่ยิ่งใหญ่เริ่มจากคำถามที่ยิ่งใหญ่ ไม่ใช่ เริ่มที่ คำตอบที่ถูกต้อง เพราะคำถามที่ดีมีค่ามากกว่าคำตอบที่ถูกต้อง
สารบัญอารัมภบท1. ช่วงเวลาแห่งความจริง2. การยอมรับที่ท้าทาย3. ค้นหาคำถามแบบนักเรียนรู้ และคำถามแบบนักตัดสิน4. บทสนทนาในห้องครัว5. มองด้วยมุมองใหม่ฟังเสียงใหม่ๆ6. ยอมรับความเป็นนักตัดสิน และฝึกฝนการเป็นนักเรียนรู้7. เมื่อเวทย์มนต์เริ่มสำแดงเดช8. ความก้าวหน้าที่น่าตกใจของเบ็น9. รักๆ ใคร่ๆ10. ผู้นำนักตั้งคำถามฯลฯ
คำนิยมเมื่อได้พบพานหนังสือชื่อ "พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต" (Change Your Qusetions Change Your Life) จึงได้รู้สึกถูกใจอย่างยิ่งเพราะเกี่ยวพันกับชีวิตจริงของผู้คนในแต่ละวัน หนังสือเล่มนี้ให้ตัวอย่างเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นตัวเดินเรื่องเพื่อชี้ให้เห็นว่า การตั้งคำถามในทุกเรื่องและทุกสถานการณ์อย่างเหมาะสมสามารถเปลี่ยนชีวิตได้อย่างนึกไม่ถึง เพราะคำถามที่ดีก็จะก่อให้เกิดการเปลี่ยนกระบวนทัศน์ในการดำเนินชีวิต ผู้เบื่อหน่ายชีวิตของตนเองเพราะรู้สึกว่าติดกับดักการคิดแบบเดิมๆ ควรอ่านหนังสือเล่มนี้ เพราะจะทำให้ได้รับแนวคิดใหม่ ซึ่งอ่านเปลี่ยนแปลงชีวิตได้ และผู้ที่สนุกสนานกับชีวิตก็ควรอ่านเล่มนี้อีกเช่นกันเพื่อให้แน่ใจว่ามิได้กำลังประมาทกับชีวิต จนมองข้ามการตั้งคำถามดี ๆ ซึ่งจะอำนวยให้ชีวิตทั้งสนุกและประสบความสำเร็จอย่างไม่หยุดยั้งรศ.ดร.วราภรณ์ สามโกเศศ
หนังสือเล่มนี้ จะช่วยคุณและคนที่คุณรักให้มีชีวิตที่ดีขึ้นได้อย่างไร? นั้นนับเป็นคำถามที่สำคัญที่สุด ซึ่งผมขอให้คุณจำใส่ใจให้มั่น ระหว่างที่คุณอ่านหนังสือที่ทรงคุณค่าเล่มนี้ พลิกคำถามเปลี่ยนชีวิต บรรจุไว้ด้วยภูมิปัญญาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสำหรับเราทุกคน ดังนั้น จงตั้งใจอ่านอย่างจริงจัง ม้วนแขนเสื้อของคุณขึ้นและลงมืออ่านมัน วิธีที่ดีที่สุดในการทำความเข้าใจหนังสือล่มนี้ก็คือ จงฝึกทุกอย่างที่หนังสือแนะนำ ชีวิตคือพรอันประเสริฐมาร์แชล ฌกลด์สมิธ
- ผู้เขียนหนังสือเรื่อง The Leader of the Future และ Coaching for Leadership เขาได้รับยกย่องจากสมาคมนักบริหารแห่งสหรัฐอเมริการให้ เป็น 1 ใน 50 นักคิด และผู้นำที่มีอิธิพลต่อสาขาวิชาการบริหารจัดการในรอบ 80 ปีที่ผ่านมา
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786163070081 (ปกอ่อน) 205 หน้าขนาด : 146 x 208 x 10 มม.น้ำหนัก : 240 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : โครงการสรรพสาส์น สำนักพิมพ์มูลนิธิเด็กเดือนปีที่พิมพ์ : 2008 (มูลนิธิเด็ก พิมพ์ครั้งที่ 1 มีนาคม 2551)ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Change Your Questions Change Your Life
คำถามที่ดี มีค่ากว่า คำตอบที่ถูกต้อง
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ29 ก.ย. 2566 17:29 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368510398
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด