English translation for this page is currently unavailable. We are working on it, stay tuned!
menu-iconKaidee logo
chat
ตั้งคำถามเพียง 1 ข้อ ก็พลิกจากตามขึ้นมานำ Start With Why รูปที่ 1
ตั้งคำถามเพียง 1 ข้อ ก็พลิกจากตามขึ้นมานำ Start With Why รูปที่ 2
ตั้งคำถามเพียง 1 ข้อ ก็พลิกจากตามขึ้นมานำ Start With Why รูปที่ 3
ตั้งคำถามเพียง 1 ข้อ ก็พลิกจากตามขึ้นมานำ Start With Why รูปที่ 4
ตั้งคำถามเพียง 1 ข้อ ก็พลิกจากตามขึ้นมานำ Start With Why รูปที่ 5
ตั้งคำถามเพียง 1 ข้อ ก็พลิกจากตามขึ้นมานำ Start With Why รูปที่ 6
1 / 6

ตั้งคำถามเพียง 1 ข้อ ก็พลิกจากตามขึ้นมานำ Start With Why

฿ 399
ลงขายโดยnos105

คุณสมบัติเด่น

ประเภทหนังสืออื่นๆการพัฒนาตนเอง

รายละเอียดสินค้า

ตั้งคำถามเพียง 1 ข้อ ก็พลิกจากตามขึ้นมานำ : Start With Whyแค่ตั้งคำถามให้น้อยลงแต่ตรงจุด เเล้วคุณจะก้าวไปข้างหน้าได้อย่างรวดเร็วจนใครก็ตามไม่ทันผู้เขียน Simon Sinekผู้แปล วิญญู กิ่งหิรัญวัฒนา
“ ถ้ามีคนบอกว่า ชีวิตคุณเปลี่ยนได้ ด้วยคำถามเพียงข้อเดียว คุณจะเชื่อไหม และถ้าเขาบอกต่อว่า เพียงคำถามข้อเดียวกันนั้น คุณเองก็จะเปลี่ยนโลกได้ด้วยซ้ำล่ะ? คอลัมน์ “ดร.ณัชร จัดหนังสือ” เล่มที่ 480 “ตั้งคำถามเพียง 1 ข้อ ก็พลิกจากตามขึ้นมานำ” ค่ะ ”โดย ดร.ณัชร จัดหนังสือ อ่านเพิ่มเติม
เนื้อหาโดยสังเขป ใครก็ตามที่อยากประสบความสำเร็จมักตั้งคำถามมากมายเพื่อหาคำตอบว่าจะทำให้งานและธุรกิจดีขึ้นได้อย่างไร แต่น่าเสียดายที่ไม่ว่าจะตั้งคำถามมากแค่ไหน สุดท้ายหลายคนก็ยังก้าวไปได้ไม่ไกลอย่างที่คิด นั่นเป็นเพราะพวกเขาตั้งคำถามที่ผิดมาโดยตลอด ซึ่ง "ไซมอน ซิเน็ก" ค้นพบว่าความสำเร็จในชีวิตการทำงานและการทำธุรกิจล้วนขึ้นอยู่กับคำถามสำคัญเพียง 1 ข้อ ถ้าตั้งคำถามนี้คุณก็จะทะยานไปข้างหน้าจนไม่มีใครตามทัน เขาจะพาคุณไปสำรวจทุกแง่มุมของคำถามดังกล่าว พร้อมทั้งแนะนำแนวทางง่ายๆ เพื่อให้คุณนำไปปรับใช้ได้ทันที ผ่านตัวอย่างคำถามจริงจากบริษัทชั้นนำและบุคคลที่มีชื่อเสียงมากมาย เช่น คำถามที่ทำให้สตาร์บัคส์รอดพ้นจากยุคตกต่ำก่อนจะพลิกกลับขึ้นมาเป็นร้านกาแฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลกได้อีกครั้ง ถ้าที่ผ่านมาคุณตั้งคำถามมากมายแต่ยังไปได้ไม่ถึงไหนจะดีกว่าไหมถ้าคุณหันมาตั้งคำถามให้น้อยลง...เหลือเพียง 1 ข้อ แต่เป็นคำถามสำคัญที่จะทำให้คุณทะยานไปข้างหน้าจนใครก็ตามไม่ทัน!
สารบัญส่วนที่ 1 โลกที่ไม่ได้เริ่มต้นจากการถามว่า "ทำไม"ส่วนที่ 2 ทางเลือกอื่นส่วนที่ 3 ผู้นำต้องมีผู้ตามส่วนที่ 4 หาเเนวร่วมส่วนที่ 5 ความท้าทายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดคือความสำเร็จส่วนที่ 6 โลกที่เริ่มต้นจากการถาวมว่า "ทำไม"
รายละเอียดหนังสือISBN : 9786162871276 (ปกอ่อน) 264 หน้าขนาดรูปเล่ม : 144 x 210 x 16 มม.น้ำหนัก : 320 กรัมเนื้อในพิมพ์ : ขาวดำชนิดกระดาษ : กระดาษถนอมสายตาสำนักพิมพ์ : วีเลิร์น, สนพ.ชื่อเรื่องต้นฉบับ : Start With Whyสำนักพิมพ์ต้นฉบับ : Portfolio
อ่านเพิ่มเติม
  • สภาพสินค้ามือสอง
  • ลงขายเมื่อ30 ก.ย. 2566 19:10 น.
  • ตำแหน่งประกาศเมืองยโสธร ยโสธร
  • หมายเลขประกาศ368525219
แจ้งประกาศไม่เหมาะสม
กรุณาอย่าโอนเงินไม่ว่ากรณีใดๆ
หากต้องการโอนเงินหรือมัดจำล่วงหน้า
ตรวจสอบบัญชีคนโกง ที่นี่

สินค้าที่คุณอาจจะสนใจ'

ดูเพิ่มเติม

ติดต่อเรา

บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัดเลขที่ 191/22-25 อาคารซีทีไอ ทาวเวอร์ ชั้น 26 ถนนรัชดาภิเษก แขวงคลองเตย เขตคลองเตยกรุงเทพมหานคร 1011002-119-5000[email protected]
Link to FacebookLink to TwitterLink to InstagramLink to Youtube

เพื่อประสบการณ์ใช้งานที่ดีขึ้น

Link to AppStoreLink to Google Play StoreLink to Huawei store
© 2566 บริษัท จูอาโล่ มาร์เก็ตเพลส จำกัด